Chương 150 Người Đi Bỏ Ta

510 50 11
                                    


Ngọc Mật kiểm tra trong ngoài biệt viện của Bao Cốc một vòng.

Viện này nơi nơi đều lưu lại dấu vết của Bao Cốc tu luyện, sinh hoạt, trong năm năm này Bao Cốc không hề ra khỏi nơi này.

Viện này là nơi Bao Cốc bắt đầu cuộc sống và tu luyện, hơn nữa còn là một bảo khố tàng trữ đầy trân bảo.

Bao Cốc, hai mươi tuổi, hiện tại tu vi mới Trúc Cơ tam giai, lại dựa vào bản lĩnh kinh doanh của mình tạo ra tài phú khổng lồ. Cảnh giới của nàng rất thấp nhưng trận pháp tạo nghệ của nàng, ngộ tính của nàng lại rất cao.

Ngọc Mật cảm thấy Bao Cốc ngoại trừ trên phương diện tu luyện tốc độ chậm hơn kẻ khác đến gần như không nhìn thấy hy vọng, trên bất luận phương diện nào đều là một anh tài. Còn ai có thể huy hoàng hơn Bao Cốc, Huyền Thiên Môn nghèo túng gần như sắp diệt môn, bởi vì có Bao Cốc chỉ trong năm năm thời gian liền từ trung đẳng tiến lên thượng đẳng. Chiếu theo tốc độ này trở thành tu tiên đại phái chỉ trong sớm chiều.
Ngọc Mật nhìn biệt viện này, nhìn bảo khố này, những thứ này đều là Bao Cốc kiếm được, cũng đều là Bao Cốc lưu cho nàng. Nàng biết Bao Cốc đối với nàng dùng tình sâu đậm, khổ tâm kinh doanh rất nhiều cũng là vì nàng. Đối mặt thâm tình như vậy nàng lại sợ hãi, sợ không thể hồi báo nổi. Tài phú như vậy, thâm tình như vậy, nàng nhận không nổi. Nàng biết tâm ý của Bao Cốc, cũng biết bản thân nên hảo hảo đối đãi Bao Cốc không nên khiến Bao Cốc vì tình chịu thương tổn, nhưng mà lúc này nàng lại cảm thấy bản thân không xứng với Bao Cốc. Nàng nhận không nổi tình của Bao Cốc, cũng không trả nổi tình của Bao Cốc.

Ngọc Mật đứng ở trong viện, nặng nề thở dài:

"Xin lỗi, Bao Cốc." Nàng rất muốn lần nữa rời đi rồi lại sợ Bao Cốc biết được lại bị thương.

Hoàng hôn, Bao Cốc tỉnh lại. Nàng mở mắt ra phát hiện bản thân ngủ không phải trên giường mình, ngồi dậy nhìn ra ngoài cửa sổ thấy Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh đang ngồi trong viện uống trà mới biết được bản thân ngủ ở trong viện của Tử Vân Thù. Nàng cảm thấy hoảng hốt : Ta thế nào lại ngủ ở chỗ tiểu sư thúc?

Ngẫm nghĩ một chút Bao Cốc mới nhớ đến bản thân đến Huyền Thiên Viện tham gia khảo thí biết được sư tỷ trở về rồi lại rời đi, nàng mơ hồ nhớ bản thân lúc đó là muốn quay về nơi ở, tựa hồ lúc đó ngực vô cùng đau đớn sau đó cái gì cũng không thấy nữa.

Bỗng nhiên, Bao Cốc cảm thấy trận pháp bản thân bố trí trong viện bị người khác động vào. Nàng vô thức cảm thấy là Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh có việc đến đó, nhưng nhìn đến hai người đang ở trong viện uống trà liền biết trong viện của nàng có một người khác.
Bao Cốc xuống giường, nàng mới vừa bước ra liền nhìn thấy Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù đồng thời nhìn nàng.

Yêu Thánh nói:

"Tỉnh rồi? Đến uống chén trà."

Bao Cốc biết nơi này có Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù tọa trấn gần như không ai có thể dưới mí mắt hai người các nàng mà lẫn vào biệt viện, hiển nhiên người tiến vào biệt viện của nàng đã thông qua sự cho phép của hai người. Nàng thuận theo ngồi xuống bên cạnh Yêu Thánh, hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now