Chương 105 Thăng Chức

475 54 0
                                    


Trác Vong Xuyên nghe vậy quay đầu nhìn Bao Cốc từ trên xuống dưới hồi lâu. Hắn không nghĩ tới chuyện này từ trên xuống dưới Huyền Thiên Môn thậm chí nhờ Thanh Phong Các hỗ trợ cũng chưa chắc đã là được, cư nhiên để Bao Cốc ra tay một cái liền giải quyết xong rồi? Hắn thầm nghĩ: Có một đồ đệ có khả năng như vậy, ta làm sư phụ còn cần quan tâm sao? Vậy dĩ nhiên là không cần nữa!

Hắn nghe vậy vô cùng nghiêm túc ho khan một tiếng, vẻ mặt ngưng trọng đứng nhìn Bao Cốc.

Đôi mắt Bao Cốc mở thật to, vẻ mặt mờ mịt nhìn Trác Vong Xuyên, trong lòng lại đang bồn chồn. Có thể cứu tiểu sư thúc là chuyện tốt, thế nào sư phụ nàng sắc mặt khó coi như vậy, chẳng lẽ là không cẩn thận phá hỏng chuyện tốt gì đó của sư phụ?

Trác Vong Xuyên ngữ khí trầm trọng nói:

"Bao Cốc a, ngươi biết lúc này sư môn đang lúc hỗn loạn, nguy nan trùng trùng...."

Bao Cốc kiên trì ân một tiếng, nói: "Phải."

Trác Vong Xuyên lại nói:

"Ngươi lại là truyền nhân cách đại của tổ sư gia...."

Bao Cốc: "...." Đây là tâng bốc? Nàng hoang mang nhìn sư phụ, nói:

"Sư phụ, ngài có chuyện thì cứ nói thẳng."

Ngọc Mật ngồi một bên trên ghế cúi đầu uống trà, khóe miệng nhịn không được co quắp. Nàng cùng sư phụ gặp mặt không nhiều lắm, nhưng đối với sư phụ nàng coi như là hiểu biết, một chữ, lười! Không thích xử lý công việc!

Trác Vong Xuyên lời nói thấm thía nói:

"Tục ngữ nói bảo kiếm phải qua rèn giũa, tuy là loạn lạc nhưng cũng là một cơ hội tốt để khảo nghiệm, ngươi là truyền nhân cách đại do tổ sư gia tuyển chọn, nên phải gánh vác trọng trách chấn hưng Huyền Thiên Môn, dĩ nhiên, ngươi bây giờ còn nhỏ, vi sư cũng không trông cậy vào ngươi gánh vác trọng trách Huyền Thiên Môn, bất quá vi sư có thể đem Linh Vân Phong giao cho ngươi xem như cơ hội khảo nghiệm...."

Ngọc Mật nhấp trà, trong lòng nói: Sư phụ, ngài có thể đổi cách nói khác không?

Năm đó sư phụ nàng vứt bỏ nàng đi bế quan, khiến nàng làm Quyền Phong chủ cũng chính là nói những lời này, ngay cả sư phụ kế tiếp sẽ nói cái gì đều biết. Nàng năm đó bị sư phụ trực tiếp đá sang cho tiểu sư thúc, hiện tại tiểu sư thúc bị thương, sư phụ nàng tuyệt đối sẽ đem Bao Cốc đá sang cho nàng.

Trác Vong Xuyên nói tiếp:

"Ngươi cũng không cần lo lắng, vi sư biết ngươi trẻ tuổi tu vi còn thấp, khó tránh khỏi khó xử, gặp chuyện thì cứ thỉnh giáo sư tỷ ngươi....."

Ngọc Mật trong lòng than thở: Quả nhiên....

Bao Cốc trông mong nhìn sư phụ, trong mắt hoang mang càng sâu.

Trác Vong Xuyên lại nói:

"Vi sư trải qua thâm tư thục lự, quyết định đem chức Phong chủ giao cho Ngọc Mật đảm nhiệm, Bao Cốc tu vi của ngươi tuy rằng nhược nhưng tuổi trẻ tài cao, là trụ cột của Linh Vân Phong,có thể đảm nhiệm chức phó phong chủ —"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now