Chương 46 Lưu Manh Thổ Phỉ

498 71 19
                                    


Linh thạch màu sắc khác nhau, thuộc tính khác nhau hóa thành linh khí được Bao Cốc hấp thu vào trong cơ thể hội tụ đến đan điền chuyển hóa thành chân khí, chân khí ngũ sắc trộn lẫn trong đan điền chịu ngũ hành tương sinh tương khắc ảnh hưởng không ngừng dung hợp bài xích, diễn biến, có thể xem đan điền của Bao Cốc như một lò luyện hỗn loạn, nàng chỉ cảm thấy chân khí các thuộc tính kịch liệt biến hóa, đan điền đều sắp chống đỡ không nổi nữa rồi.

Tu luyện công pháp cũng không ghi chép gặp phải loại tình huống này.

Bao Cốc sợ hãi! Nàng rất lo lắng cho mình sẽ bị chân khí cường đại hỗn loạn phá vỡ đan điền chết ngay tại chỗ. Nàng kiệt lực khống chế dẫn đạo nhưng hiệu quả không nhiều. Nàng biết bản thân muốn giải trừ nguy cơ nhất định phải khiến ngũ hành trong cơ thể cân đối, nhưng trước đó hấp thu thủy linh khí thực sự quá nhiều, lượng lớn chuyển thành chân khí tụ trong đan điền, dẫn đến đan điền ngũ hành không cân đối.

Bao Cốc ổn định tinh thần, dẫn đạo linh khí trong thượng phẩm linh thạch bổ khuyết vài loại linh khí khuyết thiếu, cố gắng bù đắp.

Nhưng mà thủy linh chân khí thực sự quá nhiều, thậm chí vài lần xuất ra khỏi đan điền, nhân thấy đan điền sắp vỡ, nhưng rất quỷ dị lại không xảy ra chuyện gì, vẫn duy trì một loại chống đỡ khiến đan điền của nàng đau đến muốn chết, rồi lại không cho nàng chết.

Bao Cốc không dám dừng lại việc hấp thu linh khí, linh khí hấp thu chuyển hóa thành chân khí lại đánh nhau trong đan điền, dằn vặt Bao Cốc đến thống khổ, quả thực sống một ngày bằng một năm.

Đống thời thượng phẩm linh thạch trước mặt đều bị nàng hấp thu hết, chỉ còn lại một tầng hơi mỏng đọng lại trên mặt đất, không còn linh khí bổ sung nữa, chân khí trong cơ thể nàng kịch liệt đối kháng tựa như muốn nổ tung trong nháy mắt, hoặc là nói đã nổ tung.

Bao Cốc chỉ cảm thấy bản thân sắp chết !

Bỗng nhiên, nàng cảm giác đan điền nổ tung rồi, lại dường như chân khí hỗn loạn đã bão hòa!

Tiếp theo, nàng lại cảm thấy cả người nhẹ nhõm, giống như đột phá một điểm giới hạn. Nàng lập tức hướng đan điền quan sát, phát hiện chân khí của năm loại thuộc tính vừa rồi đối kháng nhau đã bình lặng xuống một cách vô cùng quỷ dị, dung hợp thành một khối chân khí ngũ sắc.

Trong đan điền của nàng tràn đầy chân khí, quanh thân cũng ấm áp dễ chịu, khí lực cường đại hơn rất nhiều!

Đây là đột phá? Không chết?

Bao Cốc khó có thể tin mà đứng lên, nhảy về phía trước vài cái, phát hiện cả người thoải mái, thân thể nhẹ nhàng.

Đây là đột phá vào Luyện Khí tầng thứ tư rồi!

Bao Cốc mừng rỡ lộ ra nụ cười sáng lạn, sau đó nàng nhìn thấy một bãi tàn tích trước mắt, thì cười không nổi nữa. Hơn bảy trăm thượng phẩm linh thạch a, cứ như vậy mất hết toàn bộ! Nàng lật tìm trong túi trữ vật siêu lớn trên cánh tay, phát hiện chỉ còn lại hơn hai trăm thượng phẩm linh thạch thuộc tính thủy cùng một chút hạ phẩm linh thạch trước đó sư tỷ cho nàng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ