Chương 192 Đoạt Hoa Khôi

595 54 0
                                    


Bao Cốc nhẹ vuốt lại tóc của Ngọc Mật, lúc mái tóc mang theo hỏa văn rực rỡ xuyên qua bàn tay nàng, nàng có thể tin tường cảm giác được năng lượng hỏa tính bắt đầu khởi động. Nàng ngưng mắt nhìn dung nhan của Ngọc Mật, hàng mi này, đôi mắt này, cánh mũi này, đôi môi này đều quen thuộc như vậy, sư tỷ tính tình cương nghị ngay thẳng, toàn thân luôn lộ ra một cổ anh khí hào hùng, giờ phút này giữa mi mắt lại toát ra mấy phần quyến rũ, khiên sư tỷ đều nhu nhuyễn hơn rất nhiều. Trước đây đôi mắt của sư tỷ luôn lấp lánh, ánh mắt thản nhiên, vừa nhìn liền biết là một người phóng khoáng độ độ, lúc này, đôi mắt kia trở thành một khe nhỏ, lại tựa như ẩn giấu chút thất ý. Hành đông này của sư tỷ có thể nói là đập nồi dìm thuyền, tráng sĩ cắt cổ tay tỏ rõ tâm chí, như vậy, nàng làm sao lại không rõ tâm ý của sư tỷ. Lòng của nàng một mảnh mềm mại, chín năm ly biệt này, đối với nàng mà nói cũng không quan trọng, ủy khuất hay không, đau xót hay không, đều đã qua. Bao Cốc thấp giọng hỏi:

"Sư tỷ, lúc nào vậy?

Ngọc Mật ngẩng đầu nhìn bên ngoài rèm che, nói:

"Nên đứng lên, đoạt hoa khôi đã bắt đầu rồi."

Bao Cốc đè Ngọc Mật lại.

"Ta không phải hỏi ngươi giờ nào, ta là hỏi ngươi lúc nào thì đối với ta....Mà thôi, ta hiểu tâm ý của ngươi bây giờ là được rồi. Ngươi nằm một chút, ta chuẩn bị nước tắm cho ngươi."

Ngọc Mật ngây người, kinh ngạc hỏi:

"Tắm rửa?" Nàng kinh ngạc nhìn Bao Cốc, có chút không phản ứng kịp. Lúc này, hẳn không phải là nên ngâm linh trân bảo dục tẩy căn cốt thể chất sao? Đó là tắm? Trời!

Nàng cả kinh ôm chăn ngồi dậy, không xác định hỏi:

"Ngươi nói là tắm?"

Bao Cốc không hiểu, hỏi lại:

"Không tắm sao?" Ánh mắt hướng đến nơi ẩm ướt nào đó của Ngọc Mật, nàng cũng biết, người nào đó ngay cả bên chân đều là một mảnh dính dính. Tu tiên giả thể chất thuần thấu can tịnh, khiến cho thứ ẩm ướt kia cũng như ngưng tinh, nhưng cuối cùng vẫn phải tắm a! Không tẩy sạch, dính trên người sẽ rất khó chịu. Nàng lúc này cũng như thế, khiến nàng không thoải mái, lại rất xấu hổ.

Ngọc Mật chấn kinh hỏi:

"Ngươi không học công pháp minh thể tịnh thân sao?" Công pháp minh thể tịnh thân, dễ đến mức chỉ nháy mắt có thể giải quyết được vấn đề này. Đối với tu tiên giả quanh năm phiêu bạt sống trên lưỡi đao như nàng, nào có thời gian đi tìm nơi an toàn chuẩn bị nước tắm?

Bao Cốc lắc đầu.

Ngọc Mật dở khóc dở cười! Tiểu thuật pháp phổ biết nhất này đều có thể dễ dàng mua được trong cửa hàng tạp hóa, Bao Cốc cư nhiên không biết! Nàng nói:

"Nhìn kỹ." Tiếng vừa dứt, lại có vài phần ngượng ngùng cắn cắn môi, liếc nhìn Bao Cốc, lại cắn răng một cái, vạch chăn đứng dậy, xuống giường, đứng trước mặt Bao Cốc.

Bao Cốc thấy thân hình trơn bóng của sư tỷ, giữa hai chân còn lưu lại một mảnh ẩm ướt dính dính, chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt khí xông thẳng đến đỉnh đầu, xúc cảm lúc ngón tay bị sư tỷ bao lấy thoáng chốc hiện lên, trong lòng không khỏi kích động, khiến nàng thiếu chút nữa kiềm giữ không được mà xông lên mang sư tỷ áp xuống.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ