Chương 132 Diệt Giao Long

431 47 0
                                    


Vạn Ma Quật bị mây đen dày đặc bao phủ.

Mây đen cuồn cuộn âm phong gào rít, âm hồn oán quỷ trong mây đen lúc ẩn lúc hiện, dường như muốn kéo người xông vào nơi đây nuốt chửng.

Bao Cốc thoáng nhìn trong mây đen có tinh kỳ phiêu đãng. Tinh kỳ âm khí um tùm, oan hồn lệ quỷ thành quần kết đội quấn ở giữa, có vẻ hung thần ác sát không gì sánh được. Nàng tâm niệm khẽ động, hỏi:

"Sư tỷ, những lá cờ trong mây có huyền cơ gì?"

Ngọc Mật lời mang lãnh ý:

"Đó không phải cờ, mà là phiên, có người gọi là Thiên Ma phiên, còn được gọi là Quỷ phiên, là một loại pháp bảo tà ma ngoại đạo luyện chế, có tác dụng giam cầm oan hồn lệ quỷ. Luyện chế loại phiên này cần oan hồn, thậm chí có tà đạo dùng thủ pháp tàn nhẫn không gì sánh được đem người sống dằn vặt đến chết để luyện chế, cũng có cô hồn dã quỷ chết trên chiến trường hoặc vong hồn từ bãi tha ma bị giam cầm." Ánh mắt nàng lạnh lẽo nhìn vào trong mây:

"Phiên nơi này có ba mươi sáu mặt, là Tam Thập Lục Phiên Thiên ma trận." Nàng nhìn Giao Long nói:

"Không biết ta có nói sai không?" Giọng nói rất lạnh, trong lời nói tinh tường để lộ ra cực kỳ bất mãn đối với Tam Thập Lục Phiên Thiên ma trận của Giao Long.

Bao Cốc cái gì cũng chưa từng nói, trực tiếp đi theo phía sau Giao Long chân đạp trận vị rơi vào một gian thạch điện rộng mở trong Vạn Ma Quật.

Thạch điện được xây trong vách núi, xây dựng hoàng tráng khí thế, giống như cung điện đế vương.

Trên tấm biển trước thạch điện viết ba chữ : Giao Long điện.

Chữ kim sắc dùng yêu văn để viết, rồng bay phượng múa trông như Giao Long sống động.

Bao Cốc đứng ở cửa đại điện tỉ mỉ nhìn ba chữ này hồi lâu.

Ngọc Mật nhìn thấy Bao Cốc đứng bất động, hỏi:

"Nhìn cái gì vậy?"

Bao Cốc thở dài một tiếng:

"Không có gì." Bước vào trong điện.

Giao Long điện tuy lớn, lúc này lại không có một bóng người, có vẻ cực kỳ trống trải.

Thân mặc hắc bào, sắc mặt âm lãnh, Giao Long dáng người cao ngất đứng trong điện, nhìn Bao Cốc bước vào, một chữ không nói.

Giao Long không mời Bao Cốc ngồi xuống, Bao Cốc cũng không có ý định nhập tọa, nàng nhìn quanh bốn phía, lại đem tầm mắt rơi vào trên người Giao Long yên lặng nhìn vài lần, quay đầu ôn nhu nói với Ngọc Mật:

"Sư tỷ, chúng ta quay về đi!"

Ngọc Mật khó hiểu hỏi:

"Quay về?" Không phải đến thu phục Vạn Ma Quật sao? Thế nào vừa tới liền trở về?

Bao Cốc "ân" một tiếng, gật đầu nói:

"Quay về!" Xuất ra phi kiếm, cũng không quay đầu lại mà bay ra khỏi đại điện của Giao Long. Nàng bay đến ngoài điện, đã thấy ngoài điện sớm thay đổi quang cảnh, lúc này mây đen bao phủ âm phong gào rít vô số oan hồn lệ quỷ lượn lờ bên ngoài, dường như chỉ cần bước sai một bước sẽ rơi vào vực sâu vạn kiếp bất phục. Nàng biết đây là bị Giao Long thay đổi thế trận.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now