Tín ngưỡng (17) : Tôi thích anh

8.9K 1K 852
                                    


Tín ngưỡng (17) : Tôi thích anh

* * *

Ba Cảnh nói xong liền đứng dậy tính lao ra ngoài, Tần Tứ vội vàng dùng sức níu lại "Không kịp rồi, không thể ra ngoài, lều của bọn họ cách rất xa, anh chạy qua không kịp trở lại đâu!"

Ba Cảnh phẫn nộ giãy dụa gầm lên, Kha Tầm nghe thấy đứa bé nằm cạnh mình không kềm được phát ra một tiếng nức nở.

Kha Tầm ngồi dậy "Tôi chạy nhanh hơn, để tôi qua ném đám tế phẩm kia." Nói xong liền vén mành cửa toan bước ra khỏi lều.

"Không kịp." Mục Dịch Nhiên vươn người đưa tay giữ chặt cậu.

"Để tôi thử xem," Kha Tầm nhìn hắn "Dù cho thứ kia có đến, tôi nghĩ ít nhất mình cũng có thể cứu được một người, anh không nhớ tối hôm qua Tần bác sĩ chính là nhân lúc nó giết Chu Bân cõng Triệu Đan trốn sang đây sao? Tôi nghĩ thứ kia lúc đang giết người sẽ không thể phân tâm làm chuyện khác, để tôi thử đi."

"Nhưng như vậy chẳng phải trong lều của cậu sẽ chỉ còn lại hai người thôi sao? Lỡ như thứ kia chọn lều của cậu thì phải làm sao?" Ba Cảnh lo cho vợ mình, cũng lo cho con trai mình.

Kha Tầm phát hiện tay Mục Dịch Nhiên níu lấy mình hơi buông lỏng ra, đột ngột vùng khỏi tay hắn, cắm đầu hướng về phía lều của mấy vị nữ tính bên kia vừa chạy vừa hô to "Dịch Nhiên, anh nằm sát lều, tùy theo hoàn cảnh mà hành động, chạy qua chạy lại giữa hai cái lều thử xem sao!" Chỉ trong chốc lát đã mất hút.

"Dịch... Nhiên?" Mục Dịch Nhiên ánh mắt lạnh lùng nhìn theo bóng dáng Kha Tầm, không nói lời nào.

"Đừng lo, cậu ấy sẽ không sao đâu." Tần Tứ cố sức đè ba Cảnh lại, còn phải phân tâm an ủi Mục Dịch Nhiên.

Nam nhân quay ngoắt lại nhìn Tần Tứ "Trên mặt tôi có chỗ nào đang lo lắng à."

Tần Tứ "..." Tự dưng giận cá chém thớt là sao...

Kha Tầm bứt tốc chạy thụt mạng đến liều trại bên mẹ Cảnh, nhấc tay vén mành lên, thò đầu vào hỏi Sa Liễu "Tế phẩm đâu?Mau vứt đi!"

Sa Liễu mặt mày kinh hãi "Không thể vứt đi, sẽ chết đó, anh muốn hại chúng tôi sao..."

Kha Tầm lạnh giọng "Mục Dịch Nhiên chẳng phải đã bảo lưu lại mấy thứ này sẽ càng nguy hiểm sao?"

Sa Liễu nôn nóng la to "Anh ta cũng đã bảo là sẽ không can thiệp vào quyết định của chúng tôi, anh không có quyền nhúng tay vào chuyện sống chết của người khác!"

"Là lựa chọn của "chúng tôi" hay là lựa chọn của cá nhân cô?" Kha Tầm nói xong liền chen vào lều quét mắt tìm tế phẩm.

Sa Liễu nhào người vào trong góc, dùng thân thể mình chắn phía trước, vẻ mặt kinh sợ lại giận dữ thét chói tai "Anh không có quyền làm như vậy! Anh làm vậy là hại người, muốn hại chết chúng tôi mới vừa lòng sao, quân giết người!"

Kha Tầm khựng lại, không thèm để ý đến Sa Liễu, xoay mặt nhìn về phía mẹ Cảnh cũng đang bối rối "Cảnh đại ca lo cho chị, anh ấy cũng cho rằng không nên đặt tế phẩm trong lều, chị nghĩ thế nào?"

Họa PhốOn viuen les histories. Descobreix ara