Chương 170 So Thua Rồi

443 53 1
                                    


Ngọc Tu La một trảo thất bại, phát sinh "Di?" một tiếng sợ hãi, nàng cảnh giới Nguyên Anh Trung Kỳ cư nhiên không thể một chiêu bắt được tiểu tu sĩ Trúc Cơ cửu giai, hơn nữa đối phương tránh né rất quỷ dị, sau khi nàng di một tiếng, lần thứ hai hướng Bao Cốc xuất thủ, lúc này đây không hề tùy ý như vừa rồi, thêm vài phần chăm chú. Lại không nghĩ rằng cư nhiên để đối phương mạc danh kỳ diệu mà tránh thoát lần nữa. Nàng giận dữ, điều động năm thành công lực nâng chưởng hướng Bao Cốc oanh đến, đồng thời che lại tất cả đường lui của Bao Cốc, ý muốn mạnh mẽ dùng cảnh giới chênh lệch một chưởng oanh chết nàng!

Bao Cốc cảm thấy Ngọc Tu La nặng tay xuống sát chiêu, ỷ vào thân pháp né tránh đương nhiên là tránh không khỏi sức mạnh chưởng áp, bốn phía của nàng lại bị phong kín, trong cự ly gần như vậy dưới cường đại sức mạnh muốn thi triển hư không độn ẩn thuật chạy trốn cũng không kịp, chạy không thể chạy, muốn tránh cũng không được, nàng sợ đến đem đôi mắt nhắm lại, chuẩn bị chịu một chưởng chỉ mong dựa vào hộ thân ngọc của sư công đem sát chiêu này đỡ lại.

Nhưng mà Ngọc Tu La chưởng phong hạ đến một nửa, đột nhiên nhìn thấy người kia buông tha phản kháng cùng giãy dụa, nhắm mắt ngồi chờ chết đại khái là khí thế quá nhu nhược, khiến nàng trong nháy mắt sinh ra một cổ không đành lòng. Tuy nói đối phương có mạo phạm nàng, nhưng dù sao cũng chỉ là vui đùa một chút, bị một chưởng chụp chết có chút đáng thương, xem người kia tựa hồ cũng là một tiểu mỹ nhân, đánh chết cũng đáng tiếc. Lúc tay nàng sắp đến trước mặt Bao Cốc, biến chiêu đem kình khí trong tay tán đi, sau đó liền dừng lại trước mặt Bao Cốc, kéo rơi khăn che mặt.

Lộ ra dung nhan dường như không thuộc về nhân gian.

Ngọc Tu La chỉ cảm thấy hô hấp ngưng đọng, tầm mắt dừng trên khuôn mặt kia, người cũng ngây dại. Nàng biết người này dáng vẻ rất tốt lại không nghĩ rằng lại là dung mạo này, dung nhan hợp cùng khí chất, dung cùng một chỗ khiến tất cả thế gian đều thất sắc. Mỹ mạo của nàng không chói mắt, không loá mắt, mang đến cảm giác thanh đạm, lại có thể câu hồn người khác, là loại mỹ mạo câu hồn đoạt phách. Trong lòng Ngọc Tu La nói ra hai chữ: Yêu nghiệt!

Nàng hảo hối hận đã tháo khăn che mặt này xuống, nàng muốn chặt tay mình! Danh hiệu Huyền Nguyệt Cổ Thành đệ nhất mỹ nhân của nàng! Nhưng nàng lại may mắn vì đã thấy được khuôn mặt này, mỹ nhân như vậy nếu tương phùng cũng không gặp lại, rất đáng tiếc!

Ngọc Tu La có thể xác định người này thật sự không phải Bao Cốc. Tuy nói tác phong hành sự cùng Bao Cốc có chút không ấn lẽ thường hơn nữa phong cách ăn mặc giống Bao Cốc như khuôn đúc nhưng khuôn mặt này, cũng không phải Bao Cốc. Bất quá nàng ta cùng Bao Cốc trái lại có vài phần tương tự, nhưng Bao Cốc kém xa nàng ta. Tương tự chính là đường nét ngũ quan nhưng đặt trên hai khuôn mặt khác nhau lại hoàn toàn khác nhau.

Ngọc Tu La có chút mất hứng ngồi trở lại trên ghế.

"Ngươi xinh đẹp hơn ta!" Nói rồi lại đem tầm mắt dời đến khuôn mặt kia, tức giận đến trong lòng hô lên: Khái! Lớn lên yêu nghiệt như vậy! Ngươi là nghiệp chướng! Ngươi từ chỗ nào chui ra!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ