Chương 101 Từ Từ Nói

435 57 2
                                    

Các tu tiên giả ở đây đều phóng xuất thần niệm hướng cổ tháp tìm kiếm, cùng lúc thần sắc đại biến, những người có chuyện nghị luận đều nhỏ giọng châu đầu ghé tai.

"Có thi khí."

"Như là có yêu khí?"

"Thi ma?"

"Đây là khí tức của Giao Long...."

"Thật khai —"

Bao Cốc nghe được hai chữ 'thật khai', vô cùng thẹn thùng rụt cổ lại.

Lữ các chủ Thanh Phong Các nói:

"Chư vị, nơi đây không phải chỗ nói chuyện, không bằng tìm một chỗ rồi hãy bàn luận sau."

Một vị Trưởng Lão cầm kiếm của Kiếm Minh sơn trang trầm giọng nói:

"Thái Cổ di tích biến mất ở đây, chúng ta liền ở chỗ này điều tra ngọn nguồn, không đi đâu cả."

Một đám tu tiên giả vây xem náo nhiệt cao giọng phụ họa. Dời chỗ, vậy nhất định cũng chỉ có thể có là một số ít người trong cuộc, vạn nhất Tiên Môn đạt thành hiệp nghị nào đó, Thái Cổ di tích chẳng phải là biến mất không minh bạch?

Trong đám người bỗng nhiên một trận ồ lên, sau đó đám người bắt đầu phân tách từng nhóm như quân đội.

Được giáp quân cưỡi yêu thú vây quanh chính là một nam tử phong thần như ngọc ước chừng ba mươi tuổi. Hắn đi đến trung tâm, nhìn quét một vòng, ôm quyền hành lễ, liền dời ánh mắt đến bảo tháp đứng sững trước đại môn Thái Cổ di tích, nói:

"Tháp này là hảo tháp, trong tháp lại có khí tức của Thi Thành, quan tài trong tháp này tựa hồ đã từng phong ấn một con Giao Long tu luyện thành thành thi ma!" Ánh mắt của hắn đảo qua Ngọc Mật cùng Bao Cốc, hỏi:

"Các ngươi ai có thể thay bản công tử giải thích nghi hoặc?"

Bao Cốc nhìn một chút nam tử được thú kỵ quân vây quanh, nhận ra đây là người của Quân phủ, đệ nhất thế lực ở Huyền Nguyệt Cổ Thành. Người tự xưng công tử, chắc là một vị công tử của Quân Phủ. Nàng nhìn thấy thế lực khắp nơi đều rất cho Quân công tử mặt mũi, đều ôm quyền xưng lễ.

Bao Cốc ôm quyền thi lễ, nói:

"Để ta nói đi, ta là Bao Cốc, là chân truyền đệ tử Linh Vân Phong Huyền Thiên Môn. Trước khi nói đến chuyện Thái Cổ di tích biến mất, ta phải nói một chút chuyện của sư tỷ." Nàng nhìn quanh các phương thế lực, nói:

"Ta nghe nói lúc tiến nhập Thái Cổ di tích phải thông qua sự lục soát vô cùng nghiêm ngặt của các thế lực, bất luận tu tiên giả nào thực lực cao hơn Trúc Cơ Kỳ cũng không thể đi vào, ta không tin nên muốn thử một chút, kết quả... cư nhiên cư nhiên không ai tìm ra sư tỷ ta."

Này vẻ mặt sáng ngời khiến cường giả các phái đều có một chút không nhịn được, rồi lại không nói gì phản bác, sắc mặt muốn bao nhiêu xấu xí thì có bấy nhiêu xấu xí.

Bao Cốc không để ý đến những đại nhân vật này, ánh mắt rơi vào trên người đám đệ tử các phái theo sau nàng ra khỏi di tích, trào phúng nở nụ cười, nói:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now