Tín ngưỡng (04) : Trực giác của người "cong"

9.8K 1K 591
                                    


Tín ngưỡng (04) : Trực giác của người "cong"

* * *

Đối với lời của cô nàng mắt kính, cả Mục Dịch Nhiên, Kha Tầm, Vệ Đông lẫn Tần Tứ đều không ai tỏ vẻ phản đối.

Tần Tứ nhìn về phía cô nàng mắt kính khẽ gật đầu, giọng nói ôn hòa hiền hậu lại vô cùng bình tĩnh "Cũng được, nhưng có mấy lời tôi muốn báo trước. Mặc dù có từng vào tranh, xem như có kinh nghiệm, nhưng chúng tôi cũng không cam đoan có thể sống qua đêm nay. Hi vọng các người hiểu được một điều, sức mạnh của những thứ trong tranh không phải chỉ cần dựa vào gan lớn hay sức khỏe là có thể đối kháng, đại đa số thời điểm có thể sống sót hay không đều là dựa vào may mắn. Đám chúng tôi nhiều nhất chỉ có thể truyền lại cho mọi người về kinh nghiệm đã trải qua trước đó, chứ còn muốn chúng tôi bảo vệ các người, thật sự rất làm khó người khác.

Cô nàng mắt kính vội vàng run rẩy nói "Dù là vậy cũng rất cảm ơn các anh!"

Tần Tứ lại nhìn các người mới còn lại "Vậy các người muốn cùng ai?"

Mã Chấn Hoa hô to ngắt lời "Tôi—— tôi không phải người mới nhưng... tôi không biết! Tôi không biết gì hết, không hiểu cái gì hết, trong nhà tôi còn có con thơ, tôi không muốn chết, tôi muốn theo anh ta——" vừa nói vừa chỉ vào Mục Dịch Nhiên.

"Cái ông này, sao ông có thể ích kỷ như vậy!" Thanh niên trẻ tuổi trong đám người mới khó chịu rống lên một tiếng, đưa tay túm lấy vạt áo Mã Chấn Hoa "Nhà tôi còn có ba mẹ già nữa đây này! Ai muốn chết hả? Những đứa ích kỷ giống như ông sẽ không có kết cục tốt đâu biết không!?"

Vệ Đông cũng không thích Mã Chấn Hoa, nhất là sau khi Kha Tầm kể lại cho hắn nghe về những việc kẻ này đã làm với ông chủ Trương Mậu Lâm ở bức tranh trước, cho nên cũng chen vào một câu "Đã thống nhất là một cũ mang một mới, Mã đồng chí ông nên phục tùng đám đông thì hơn."

Nói xong, kẻ này quay sang nhìn mỹ nữ tóc dài "Em gái, em muốn chọn ai? Anh đây cũng từng vào tranh đó, còn nhiều lần thoát chết trong gang tấc na."

Kha Tầm "..."

Mỹ nữ tóc dài vẻ mặt hoảng loạn lại bất lực nhìn đám người mấy lần, sau đó đưa tay chỉ vào Mục Dịch Nhiên "Tôi, tôi chọn anh ta."

Kha Tầm "..."

Vệ Đông "..."

Tần Tứ hỏi cô nàng mắt kính đứng cạnh "Còn em?"

Mắt kính cũng dùng mắt lướt nhìn đám người vài lần, sau đó đưa tay chỉ Kha Tầm "Tôi chọn anh ta."

Vệ Đông "..." Cái ụ á đây là chọn bến dựa an toàn hay là bạn trai vậy!!

Kha Tầm nhìn mắt kính "Vậy trước giới thiệu một chút, tôi là Kha Tầm, thằng kế bên là bạn chí cốt của tôi, còn em tên gì?"

Mắt kính đáp "Tôi tên Sa Liễu, cũng là bạn học của cô ấy." Lại đưa tay chỉ mỹ nữ tóc dài.

Kha Tầm liếc mắt nhìn mỹ nữ một cái "Ồ, vậy chắc tên em ấy là Toa Toa Thụ rồi nhỉ?"

Họa PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ