Chương 89 Địa Hấp Huyết

446 55 3
                                    

Bao Cốc lập tức đem đan dược chữa thương cùng ngũ giai Hầu Nhi Tửu đút cho Ngọc Mật.

Chính nàng không dám uống ngũ giai Hầu Nhi Tửu, sợ một ngụm sẽ say bất tỉnh. Nàng lại lấy ra nhị giai Hầu Nhi Tửu uống vài ngụm hồi phục chân khí trong đan điền, vận công điều chỉnh trạng thái trở lại thích hợp nhất.

Giọng nói thanh lãnh của tiểu Thiên Hồ bỗng nhiên vang lên:

"Lui về phía sau! Bọn họ giao cho ta đối phó."

Liên tiếp vài tiếng yêu thú gầm lên, hổ, sói, báo các loại mãnh thú tiếng gầm hỗn loạn, đằng đằng yêu khí từ đám người Ngự Thú Cốc qua cửa thông đạo xông vào.

Bao Cốc không cần nghĩ cũng biết là người của Ngự Thú Cốc thả yêu thú đến. Nàng quay đầu nhìn Ngọc Mật bị thương rất nặng nằm trên mặt đất, linh lực trên người đang điều động để chữa thương, trong lòng dâng lên một trận phẫn nộ, khó chịu cùng sợ hãi.

Những thế lực tu tiên này là cảm thấy nàng nhiều trọng bảo dễ ức hiếp liền hướng các nàng xuất thủ? Vừa rồi nếu không phải nàng oanh ra Nguyên Anh Phù, sư tỷ chỉ sợ đã tính mệnh khó giữ.

Giọng nói của tiểu công tử Ngự Thú Cốc vang lên:

"Bao Cốc, ngươi giết Hoàng Kim Thử của ta trước, sau đó lại tập kích bản công tử, ngươi nghĩ Ngự Thú Cốc ta dễ ức hiếp phải không?"

Bao Cốc nghiêm mặt, tức giận lạnh lùng nói:

"Nói giống như bọn ta ra tay khi dễ ngươi trước! Là ai phóng xuất Hoàng Kim Thử kiếm chuyện với bọn ta? Sư tỷ ta nếu muốn giết ngươi, cái mạng ngươi vẫn còn sao, trái lại ngươi...hừ hừ.... Nếu trực tiếp chém đứt đầu ngươi, nàng há có thể bị thương!" Nàng tức giận đến không nhẹ, ánh mắt lãnh liệt mang đầy sát khí.

Cho tới nay, Bao Cốc đều cảm thấy tu tiên giới tràn ngập giết chóc, nhưng vẫn duy trì bản tâm dĩ hòa vi quý, nhưng mà nàng phát hiện nàng sai rồi, nàng muốn dĩ hòa vi quý nhưng người khác chưa chắc đã muốn thế? Dĩ hòa vi quý của nàng không nên dùng trên người có ý giết nàng, ra tay với sư tỷ nàng, làm bị thương sư tỷ của nàng.

Nàng cảm giác được có yêu thú từ phía Ngự Thú Cốc xông đến, hơn mười con phi trên không trung, trên mặt đất chạy yêu cầm, yêu thú như đoàn đại quân nhắm nàng trùng sát. Mỗi một con đều thực lực bất phàm, tùy tiện bắt một con cũng tương đương với thực lực tu tiên giả ngoài Trúc Cơ Kỳ, vài con dẫn đầu thậm chí có thực lực Kim Đan kỳ.

Giọng nói của tiểu Thiên Hồ lần thứ hai vang lên:

"Ngươi mau lui lại, chúng giao cho ta xử lý."

Bao Cốc ôm lấy Ngọc Mật bị thương, dùng hư không ẩn độn thuật biến mất. Lúc nàng độn vào hư không liền thu Ngọc Mật vào túi trữ vật siêu lớn của nàng, sau đó cầm bảo kiếm Kim Đan kỳ từ trong hư không lao ra muốn liều mạng cùng yêu thú, yêu cầm, lại phát hiện chúng đang đỏ mắt cắn giết nhau.

Trong nháy mắt liền có yêu thú tử thương.

Tiếng kêu bén nhọn của ngự thú truyền đến, dường như đang triệu hoán những yêu thú yêu cầm, nhưng chúng tựa hồ không nghe được, thậm chí có yêu thú quay đầu lại xông đến tấn công người của Ngự Thú Cốc.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now