Chương 73 Biệt Khuất

466 63 0
                                    

Lúc Tử Vân Thù trở lại tiểu viện, Ngọc Mật đã dùng linh quả cho Tiểu thiên hồ ăn no.

Bao Cốc biết Tử Vân Thù đi tìm hiểu lai lịch Tiểu thiên hồ, nàng nhìn thấy Tử Vân Thù không nói nên cũng không truy vấn. Nàng cũng có thể đoán được lai lịch của Tiểu thiên hồ, Linh Vân Phong Tiểu thiên hồ, không ngoài hai loại tình huống: Chính là có thiên hồ ẩn cư ở Linh Vân Phong, hoặc chính là có thiên hồ từ bên ngoài xông vào. Nếu có cửu giai thiên hồ yêu thú ở Linh Vân Phong, tin tưởng với thực lực của nó thế nào cũng sẽ không để hậu thế của nó phải luân lạc làm yêu phó, nàng cùng Đa Bảo Linh Hầu chỉ sợ đều sớm bị cửu giai thiên hồ cướp sạch, hiện tại vị trí chủ tớ đều đã định, giải thích duy nhất chỉ có thể là hiện tại Linh Vân Phong chỉ có một con thiên hồ chưa trưởng thành này. Bao Cốc thậm chí hoài nghi con Tiểu thiên hồ này đã trở thành cô nhi, bằng không cửu giai thiên hồ yêu thú thế nào có thể tùy tiện trở thành yêu phó của một tiểu tu sĩ Luyện Khí Kỳ?

Bao Cốc cùng Nam Y không quen biết, sao dám dễ dàng tin tưởng hắn trong tình huống liên quan đến sinh tử? Nàng đối với Tử Vân Thù cùng Ngọc Mật nói: "Tiểu sư thúc, sư tỷ, nếu muốn cho Nam Y cùng ta đồng hành cũng không phải không thể, vậy chỉ có thể ủy khuất nhị vị sớm tiến nhập trong túi trữ vật siêu lớn của ta, ta lại cùng hắn mỗi người một viên Dịch Dung đan, sau khi biến hóa sẽ tiến vào Thái Cổ di tích. Nếu như các ngươi không đáp ứng ta, ta thà rằng không đi Thái Cổ di tích."

Ngọc Mật nhìn thấy Bao Cốc cố ý kiên trì, hỏi:

"Ngươi không tin tưởng Nam Y như vậy sao? Bài xích hắn đến thế?"

Bao Cốc đáp:

"Sư tỷ, đây không phải tin hay không. Ta làm như vậy, đối với hắn không tổn thất gì, nhưng một khi hắn thực sự không đáng tin thì đối với ta không chỉ là tổn thất mà còn là trí mạng."

Tử Vân Thù đáp:

"Được rồi, theo ngươi."

Ngọc Mật nâng ngón tay nhẹ nhàng xỉ cái trán của Bao Cốc đáp:

"Tuổi còn nhỏ, lòng nghi ngờ thế nào nặng như vậy?"

Bao Cốc chu miệng nhỏ, nói:

"Đây không gọi là lòng nghi ngờ, cái này gọi là phòng bị."

Ngọc Mật tức giận liếc xéo một cái, nói:

"Ngươi còn không chịu nhận là lòng nghi ngờ rất nặng."

Tử Vân Thù dùng truyền âm phù truyền âm cho Nam Y, khiến hắn cùng Bao Cốc đồng hành, nàng cùng Ngọc Mật sẽ âm thầm đi theo bảo vệ, sau đó liền đem ba viên Dịch Dung đan còn lại đưa cho Bao Cốc.

Bao Cốc chỉ để lại chút ít linh dược, Luyện Khí đan, Trúc Cơ đan, linh thạch tùy thân mang theo trong túi trữ vật, còn lại toàn bộ cất vào trong túi trữ vật siêu lớn. Trước lúc xuất phát nàng xin tiểu sư thúc hai cái truyện tống trận đài, sau đó không chút nào nương tay mà đem sư tỷ cùng tiểu sư thúc kể cả Đa Bảo Linh Hầu cùng nhau thu vào trong túi trữ vật.

Tiểu thiên hồ bị bắt vào huyết thệ lệnh bài cũng theo Ngọc Mật tiến vào túi trữ vật siêu lớn.

Bao Cốc đem tất cả chuẩn bị thỏa đáng, lúc này mới chân đạp phi kiếm đi đến trước truyền tống trận của Huyền Thiên Môn chạm mặt Nam Y vốn đã đợi từ lâu. Nàng nhìn thấy Nam Y ôm quyền hành lễ nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ