Chương 180 Học Xấu Rồi

576 54 0
                                    


Ngọc Mật dùng truyền âm ngọc bài gọi Đa Bảo Linh Hầu cùng Linh Nhi trở về, sau khi hội hợp liền xuất phát.

Các nàng còn chưa bước ra khỏi cửa viện của Truy Hồn Các liền bị cảnh tượng trước mặt kinh sợ.

Tọa giá của Truy Hồn Các Chủ đặt trong viện, trước sau tọa giá đứng tám vị kiếm tỳ thực lực Nguyên Anh Sơ Kỳ, hai bên tọa giá đứng hai vị hộ vệ cầm loan đao thực lực Nguyên Anh Mạt Kỳ thân mặc huyền bào, trước ngực thêu tú văn Truy Hồn Các.

Bao Cốc cùng Ngọc Mật thất kinh, hai người gần như đồng thời đang suy nghĩ: Đây là đúng dịp Truy Hồn Các Chủ xuất môn hay là Truy Hồn Các Chủ cũng muốn đi cùng?

Hai người các nàng đang muốn chào hỏi Truy Hồn Các Chủ liền nhìn thấy Ngọc Tu La bước lên tọa giá của Truy Hồn Các Chủ, hai vị thị tỳ đứng ở bên ngoài tọa giá mở cửa xe, nhấc mành lên, hai người các nàng mới nhìn đến bên trong tọa giá của Truy Hồn Các Chủ dĩ nhiên không có một bóng người.

Ngọc Tu La xoay người nói với Ngọc Mật cùng Bao Cốc đang kinh ngạc:

"Suy nghĩ cái gì, đến đây!"

Ngọc Mật ngây ngẩn hỏi:

"Đây không phải tọa giá của Truy Hồn Các Chủ sao? Ngươi xuất hành dùng tọa giá của sư phụ ngươi không thích hợp đi?" Khí thế này, quá phô trương, hai mươi mốt cao thủ Nguyên Anh Cảnh đi theo a! Ngọc Tu La, cho dù ngươi là thiếu các chủ, thân phận địa vị cũng chưa cao đến mức có thể phô trương như Các chủ đi?

Ngọc Tu La sửng sốt, hỏi ngược lại:

"Có cái gì không thích hợp?"

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Tu La như vậy liền biết Ngọc Tu La xuất môn cũng không ít lần dùng tọa giá của Truy Hồn Các Chủ, nàng ở Huyền Thiên Môn hưởng thụ quen đãi ngộ đặc biệt cũng không cảm thấy có cái gì kỳ quái, chỉ là đối với Truy Hồn Các này ngay cả thiếu các chủ một lần xuất hành cũng có thể mang hai mươi mốt cao thủ Nguyên Anh Cảnh làm hộ vệ biểu thị khiếp sợ. Người biết thì nói đây là xuất môn du ngoạn, không biết còn tưởng rằng phải đi đánh nhau.

Ngọc Mật bị Ngọc Tu La hỏi ngược lại liền cứng họng.

Ngọc Tu La nhìn thấy Bao Cốc cùng Ngọc Mật không nói gì, nàng suy nghĩ, nói:

"Hai năm trước ta từng cùng lâu chủ Túy Hoa Lâu kết oán, hắn hạ lệnh không cho phép ta bước vào Túy Hoa Lâu, cho nên mỗi lần ta đi Túy Hoa Lâu đều dùng tọa giá của sư phụ ta mang danh nghĩa của sư phụ ta mà vào."

Ngọc Mật cùng Bao Cốc nhất thời càng không nói gì.

Vậy cũng được sao! Truy Hồn Các Chủ cư nhiên đáp ứng!

Ngọc Tu La hỏi:

"Không được sao?"

Bao Cốc lắc đầu.

"Quá phô trương rồi. Ngồi xa giá, đi quá nhanh phong cảnh ven đường đều bỏ lỡ."

Ngọc Tu La nhìn chằm chằm khuôn mặt yêu nghiệt của Bao Cốc, nói thầm trong lòng: Khuôn mặt này của ngươi mới phô trương.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ