Chương 45 Đổi Linh Thạch

472 72 3
                                    


Ngọc Mật bố Tụ Linh Pháp Trận trong phòng Bao Cốc đem linh khí bốn phương tám hướng tụ lại trong pháp trận, có thể nói linh khí trong pháp trận nồng đậm như sương, không cần Bao Cốc tận lực dẫn đạo linh khí cũng có thể theo hô hấp và lỗ chân lông của nàng tiến nhập vào cơ thể. Linh khí cuồn cuộn không ngừng ngấm vào trong cơ thể Bao Cốc, thấm vào tứ chi bách hài lại đến đan điền, tốc độ tu luyện của nàng hiện tại so với ngồi trong sơn lâm hấp thu trong thiên địa linh khí nhanh hơn mấy chục lần.

Nàng dựa theo bản môn công pháp tu luyện, dẫn đạo linh khí hướng phía đan điền sau đó ngưng tụ ở đó.

Nàng tiến nhập Cảm Ứng Kỳ Luyện Khí giai tựa hồ có thêm một đôi mắt đặc biệt, không những tinh tường nhìn thấy linh khí phiêu tán trong không khí còn có thể nhìn "thấy" linh khí tiến nhập trong cơ thể.

Sau khi những đốm nhỏ đầy linh khí tiến vào đan điền liền giống như tiến nhập một lò luyện hóa chân khí thật lớn.

Luyện Khí tầng thứ tư là Ngưng Khí, đó là dùng linh khí hội tụ trong đan điền ngưng tụ thành chân khí, tiến nhập tầng này cũng không khó, chỉ cần hấp thu đầy đủ linh khí liền có thể tự nhiên đột phá Luyện Khí tầng thứ tư.

Thật ra trong tu tiên giới, tu luyện đến Luyện Khí Kỳ cũng không khó khăn, cho dù là Ngũ Phế Căn đều có thể tu luyện vào Luyện Khí tầng thứ ba, chỉ là nếu như linh căn không tốt, có thể hấp thu linh khí cùng chuyển hóa chân khí hữu hạn, như vậy Luyện Khí tầng thứ tư Ngưng Khí Kỳ cũng có thể trở thành bình cảnh, cần tiêu hao lượng lớn thời gian để tích lũy chân khí.

Bao Cốc tuy rằng bị gọi là Ngũ Phế Căn, nhưng nàng có Tụ Linh Pháp Trận để hấp thu linh khí, nên có thể nắm bắt cơ hội thuận lợi đột phá vào Luyện Khí tầng thứ tư.

Thời gian từng chút từng chút trôi qua.

Chân khí ngưng tụ trong cơ thể Bao Cốc càng ngày càng nhiều, gần như lấp đầy toàn bộ đan điền, nhưng lại không cảm nhận được quá trình từ lượng biến thành chất.

Không chỉ có như vậy, sau khi đan điền bị lấp đầy, linh khí hấp thu đến đan điền sau khi chuyển hóa thành chân khí không hiểu sao liền tiêu tán.

Nếu nói linh khí tiêu tán vẫn luôn còn có một nơi để đi, đó là sẽ tán trong kinh mạch, sẽ theo lỗ chân lông tràn ra, nhưng Bao Cốc không cảm thấy có linh khí chảy ra bên ngoài cơ thể. Nàng chỉ cảm thấy đan điền giống như một cái động không đáy, nhìn như đầy, nhưng hết lần này tới lần khác vẫn có thể chứa thêm!

Đan điền chứa được thì cứ chứa, nhưng Tụ Linh Pháp Trận linh khí bắt đầu tiêu hao, nhưng đột phá đâu? Lượng biến dẫn đến chất biến đâu? Ngưng Khí Kỳ đâu? Bóng dáng cũng chưa từng thấy!

Bao Cốc không thể không phiền muộn thừa nhận: Nàng gặp phải bình cảnh rồi.

Chẳng lẽ là hấp thu không đủ linh khí?

Bao Cốc chỉ có thể kiềm chế tính tình tiếp tục hấp thu linh khí tu luyện.

Thời gian tu luyện cũng không cảm thấy mệt cùng trói buộc, đói bụng nàng liền nuốt vài viên Luyện Khí đan lấp đầy bụng, gần như tu luyện không phân ngày đêm.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now