Chương 20 Gặp Quyền Chưởng Môn

520 70 2
                                    


Bao Cốc biện giải nói:

"Ta không ăn loạn cái gì, ta chỉ ăn thịt sói nướng cùng linh dược chữa thương!"

Ngọc Mật tức giận đến muốn giậm chân, nàng quát lên:

"Không ăn loạn cái gì kinh mạch của ngươi thế nào có thể thương đến như vậy?" Nàng chưa từng để tâm phải bỏ linh dược nuôi Bao Cốc chưa kết quả một ngày không thấy, Bao Cốc biến bản thân thành tàn phế !

Bao Cốc ủy khuất chu môi:

"Ta có thể sống trở về đã là tổ tông phù hộ rồi." Nước mắt đảo quanh viền mắt, thiếu chút nữa lại lăn xuống. Nàng nhìn thấy Ngọc Mật vẻ mặt bất thiện, kiên quyết ép nước mắt trở lại, rồi lại có chút không phục biện giải:

"Nguyên Anh lão tổ, các trưởng lão đều chết ở nơi đó, ta có thể sống trở về, ngươi còn muốn ta.... còn muốn ta thế nào a?"

Ngọc Mật ngây người, nàng không hiểu Bao Cốc nói gì.

"Ngươi đã đi đâu?"

Bao Cốc nghe được Ngọc Mật hỏi lập tức mang tất cả ủy khuất của bản thân trên đường kể ra:

"Ta đi săn thú lạc đường. Trước hết chỉ gặp phải một ít hổ lang dã thú, sau lại đi qua một rừng cây đặc biệt yên tĩnh, đặc biệt quỷ dị, sau đó lại đi đến một rừng trúc, ở bên ngoài rừng trúc ta gặp một lão thái bà thấp bé giống như thụ yêu, nàng nói với ta rừng trúc là cấm địa, bảo ta đi ra ngoài, ta hoài nghi nàng là yêu quái nên sợ hãi chạy sâu vào rừng trúc, tìm được một đại điện hoang phế, ta theo đường mòn đi đến sau một mảnh tường đổ. Lúc ta muốn rời đi thì gặp một quỷ đại gia, hắn kéo ta vào trong điện, sư tỷ, đầy điện là bạch cốt a, khắp nơi đều có, có rất nhiều đệ tử Linh Vân Phong của chúng ta chết ở đó, còn có Nguyên Anh lão tổ, còn có trưởng lão, còn có phong chủ Linh Vân Phong chúng ta Tử Quang Chân Quân."

Lời nói của Bao Cốc khiến tất cả mọi người xung quanh đều biến sắc.

Sắc mặt Ngọc Mật cũng cực khó coi.

"Ngươi đi Tử Vong Trúc Hải?"

Bao Cốc gật đầu "ân " một tiếng:

"Lúc ta từ Trúc Hải đi ra nhìn thấy một bia đá viết "Trúc Hải Cấm Địa, hữu nhập vô hồi", lúc đến dưới chân núi lại nghe sư huynh nói đó là Tử Vong Trúc Hải."

Ngọc Mật gắt gao nắm lấy tay Bao Cốc:

"Ngươi thật sự đi Tử Vong Trúc Hải? Còn sống đi ra? Nói thật đi, đừng gạt ta."

Bao Cốc hỏi:

"Ta lừa ngươi làm gì? Sư tỷ, ta không biết đó là cấm địa không được vào." Nàng trước đó nghĩ đến bản thân có bao nhiêu hung hiểm, nghĩ sư tỷ sẽ giúp nàng, lúc này mới nghĩ đến bản thân xông vào cấm địa có thể bị trị tội hay không a.

Ngọc Mật suy nghĩ một chút.

"Ngươi đem lộ tuyến của ngươi nói cho ta biết. Từ sáng sớm hôm qua bắt đầu đi qua những đâu đều nói ra, lộ tuyến trước đó không cần phải nói, toàn bộ ta điều biết."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ