Chương 139 Tiểu Lộ Phong Mang

378 49 1
                                    

Đệ tử kia rút ra trường kiếm trên lưng. Đó là một thanh bảo kiếm thuộc tính kim, cũng là pháp bảo Kim Đan kỳ. Hắn nói với Bao Cốc:

"Mời xuất kiếm."

Bao Cốc nhìn bảo kiếm thuộc tính kim treo trên bầu trời trước mặt đệ tử kia, liền nhìn ra kiếm này phẩm giai không thấp, quanh thân linh quang lượn lờ, kiếm ý di động, dường như rất rắn chắc. Nàng cầm kiếm trong tay, nhắm mắt lại, phóng thích linh giác cảm nhận kiếm ý lưu động.

Bảo kiếm kim tính treo trên bầu trời kiếm ý đằng đằng, rõ ràng hiện ra phía trước cách nàng không xa.

Đấu chiến kỹ trong Huyền Thiên Kiếm bí quyết hiện lên trong đầu của nàng lại tản đi, tiêu tán vô hình.

Nàng tuy rằng sử dụng kiếm, nhưng dùng nhiều nhất chính là phi kiếm dưới chân, thanh kiếm trong tay sử dụng số lần ít đến đáng thương, nàng học kiếm chỉ học kiếm ý, đối với kiếm chiêu kiếm thức, chỉ ở lúc mới nhập môn vì để có nhất nghệ tinh hộ thân, ở tiểu viện của sư tỷ luyện qua vài ngày, thời gian còn lại chính là câu động khí tức Huyền Thiên Kiếm cảm thụ được kiếm ý chạm đến kiếm chiêu kiếm thức, nhất chiêu nhất thức đều khắc ở trong đầu nàng. Kiếm thức cực kỳ tinh diệu, nàng cũng đã từng truyền thụ lại cho sư tỷ. Nàng cần dùng kiếm pháp và Huyền Thiên Kiếm tổ sư gia lưu lại cùng sư huynh đối chiến sao? Bao Cốc cảm giác bản thân đối với kiếm nắm giữ không tốt, nàng sợ bản thân khống chế không được kiếm. Tựa như vừa rồi, nếu như lao tới trước mặt nàng không phải một thanh kiếm mà là sư huynh nàng, nàng có thể thu được thế kiếm không? Một khi thu không được kiếm thế, thứ bị chém vụn sẽ không phải là kiếm, mà là sư huynh nàng.

Bao Cốc mở mắt ra, ném thanh kiếm xuống mặt đất, nói:

"Không thể so nữa."

Tất cả ồ lên.

Đệ tử muốn cùng Bao Cốc so kiếm hỏi:

"Đây là chịu thua sao?"

Tử Thiên Quân cũng nhíu chặt mi tâm.

Bao Cốc xoay người nhìn về phía Tử Thiên Quân nói:

"Ta học nghệ không tinh, khống chế không tốt."

"Xích! Bao Cốc, ngươi đây là sợ rồi sao?"

Phong Dịch nâng tay áo phất một cái, đem thanh kiếm Bao Cốc ném xuống đất cuốn đến trong tay Bao Cốc, nói:

"Đệ tử Huyền Thiên Môn có thể bại, có thể tử chiến, nhưng tuyệt không thể chưa chiến đã hàng! Bao Cốc, ngươi ném kiếm, không chỉ vũ nhục kiếm trong tay ngươi, hơn nữa còn vũ nhục chính ngươi, đồng môn của ngươi! Nắm chặt kiếm trong tay ngươi, xuất chiến! Kẻ không dám chấp kiếm chiến đấu, không xứng làm đệ tử Huyền Thiên Môn."

Hoa Sanh nói:

"Bao Cốc, Ngọc Mật sư tỷ là đệ nhất kiếm trong số đệ tử Huyền Thiên Môn, ngươi thân là sư muội của nàng, đừng làm hạ uy phong, hạ thanh danh của nàng."

Bao Cốc trong lòng khẽ động, trầm thấp gọi một tiếng: "Sư tỷ." Nàng đã có bao lâu không gặp qua sư tỷ rồi, cũng không biết sư tỷ ở bên ngoài trôi qua có tốt không, có gặp nguy hiểm, có bị khi dễ hay không. Đúng vậy, ngày nào đó sư tỷ trở về, nếu như biết nàng ném kiếm không dám chiến, chỉ sợ đối với nàng sẽ càng thêm thất vọng.
Nàng không vì cái gì khác, mà vì tranh khí thế, để sư tỷ không thất vọng đối với nàng, nàng cũng nên chiến.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now