Chương 185 Dự Hội Gặp Ngăn Trở

553 53 2
                                    

Tường cao bạch ngọc kiên cố đứng thẳng, mỗi một khối ngọc thạch đều ánh lên phù văn, từng sợi quang mang pháp trận chảy xuôi tường thể, khiến cho bạch ngọc càng thêm sang quý. Trên tường tu kiến phá lệ rộng lớn đồ sộ, rất có dáng vẻ bể nghễ trên thiên hạ.

Lúc này Túy Hoa Lâu cửa cung rộng mở, đa số mọi người đều vây tụ ở bên ngoài xem náo nhiệt, ít người vào trong. Đây không phải bởi vì tu tiên giả không muốn vào mà là rất nhiều tu tiên giả chỉ có thể xem náo nhiệt, không có linh thạch mua vé vào cửa.

Tu tiên giả có thể vào Túy Hoa Lâu thông thường không sang cũng quý, vé vào cửa Túy Hoa Lâu hai trăm trung phẩm linh thạch chính là một cửa ải không thấp. Đối với Bao Cốc mà nói hai trăm trung phẩm linh thạch chỉ là một chút tiền lẻ không đáng nói, nhưng đối với rất nhiều tu tiên giả vốn không dư dả thì chính là một con số lớn.

Tu tiên môn phái bình thường , một ngoại môn đệ tử làm việc một tháng chỉ có thể được năm miếng hạ phẩm linh thạch, phải làm hai mươi tháng mới có thể kiếm được một trung phẩm linh thạch, chí ít tích góp rất nhiều năm mới đủ! Phần lớn nội môn đệ tử của các tu tiên môn phái một tháng có thể được thông thường cũng chỉ hơn mười đến một trăm hạ phẩm linh thạch, đổi thành trung phẩm linh thạch còn chưa đủ một viên, bộ phận này chiếm đa số ở tu tiên giới hiện nay.

Thông thường mà nói chỉ có các cường giả của các thế lực lớn mới có thể gánh nổi tiêu phí sang quý như vậy, dĩ nhiên, cũng không thiếu một ít tán tu phúc duyên thâm hậu hoặc biết cách làm giàu. Bất quá ở tu tiên giới hiện nay chỉ cần có tu tiên tài nguyên, chỉ cần có biện pháp kiếm tu tiên tài nguyên thì không lo không có thế lực, khác nhau ở chỗ thế lực lớn bao nhiêu mà thôi, mà tài nguyên có thể thu được hoặc cướp được thông thường đều là tài nguyên quý hiếm.

Cung tường cao cao ngăn cách , tu tiên giả vây quanh ở bên ngoài đương nhiên là không nhìn thấy tình hình bên trong, nhưng có thể thấy các thế lực nào có người nào tiến vào. Túy Hoa Kỳ thịnh hội, nói là thịnh hội kì thực là các thế lực đang âm thầm phân cao thấp tranh đấu, hàng năm đều gió nổi mây phun, tạo ra không ít phong ba, mà nay lại một lúc xuất hiện ba người lai lịch bất minh, nhân vật chói mắt kiêu ngạo đến cực điểm. Các nàng còn đi cùng thiếu các chủ suốt ngày gây sự không biết thu liễm của Truy Hồn Các thế lực đúng thứ hai ở nơi này, điều này khiến rất nhiều người đối với Túy Hoa Kỳ năm nay sinh ra không ít chờ đợi.

Quan trong nhất là ai ai cũng biết ba người các nàng giết nhị công tử của Quân phủ, Quân phủ tuyệt không sẽ không buông tha. Cho dù xuất phát từ một số lo lắng mà không chính diện ra tay tuyệt đối cũng sẽ âm thầm phái ra tử sĩ sát thủ, thậm chí người có mưu đồ sẽ nhân cơ hội này đem tai họa kéo dài tới trên đầu Truy Hồn Các, khiến Quân Phủ cùng Truy Hồn Các đấu đá, nhân cơ hội đem Truy Hồn Các từ vị trí thứ hai kéo xuống dưới, thừa cơ khuếch trương thế lực, người mang tâm tư này tuyệt không không phải ít.

Trong lúc nhất thời, Huyền Nguyệt Cổ Thành, bên ngoài Túy Hoa Lâu phong ba kéo đến.

Bao Cốc đứng ở cửa thành đều có thể nghe được đàm luận khe khẽ không ngừng, tiếng khoe khoang phía sau, nàng cảm thấy có vô số thần niệm thăm dò trên người nàng. Về những lời đàm luận chuyện Quân Phủ muốn phái tử sĩ cùng sát thủ giết nàng, nàng cũng không quá để tâm. Nếu nàng đã dám ở ngay trên đường tiêu diệt nhóm người Quân Hợp Hoan đương nhiên là có chuẩn bị. Nếu Quân Phủ không biết tốt xấu nàng liền cùng bọn họ hảo hảo chơi một chút, bất quá là tiêu hao chút tinh thần mà thôi!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now