Chương 70 Muốn Thu Yêu Tu Nhập Môn

428 60 1
                                    


Bao Cốc trề môi, nói:

"Tự ta nói với Trần sư bá!" Nàng nói xong liền lấy ra la bàn truyền âm Trần sư bá cho nàng, hướng Trần sư bá truyền tín hiệu. Không bao lâu, la bàn truyền âm hiện ra khuôn mặt của Trần sư bá.

Trần sư bá vừa thấy Bao Cốc liền vui tươi hớn hở cười nói:

"Bao Cốc, gọi ta có chuyện gì?"

Bao Cốc cong cái miệng nhỏ nói:

"Trần sư bá, Nam Y có thái cổ lệnh bài, hắn không cần chúng ta dẫn theo cũng có thể tự mình đi! Ngươi xem a, ta cùng sư tỷ Tiểu sư thúc đều là nữ nhân, hắn là một nam nhân đi theo rất bất tiện, còn có ta hiện tại tình cảnh nguy hiểm như vậy, mang theo Nam Y ta lo lắng hắn gặp nguy hiểm ta cũng gặp nguy hiểm."

Trần sư bá lời nói thấm thía: "Bao Cốc a, ngươi mới Luyện Khí Kỳ, một mình tiến nhập thái cổ có sẽ nguy hiểm, nên sư bá mới cho Nam Y sư huynh đi theo bảo vệ ngươi. Ha hả, ngươi cho Trần sư bá nhiều chỗ tốt như vậy, Trần sư bá chiếu cố ngươi cũng rất đúng."

Bao Cốc giận vểnh môi:

"Nhưng ta đã tìm được hảo đội hữu rồi a!"

Trần sư bá cười nói:

"Vậy sao? Bao Cốc, ngươi sẽ không dự định đem sư tỷ cùng Tiểu sư thúc của ngươi cùng vào Thái Cổ di tíchđó chứ?"

Bao Cốc tức giận nhìn Trần sư bá, hỏi:

"Các nàng không thể vào được sao?"

Trần sư bá nói:

"Dĩ nhiên sư tỷ cùng Tiểu sư thúc không thể vào, trong số đệ tử Trúc Cơ Kỳ của Huyền Thiên Môn chỉ có Nam Y thực lực cao nhất, có hắn bảo vệ ngươi là chuyện tốt. Bao Cốc, ngươi thế nào lại không bằng lòng chứ?"

Bao Cốc nói:

"Ta cùng hắn lại không quen biết! Nếu như là chỗ khác thì không sao, có thể chậm rãi làm quen, nhưng nếu vào Thái Cổ di tích cùng một người không quen, ta không được tự nhiên."

Trần sư bá nói:

"Bao Cốc, an nguy của ngươi trực tiếp quan hệ đến hưng vong của Huyền Thiên Môn, ta mới có an bài này, đừng nháo tính trẻ con. Nam Y cùng ngươi là đồng môn sư huynh muội, lại có cái gì cho ngươi lo lắng? Ngươi xưa nay ổn trọng, thế nào đại sự lần này lại bắt đổ trở tính?"

Bao Cốc nghiến răng, nói:

"Tiểu sư thúc mang ta đi Thái Âm Môn đào khoáng, ta thấy rất nhiều chuyện đồng môn sư huynh đệ tàn sát lẫn nhau, trong lòng ta có bóng ma, ta sợ hắn hại ta."

Tử Vân Thù cùng Ngọc Mật nhất tề yên lặng nhìn Bao Cốc. Lời này nàng cũng nói được, đây là có bao nhiêu chán ghét Nam Y?

Khuôn mặt Trần sư bá đều tái rồi. Nói cái gì cũng không nói liền cùng Bao Cốc cắt liên hệ.

Ngọc Mật nâng ngón tay cố sức xỉ trán Bao Cốc mắng:

"Lời này có thể nói lung tung sao? Trần sư bá xem Nam Y như con ruột, hắn an bài Nam Y cùng chúng ta đồng hành, ngươi lại làm trò nói như thế trước mặt Trần sư bá, đây không phải nói rõ ngươi không tin Trần sư bá? Uổng công ta thường nghĩ ngươi xử sự ổn trọng, trong loại chuyện này thế nào lại ngu ngốc rồi?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now