Chương 194 Phượng Khuynh Thành

583 56 4
                                    

Bao Cốc từ túi trữ vật phân ra hai viên đan dược để vào trong bình ngọc.

"Đan dược này không bán, đều là lưu tự dùng hoặc tặng người, nó có tác dụng rất lớn cho tương lai của ngươi, đừng từ chối." Nàng lại lấy thêm một hồ lô chí tôn Hầu Nhi Tửu, cùng hai bình ngọc chứa viên Hóa Thần đan nhất nhất chuyển vào túi trữ vật đưa cho Ngọc Tu La.

Ngọc Tu La nhìn thấy Bao Cốc xuất ra là túi trữ đồ chứ không phải dược bình, có chút không dám nhận, kêu lên:

"Bao Cốc, cái này..."

Bao Cốc nói:

"Đừng từ chối, nhận lấy. Hóa Thần đan là cho ngươi, cái còn lại nhờ ngươi chuyển cho sư phụ ngươi, là tạ lễ của ta với việc nàng đã xuất thủ duy hộ hôm nay, nàng cần dùng, cho nên ngươi dừng từ chối."

Ngọc Tu La tiếp nhận túi trữ vật, tìm kiếm bên trong, nhìn thấy một hồ lô chí tôn Hầu Nhi Tửu, cả người đều ngốc ngốc. Rượu này, chí bảo trong chí bảo! Chí bảo trấn phái của Thanh Phong Các! Nàng kích động kêu lên:

"Cái này...." Nàng biết chí tôn Hầu Nhi Tửu trong tay Bao Cốc cũng không có nhiều. Nàng không dám thu.

Bao Cốc nói:

"Thay sư phụ ngươi nhận lấy."

Ngọc Tu La vừa nghĩ, sư phụ của nàng quả thật cần dùng đến! Cho dù không cần trùng kích cảnh giới, sau này lúc gặp phải đại nạn nguy hiểm tính mạng, còn có thể đem ra bảo mệnh. Nàng lúc này không chối từ nữa, nói lời cảm tạ, nhận lấy. Ngọc Tu La vô cùng cảm động, hận không thể hướng Bao Cốc lạy một cái để bày tỏ lòng cảm kích.

Bao Cốc lại lấy ra túi trữ vật, đem những thứ đấu giá Phượng Khuynh Thành, Hóa Thần đan, Nguyên Anh đan, hơn một nghìn bốn trăm miếng cực phẩm linh thạch cùng hai vạn tám nghìn miếng trung phẩm linh thạch đều bỏ vào, lại tiếp nhận món bảo y hộ thể Hóa Thần Kỳ mà Ngọc Tu La đưa đến đều cho bào túi trữ vật, đem túi trữ vật đưa cho Linh Nhi.

Không mất bao lâu, Hoa Tầm Nguyệt tự mình đến chúc mừng, nói lời cảm tạ. Hắn tự nhiên biết đây không có khả năng là thủ bút của Ngọc Tu La, liền lại hỏi:

"Không biết là vị cô nương nào muốn nghênh thú Phượng Khuynh Thành, vẫn xin báo cho người của Hoa mỗ, người của Hoa mỗ tiện tổ chức."

Ngọc Tu La e sợ để nàng đi nghênh thú Phượng Khuynh Thành, vội vàng đẩy Linh Nhi về trước.

Linh Nhi nói:

"Ta không phải muốn nghênh thú Phượng Khuynh Thành, chỉ vì trong cơ thể nàng có huyết mạch của tộc ta, ta không muốn nàng bị người mua đi, ức hiếp. Hoa lâu chủ, ngươi trả tự do cho nàng, lại giúp ta hỏi nàng có nguyện ý đi cùng chúng ta hay không."

Cho dù đã thường nhìn thấy nhiều tràng diện lớn như Hoa Tầm Nguyệt cũng bị Linh Nhi làm kinh trụ. Tốn số lượng lớn linh thạch cùng kỳ trân như vậy, chỉ bởi vì nhìn ra Phượng Khuynh Thành có huyết mạch cùng tộc với nàng liền thay Phượng Khuynh Thành chuộc thân?! Hoa Tầm Nguyệt chợt cảm thấy lòng chợt tắc, tại sao hắn không gặp được một tộc nhân không coi linh thạch kỳ trân là linh thạch kỳ trân, hào phóng vạn thiên linh thạch như vậy a!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now