Chương 103 Ủy Khuất Của Tiểu Sư Thúc

474 56 2
                                    


Bao Cốc ha ha một tiếng cười khẽ, hét lớn:

"Đúng vậy, ta sai rồi, bọn ta sai rồi! Bọn ta sai ở chỗ không nên tìm sinh lộ hẳn là tự vẫn tại chỗ, bọn ta không nên tiêu diệt xương khô lão quỷ cùng Giao Long ác linh ở bên trong, ta lại càng không nên hù dọa đại Giao Long chạy mất, ta hẳn là nên để xương khô lão quỷ cư trú trong địa mạch Thái Cổ di tích mượn máu tươi của nhân tài mỗi năm năm tiến vào Thái Cổ di tích tẩm bổ ma vật, đợi bọn hắn một ngày tu luyện đại thành xuất quan huyết tẩy Huyền Nguyệt Cổ Thành san bằng tu tiên giới! Ta chính là một tiểu tu sĩ Trúc Cơ nhất giai, Giao Long đại yêu tinh cũng tốt, xương khô lão quỷ cũng được, Giao Long ác linh cũng chẳng sao, cho dù ra ngoài tạo nghiệt cũng nào có liên quan gì đến ta? Ta đi thật xa, đi rồi không thể tu luyện sao? Đi đến một nơi không người nào biết ta có chí bảo, như vậy không an toàn sao? Sinh tử của Huyền Nguyệt Cổ Thành cùng Huyền Thiên Môn lại có liên quan gì? Huyền Thiên Môn địa mạch đã sớm khô kiệt, cuối cùng cũng phải chuyển dời, lựa chọn một nơi khác để tu kiến không tốt sao? Còn cần chịu các ngươi áp bức sao?" Đôi mắt rưng rưng nhìn mọi người ở đây:

"Trước khi ta bước vào tu tiên giới, ta nghĩ tu tiên giới là nơi nhân tâm tồn tại chính nghĩa bao dung thiên hạ chúng sinh, giống như sư tỷ của ta, thấy chết không sờn bảo vệ sinh linh một phương, một mình trừ yêu, tiêu diệt Địa Hỏa Thiềm Thừ làm hại Thanh Sơn quận ba năm đại hạn. Nhưng bao nhiêu người trong các ngươi so với thương nhân còn ích kỷ mưu lợi, so với tiểu nhân còn không nói đạo nghĩa, cho dù là thương nhân phàm gian còn phải tuân thủ thương đạo, coi trọng đạo nghĩa lương tâm, mỗi mùng một mười lăm còn phân phát chút cháo làm việc thiện, cho dù là cường đạo cũng không tuyệt đường người, chỉ cần không gặp phản kháng đều chủ cướp không giết. Thái Cổ di tích bao nhiêu tu tiên môn phái, bao nhiêu tu tiên giả, bao nhiêu tu tiên giả cường đại Nguyên Anh Cảnh, Hóa Thần Kỳ. Các ngươi đều biết có Thi Thành, Thi Thành đã lấy biết bao nhiêu tính mệnh, hôm nay, nhiều tu tiên tiền bối, Nguyên Anh Cảnh, Hóa Thần Kỳ đại tu sĩ vây quanh ta, muốn ta một Trúc Cơ Kỳ, một tiểu tu sĩ mới vừa tu tiên không được một năm chịu trách nhiệm, Bao Cốc bội phục, bội phục da mặt các ngươi so với tường thành Huyền Nguyệt Cổ Thành còn dày hơn gắp trăm lần."

Quân Công Tử cân nhắc, nói:

"Bao Cốc, bất quá là cho ngươi nói một chút nguyên do Thái Cổ di tích biến mất, sao lại oán hận lớn như vậy đem toàn bộ tu tiên giả Huyền Nguyệt Cổ Thành mắng nhiếc?"

Bao Cốc tức giận hô lên:

"Ta tức giận! Cửu tử nhất sinh trốn ra, còn hù dọa Giao Long chạy mất, còn cho rằng bản thân đã cứu nhiều tính mệnh lại một đại công, kết quả, hừ! Thương tâm!" Nàng nói xong không hề để ý đến người bên ngoài, kéo kéo tay áo Ngọc Mật, nói:

"Sư tỷ, chúng ta trở về!"

Giọng nói của Truy Hồn Các Chủ từ trong mã xa truyền ra:

"Nhiều người như vậy khó xử một tiểu nha đầu, rất không mặt mũi. Ngọc Tu La, ngươi tự mình dẫn người bảo vệ Bao Cốc quay về Huyền Thiên Môn, đến khi xác nhận Bao Cốc an toàn mới rời đi."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now