Chương 161 Tắm Rửa

506 47 1
                                    

Ngón tay Ngọc Mật run rẩy mà đặt trên gút thắt y phục của Bao Cốc, đầu ngón tay chạm được xiêm y nhiễm máu mới phát hiện mặt trên vết máu tuy rằng sáng rõ như từ lâu đã khô cứng. Máu ngấm vào trong xiêm y khiến ngoại sam đều đính vào cùng nhau.

Y phục của Bao Cốc cũng là pháp bảo bất phàm, thủy hỏa bất xâm. Chỉ vì máu này ẩn chứa lượng lớn tinh hoa sinh mệnh, là căn cơ của sinh mệnh lại chứa rất nhiều ngũ hành linh lực nên máu nhiễm lên trọng bảo y phục ngược lại khiến y phục trải qua một lần huyết luyện.

Huyết tinh đông cứng trên y phục, màu sắc đỏ tươi như kim đâm vào đôi mắt Ngọc Mật khiến trong lòng nàng đau đớn.

Trên da thịt Bao Cốc tất cả đều là vết máu khô cạn, máu trên người nàng không giống như lúc tự sát nhiễm phải, ngược lại giống như bị ai ngâm trong huyết trì vớt ra phơi khô.

Ngọc Mật phỏng chừng vô cùng có khả năng là trong quá trình Bao Cốc cùng Huyền Thiên Kiếm tương dung, thân thể xuất hiện tổn thương, máu tươi theo lỗ chân lông chảy ra tẩm ướt y phục. Trong quá trình dung hợp, thân thể lần lượt bị thương, lại lần lượt khép lại, máu tươi càng không ngừng chảy ra cuối cùng thành công dung hợp, thân thể bị thương cũng khỏi hẳn, lưu lại máu tươi chảy ra trong quá trình dung hợp dính lại trên y phục hình thành một mảnh máu ô bao trùm toàn thân.

Ngọc Mật không biết Bao Cốc rốt cuộc đã chịu đựng thống khổ dày vò thế nào.

Trong quá trình nàng liên tục ngưng luyện khí lực, cũng trải qua tổn thương trong quá trình cải tạo thân thể, da thịt sấm máu cũng gặp qua, loại đau đớn đó, đau đến nàng gần như cho rằng bản thân sắp chết, trải qua thống khổ kia kinh mạch trên người đều giống bị nổ tung, huyết quản đều vỡ ra, đau đến tột đỉnh, cho dù khi đó chỉ ngắn ngủi nửa canh giờ hoặc một hai canh giờ, nhưng hãm trong loại đau đớn đó nàng chỉ cảm thấy dày vò dài đăng đẳng như cả đời. Nhìn Bao Cốc trước mắt, trên người nhiễm vết máu cùng với nghĩ đến Bao Cốc đã trải qua hai tháng thời gian dung hợp, Ngọc Mật chỉ cảm thấy trong lòng từng đợt phát lạnh, da đầu tê dại.

Chỉ sợ trong thời gian hơn hai tháng, Bao Cốc vẫn luôn ở trong trạng thái thân thể không ngừng tổn hại xuất huyết, lại liên tục được chữa trị, nói cách khác nàng vẫn hãm trong loại thống khổ kia...hơn hai tháng. Bao Cốc rốt cuộc là thế nào sống sót được?

Nếu đổi lại là nàng, chỉ sợ đã sớm tự sát cầu giải thoát!

Đây là ý chí kiên cường đến mức nào, tín niệm như thế nào mới khiến nàng chống đỡ được?

Ngọc Mật càng thêm cảm thấy không giải thích được, Bao Cốc rõ ràng trong lòng mang ý niệm tìm chết, vì sao lại sinh ra tín niệm kháng cự cường đại như vậy?

Ngọc Mật tâm tư phập phồng, trên tay cũng không dám nhàn rỗi. Nàng cởi hết y phục, ôm Bao Cốc vào phòng tắm. Nàng vốn dĩ vẫn lo lắng bản thân cầm giữ không được trong lòng sẽ sinh tà niệm, nhưng lúc này thấy máu tươi nhuộm đầy thân thể kia làm sao còn sinh nửa phân tà niệm nào nữa!

Nàng không bởi vậy mà thả lỏng, ngược lại tâm tình càng thêm trầm nặng.

Bao Cốc toàn thân chỉ cần là nơi được y phục lấy đều là vết máu, để tẩy trừ thân thể cho Bao Cốc, Ngọc Mật phải cởi y phục cùng ngâm vào trong mộc dũng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now