Chương 165 Ôi

512 49 0
                                    

Bao Cốc đột nhiên nghĩ đến một việc đó chính là bản thân tị thế chín năm không ra khỏi cửa, dáng vẻ khí chất đều đại biến, ngay cả sư tỷ, Linh Nhi cũng không dám nhận thức, huống hồ là người bên ngoài? Trong mấy năm nay, ngoại trừ người của Huyền Thiên Môn người ở ngoại giới chưa từng gặp qua nàng là bộ dáng gì. Nếu như nàng ở bên ngoài hành tẩu, giấu diếm khuôn mặt, giấu diếm tài phú, ai biết nàng là ai? Nàng phỏng chừng cho dù hiện tại bản thân đi trên đường cái Huyền Nguyệt Cổ Thành cũng không có mấy người có thể nhận ra nàng!

Trong số đồ đệ linh căn tốt của Huyền Thiên Môn, Ngũ Linh căn là dấu hiệu riêng của nàng. Nhưng ở ngoài, chỉ có Thiên Linh căn linh căn mới là tu tiên thiên tài vô cùng nổi bật, Tam Linh căn, Tạp Linh căn vô số chiếm phần đông, nàng là loại Ngũ Tạp căn khiến người ngay cả nhìn cũng lười nhìn nhiều một cái. Huống hồ nàng còn có dịch dung đan, khi cần thiết còn có thể thay hình đổi dạng che mắt người khác! Nàng xuất môn cần hộ vệ sao? Không cần!

Bao Cốc quyết định ai cũng không dẫn theo, một mình ra ngoài.

Nàng lần này xuất hành phải đi đâu đây?

Nàng tuy rằng không ra khỏi cửa, nhưng bởi vì kinh doanh buôn bán, tu tiên giới các nơi đều mở cửa hiệu nên đối với phân bố dân cư , thế lực, thôn trấn, ở tu tiên giới vẫn có chút hiểu biết.

Bao Cốc suy nghĩ cuối cùng quyết định quay về Vân Thành. Thứ nhất, nàng muốn đến di chỉ Huyền Thiên Môn xem thử. Thứ hai, Vân Thành cách Thanh Sơn quận khá gần, từ khi nàng rời nhà bước vào tu tiên giới không hề trở lại đó, nàng muốn về tu bổ phần mộ cho phụ thân. Sản nghiệp của phụ thân nàng hiện giờ cũng không biết ra sao.

Bao Cốc tuy rằng quyết định một mình xuất môn, nhưng không muốn làm cho người khác biết nàng đi khi nào, không muốn để ai theo sau, nhưng nàng làm không được chuyện đi mà không nói một tiếng như sư tỷ, vì vậy sớm hướng Yêu Thánh, Tử Thiên Quân, Ngọc Mật, Tiểu Hầu Tử, Linh Nhi cáo biệt, sau đó chuẩn bị xuất hành, sau khi chuẩn bị đầy đủ chọn một ngày giữa tháng, người trong Huyền Thiên Môn đều rất nhàn nhã, cố ý thừa dịp trời còn chưa sáng rời giường thu công ra khỏi Vân Hải Mật Lâm bay về phía truyền tống pháp trận Huyền Thiên Môn.

Các phong các nơi trong Huyền Thiên Môn đều có đệ tử tuần tra, một số chỗ trọng yếu còn có đệ tử đời thứ nhất Nguyên Anh Cảnh tọa trấn.

Bao Cốc mở ra ẩn thân pháp bảo, khống chế phi kiếm phi hành dưới thấp, nàng dĩ nhiên sẽ không xông vào trùng trùng pháp trận cấm chế phi hành. Với tạo nghệ pháp trận của nàng muốn phá trận của sư công cùng Yêu Thánh bày ra có thể không khó, nhưng muốn xông vào trận mà không bị phát hiện thì có một chút khó khăn. Ra cửa mà thôi, cũng không phải làm kẻ trộm, không cần thiết, vì vậy lựa chọn đi đại đạo thường ngày vẫn đi.

Nàng mở ra ẩn thân pháp bảo có thể tránh khỏi thần niệm của đệ tử Kim Đan kỳ, nhưng muốn tránh tai mắt của nhất đại đệ tử Nguyên Anh Cảnh thì rất khó. Nếu như nàng dưới tình huống có pháp bảo ẩn thân che chở không cử động, còn có thể không bị nhất đại đệ tử Nguyên Anh Cảnh phát hiện, nhưng phi kiếm trên không trung phi hành sẽ có năng lượng chuyển động, còn có không khí chuyển động, với thực lực của người Nguyên Anh Cảnh, cho dù có một con muỗi vỗ cánh cũng có thể cảm nhận được huống hồ nàng là một người lớn như vậy còn đang điều khiển phi kiếm?

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now