Chương 171 Gặp Truy Hồn Các Chủ

479 48 0
                                    

Vốn dĩ trong đại sảnh chỉ có Ngọc Tu La cùng Bao Cốc hai người, Ngọc Tu La chạy mất cũng chỉ còn lại một mình Bao Cốc.

Bao Cốc đợi hồi lâu cũng không thấy người đến bắt chuyện, chắc là vừa rồi Ngọc Tu La cho lui xuống, không có lệnh của Ngọc Tu La người của Truy Hồn Các không dám tiến đến.

Nàng biết Ngọc Tu La có thể là chạy đi mời Truy Hồn Các Chủ, chiếu theo vài lần buôn bán cùng Truy Hồn Các đều dùng đại vui mừng làm kết cục, Truy Hồn Các Chủ sẽ không làm khó nàng, phỏng chừng là có việc nên trì hoãn, nàng liền lẳng lặng đứng tại chỗ nhìn chằm chằm chính sảnh Truy Hồn Các xuất thần suy nghĩ sự tình.

Tị thế tu luyện chín năm sớm khiến Bao Cốc dưỡng thành tính nhẫn nại có thể nói nhẫn đến nhập cảnh, nàng chịu được chờ đợi cũng chịu được yên lặng, cho dù là tại đây bố trí đến u ám, không nửa điểm âm thanh giống như Diêm La điện cũng không cảm thấy có gì không thích hợp.

Bỗng nhiên, Bao Cốc cảm thấy một tia linh lực yếu ớt chuyển động từ phía sau vọt tới, hình như có ai đang từ ngoài cửa bước đến. Trong lòng của nàng có cảm giác vô cùng kinh ngạc, nói thầm trong lòng: Ngọc Tu La không phải để người của Truy Hồn Các đều lui ra rồi sao? Thế nào còn có người dám vào?

Nàng quay đầu hướng phía sau nhìn lại liền thấy đại môn không có một bóng người, ánh mắt của nàng di chuyển, đột nhiên thấy một vật nhỏ lớn bằng bàn tay thả người nhảy vào tấm thảm giữa khách đường. Bao Cốc nhìn thấy vật nhỏ, ánh mắt của nàng xẹt qua một tia kinh ngạc, khóe miệng kìm không được mà co rút. Thứ này lớn lên giống như một củ khoai tây, trên đỉnh đầu méo mó dựng lên một bông hoa hồng nhạt, đôi mắt lớn bằng hạt đậu đen như mực quay tròn, tràn ngập linh tính, cái miệng nho nhỏ hừ hừ ngâm nga từ khúc. Khoai tây này còn mọc ra hai tay hai chân, nó vừa ngâm xướng vừa nhảy về phía trước, đôi cánh giống như cánh hoa vỗ trái vỗ phải bay đến. Bao Cốc ngưng thần vừa nghe, lại nghe thấy khoai tây đang hát:

"Một con sông lớn sóng a dập diều, cong cong lượn lượn nước cuồn cuộn, nước cuồn cuộn a sóng lớn, dập diều a dập diều...." Trong miệng nó đang hát "sóng a sóng", thủ ca như sóng nước.

Khoai tây làm như không thấy Bao Cốc chỉ vừa hát vừa nhảy hướng phía thông với hậu viện vừa rồi Ngọc Tu La biến mất mà đi. Nó từ bên cạnh Bao Cốc lướt qua, ngay cả nhìn cũng không có nhìn một cái, chờ sau khi nhảy ra cửa, tựa hồ cảm thấy được Bao Cốc không chuyển mắt nhìn chăm chú nó, có chút lạnh nhạt quay đầu lại, cộc lốc lại thêm vài phần tức giận nói:

"Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua đệ nhất mỹ yêu của Huyền Nguyệt Cổ Thành sao? Di? Ngươi từ chỗ nào chui ra?"

Bao Cốc buồn cười, khóe miệng nhếch lên, liều mạng co quắp. Ngươi như vậy còn xưng Huyền Nguyệt Cổ Thành đệ nhất mỹ yêu? Huyền Nguyệt Cổ Thành không còn ai là yêu nữa sao?Ngươi trước tiên hãy kéo dài chiều cao cái đã!

Khoai tây bay lên, bay đến trước mặt Bao Cốc vòng quanh đầu Bao Cốc chuyển động một vòng, đột nhiên kêu to một tiếng:

"A Ngoan tỷ tỷ không tốt rồi, có một nữ nhân xinh đẹp hơn cả ngươi! Ngươi mau trốn đi a -" nó xoay người hướng phía Ngọc Tu La rời đi mà chạy, tốc độ nhanh đến Bao Cốc chỉ nhìn thấy một đạo bạch quang xẹt qua, Tiểu Đậu Đinh kia đã không thân ảnh nữa.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ