Ảnh (04) : Tử vong 2D

8.4K 886 95
                                    


* * *

Chìm trong thế giới tối đen không thấy đáy này, Kha Tầm vẫn trăn trở tìm cách để cảm nhận sự tồn tại của mình, thậm chí có lúc sinh ra ảo giác, chẳng lẽ mắt mình đã biến mất không còn nữa rồi.

Ước chừng có khoảng ba phút đồng hồ trôi qua, căn phòng lại phục hồi như lúc ban đầu.

Họa tiết hình thoi lúc nãy có lẽ nhắm mắt nên không phát hiện mấy phút biến hóa lạ kỳ kia.

Họa tiết chấm tròn phát ra âm thanh của Quách Lệ Hà "Mới nãy bị làm sao vậy? Cúp điện hả ta?"

"..." Chị Quách quả thực có vô số nhiều phương pháp làm Kha Tầm nghẹn họng ứ lời.

Họa tiết hình thoi xoay người "Có chuyện gì vậy?"

"Không có gì, đi ngủ đi." Kha Tầm không muốn trước lúc ngủ khiến mọi người khủng hoảng, sợ hãi.

Trong gian phòng, ngoại trừ hai cái giường màu xám ra, còn lại toàn bộ đều tinh khiết một màu đen sẫm không thấy đáy, Kha Tầm cũng không muốn nằm trên sàn nhà như cái lỗ đen kia ngủ qua đêm, nhìn qua lại hai vị nữ tính trên giường, cuối cùng lựa chọn nằm xuống bên cạnh họa tiết chấm tròn.

Quách Lệ Hà dịch người tránh chỗ "Chúng ta nằm ở hai đầu giường ngược nhau đi, sẽ không choáng chỗ nhiều quá."

Kha Tầm nhận gối Quách Lệ Hà đưa cho, đặt ở đầu giường còn lại nghiêng người nằm xuống.

Khi thị giác của con người không thể mở rộng, những giác quan khác sẽ đột ngột trở nên cực kỳ nhạy cảm, tỷ như khứu giác, Kha Tầm ngửi được trong không khí đầy ắp mùi của thuốc màu, không chút nào cảm thụ được hơi thở sinh mệnh.

Chốc lát sau, trong phòng vang lên tiếng ngáy của Quách Lệ Hà.

"Ồn quá đi..." Họa tiết hình thoi ở giường bên kia than thở nỉ non vài câu, lát sau cũng chìm vào im lặng.

Kha Tầm không cảm thấy buồn ngủ, đầu giường của cả hai giường đều đặt ở hướng ngược cửa sổ, Kha Tầm ngủ đầu còn lại, cho nên mắt nhìn ra hướng cửa sổ.

Cửa sổ trong bóng đêm thoạt nhìn chẳng khác gì một cái bóng ảnh.

Song cửa màu xám nhạt với các hoa văn phức tạp... Bóng đêm ở bên ngoài so với bóng tối trong phòng có vẻ nhạt hơn một chút, thoạt nhìn như một miếng vải bố nhuộm màu xanh đen đậm.

Kha Tầm nghĩ không ra lúc nãy "ba phút đen tối" rốt cuộc là như thế nào, là loại sức mạnh nào có thể khiến toàn bộ sinh vật hoàn toàn dung hòa vào bóng tối... hoặc là nói, dung hòa vào một thế giới khác.

Độ ấm trong phòng vừa lúc thích hợp, trên giường cũng không có chuẩn bị sẵn chăn mền cho mọi người, bởi thế trong bóng đêm, ba mảnh họa tiết đại biểu cho ba người trắng đen rõ ràng, cực kỳ bắt mắt.

Họa tiết chấm đen nền trắng trên người chị Quách tùy theo tiếng ngáy phập phồng cao thấp, mà một mảnh hẹp dài họa tiết hình thoi thuộc về Tân Bội Bội lại im lặng bất động, nhìn như một tấm giấy trang trí dán tường.

Họa PhốWhere stories live. Discover now