Chương 40 Chạm Mặt

493 65 1
                                    


Sau khi Ngọc Mật đi dạo trong thành qua mấy đường phố thì phát hiện trong thành gần như không nhìn thấy tu tiên giả Luyện Khí Kỳ, mà ngay cả Trúc Cơ sơ kỳ, đều rất ít nhìn thấy, tu tiên giả Kim Đan kỳ chiếm đa số, tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh đứng thứ hai. Nàng phỏng chừng việc này có liên quan đến vị trí của Huyền Nguyệt Cổ Thành. Ở đây rất cao, xung quanh mấy nghìn dặm tuyết vực cùng không khí loãng khiến tu tiên giả Luyện Khí Kỳ ngăn ở bên ngoài. Thể chất phàm nhân của tu sĩ Luyện Khí Kỳ rất khó chịu được khí hậu ở đây, nếu không có tu tiên giả có thực lực hỗ trợ, dùng linh dược linh đan duy trì rất khó sống sót ở chỗ này.

Bao Cốc cảm thấy có chút lạnh, lại uống một ngụm rượu, khuôn mặt nhỏ bị rượu huân đến hồng nhuận, trong mắt lộ ra vài phần men say, nàng dùng hai tay ôm chặt thân thể, nói:

"Sư tỷ, tìm một quán trọ dừng chân đi! Gió thổi rất lạnh a!" Lại uống một ngụm rượu lớn, mới vừa ấm áp không được bao lâu lại bị gió thổi lạnh buốt.

Ngọc Mật nói với Bao Cốc:

"Ngươi kiên trì một chút." Nàng cảm giác bị người theo dõi, phía sau nàng có bốn tu tiên giả Kim Đan hậu kỳ theo dõi.

Bao Cốc trả lời một tiếng: "Nga.", lại uống một ngụm rượu lớn, dùng chân khí trong rượu chuyển vận khắp cơ thể để làm ấm.

Lúc Ngọc Mật vào thành lưu tâm kiểm tra qua không nhìn thấy có quy định cấm giao thủ, sau khi vào thành lại cảm giác được có vài trận tranh đấu quy mô bất đồng, nói cách khác ở chỗ này bất cứ lúc nào đều có thể sẽ phải động thủ với người khác, cũng có thể bị người hạ độc thủ bất cứ lúc nào. Nàng thì còn được, thân là Kim Đan kỳ có chút pháp bảo Kim Đan kỳ ở trên người cũng không thu hút chú ý, nhưng Bao Cốc là một tiểu tu sĩ Luyện Khí Kỳ tầng thứ ba lại đầy người pháp bảo Kim Đan kỳ, trên cổ còn đeo hộ thân ngọc Nguyên Anh Cảnh, thực sự quá mức chói mắt, lựa chọn nơi nghỉ chân không thể không cẩn thận.

Bỗng nhiên, một đạo thân ảnh không hề báo trước từ trong góc lao vào Ngọc Mật, Ngọc Mật trong lòng kinh hãi lập tức mở ra pháp bảo phòng ngự, Ly Hỏa kiếm cũng xuất hiện trên tay, chỉ trong nháy mắt đạo thân ảnh xuất hiện nàng liền biết người này tuyệt đối là đã mở pháp bảo ẩn thân trốn ở đây chờ nàng đến.

" Ôi!" Người đó vừa va vào quang ảnh của pháp bảo phòng ngự trên người Ngọc Mật, liền ngã ngửa mặt lên trời, vò linh tửu ôm trong ngực cũng đổ đầy đất, mùi rượu tỏa khắp bốn phía.

Ngọc Mật vặn mi tâm, tránh người đó liền muốn rời đi.

Người đó thoáng chốc đứng lên, hô to:

"Ngươi đừng đi! Đánh nát rượu của ta liền muốn đi, thiên hạ nào có chuyện tốt như vậy!" Hắn la hét vọt tới phía trước ngăn cản lối đi của Ngọc Mật.

Ngọc Mật giương mắt hướng người đó nhìn lại, nhìn thấy là một người dáng vẻ mười tuổi, thiếu niên Trúc Cơ hậu kỳ. Người này dáng vẻ ngược lại cũng tuấn tú, chính là đôi mắt khiến người nhìn cảm thấy khó chịu, lộ ra ánh mắt kẻ trộm.

Thiếu niên ngăn trở Ngọc Mật trong nháy mắt, bốn nam tử Kim Đan hậu kỳ theo sau Ngọc Mật cũng tiến lên phía trước, chia làm bốn hướng vây lấy Ngọc Mật ở giữa.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ