Chương 118 Nhất Đóa Kỳ Hoa

422 46 0
                                    

Ngọc Mật hồi đáp:

"Yêu Thánh chỉ nói một câu như vậy."

Bao Cốc hỏi:

"Sư tỷ, Yêu Thánh có nói là nguyên nhân gì không?"

Ngọc Mật đáp:

"Thánh di không muốn nhiều lời, ta liền không hỏi nhiều."

Bao Cốc trầm ngâm, nhìn phía Tử Thiên Quân, nói:

"Sư công, Thánh di là yêu tộc, hiểu biết của nàng đối với nơi này nhất định nhiều hơn chúng ta, ta nghĩ hay là nhờ tiểu sư thúc hỏi thăm nàng một chút thì tốt hơn."

Tử Thiên Quân cũng đang có ý này, lúc này hắn đứng dậy đi ra ngoài dùng truyền âm phù cùng Tử Vân Thù đạt được liên hệ, tìm Yêu Thánh hỏi thăm tình hình cụ thể.

Không bao lâu, Tử Thiên Quân liền trở vào nhà ngồi xuống. Hắn nói:

"Theo như lời của Yêu Thánh, nàng chỉ biết có hai yêu tộc lớn một là ở tuyết vực ngoài Huyền Nguyệt Cổ Thành, một tộc khác chính là ở đây. Tu tiên giới sau khi tu thành chính quả sẽ phi thăng tiên giới, yêu tu thành chính quả sẽ phi thăng yêu giới, trong yêu vực này có nơi phi thăng lên yêu giới, tất cả yêu thú có dục vọng phi thăng yêu giới đều đến nơi này."

Ý tứ đã rất rõ ràng, tu tiên giới chạy đến chỗ yêu tộc phi thăng tu kiến sơn môn an cư lạc nghiệp, phàm là yêu tộc có chút thực lực đều không dung tha.

Đạo lý rất đơn giản, nhân loại tu tiên giới bình thường đồ sát yêu loại làm tài nguyên tu luyện, vật liệu luyện pháp khí, thậm chí dùng hàng yêu trừ ma làm thiên chức tu đạo, yêu loại đối với nhân loại kết thù kết oán từ lâu. Có con đại yêu nào yên tâm để nhân loại tu tiên môn phái lưu lại ở nơi nó phi thăng? Cho dù không để ý đến thù hận giữa người và yêu, vậy cũng sẽ sợ lúc độ kiếp hoặc phi thăng bị một tu tiên giả nào đó đâm một đao!

Bao Cốc âm thầm nhìn Nam Sơn Nhất Kiếm. Nàng dám nói lúc Nam Sơn Nhất Kiếm hướng sư công sư bá nàng đề cử nơi này nhất định không biết nơi này là chỗ loại phi thăng.

Tử Thiên Quân nhìn về phía Nam Sơn Nhất Kiếm, hỏi Nam Sơn Nhất Kiếm có ý kiến gì không.

Nam Sơn Nhất Kiếm nói:

"Nếu là người có tu vi như ta và ngươi, gặp bình cảnh tu luyện khó có thể tiến bộ, nơi đây trái lại là một chỗ vô cùng tốt, nhưng nếu muốn ở đây thành lập sơn môn chỉ sợ khó đảm bảo an toàn cho môn hạ đệ tử. Hay là chọn một nơi khác đi." Nói xong nhìn về phía Bao Cốc đang âm thầm liếc mình, nói:

"Bao Cốc, ngươi có chuyện gì không ngại nói thẳng."

Bao Cốc trong lòng nói: Nào có cái gì nào có cái gì để nói.

Nàng lập tức lắc đầu, nói:

"Ta không phản đối."

Tử Thiên Quân nhìn Bao Cốc, tiểu quỷ này rất quỷ quyệt, nói:

"Bao Cốc, hôm nay sư môn muốn chọn một nơi khác, ngươi có kiến nghị gì không?"

Bao Cốc cẩn thận suy nghĩ một chút, do dự hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ