Chương 134 Xin Lỗi

480 49 1
                                    

Bao Cốc cho rằng thế cục cũng không tồi tệ như trong tưởng tượng của sư tỷ.

Tu tiên giới thế lực đánh nhau chết sống, chiến lực tối cao có tác dụng quyết định rất lớn. Yêu Minh chiến lực tối cao là Ngọc Kỳ Lân, Huyền Thiên Môn chiến lực tối cao là Nam Sơn Nhất Kiếm. Nam Sơn Nhất Kiếm cùng Ngọc Kỳ Lân thực lực tương đương, nếu như dùng Hầu Nhi Tửu cho Nam Sơn Nhất Kiếm làm hậu thuẫn, Nam Sơn Nhất Kiếm cùng Ngọc Kỳ Lân đơn độc chém giết sẽ có cực đại phần thắng.

Không thể phủ nhận, "người" của Yêu Minh đông đảo, nhưng chúng cũng không phải một chỉnh thể, mà chỉ là vì có chung một kẻ địch nên mới đi đến cùng nhau, Bao Cốc lúc này đã có một vài biện pháp ứng phó bọn họ.

Nàng nhìn thấy Huyền Thiên phong trong ngoài đều được pháp trận bảo hộ nghiêm ngặt, liền biết sư công đã chuẩn bị phòng thủ rất vững chắc, mà Huyền Thiên Môn xác thực có thể thủ.
Huyền Thiên Môn có cường đại pháp trận bảo vệ, Yêu Minh rất khó một lần đánh hạ Huyền Thiên Môn. Yêu Minh hình thành bằng phương thức kết minh, nếu như liên tục công kích không thành, sĩ khí tất nhiên sẽ hạ, một khi xuất hiện thương vong lớn một chút, tất nhiên sẽ tan rã.
Huyền Thiên Môn có thể cùng Yêu Minh chậm rãi chống đỡ, càng kéo dài Huyền Thiên Môn càng có lợi, lúc này quan trong nhất là – phòng và dưỡng. Phòng là phòng thủ, dưỡng là nghỉ ngơi lấy lại sức.

Bao Cốc nhìn thấy lúc này không còn chuyện gì nữa liền muốn trở lại nghỉ ngơi, lúc này mới chú ý đến bản thân còn không biết mình ở chỗ nào. Nàng lại lập tức hướng bậc thang Huyền Thiên Điện bước ra sân hô Ngọc Mật một tiếng:

"Sư tỷ, chờ một chút!" Thi triển khinh công tựa như cơn gió đuổi theo Ngọc Mật, hỏi:

"Chúng ta ở nơi nào?"

Ngọc Mật ngây ngốc một lúc mới nhớ đến trong khoảng thời gian Huyền Thiên Môn trùng kiến Bao Cốc vẫn say rượu hôn mê, đối với Huyền Thiên Môn đã trùng kiến cũng không hiểu rõ. Nàng nói:

"Sư công căn cứ tình huống lúc này đem Huyền Thiên Môn một lần nữa chỉnh hợp. Trước đây tất cả mọi người là mỗi người theo một sư phụ, hôm nay tất cả mọi người không có sư phụ, đều do sư công tự mình dạy dỗ, liền gom lại một chỗ tu tập công pháp, mỗi ngày sáng chiều tại sân viện nghe tảo khóa, ban ngày không có việc gì thì ở đó luyện công, cần bế quan thì xin chỉ thị của sư công, cầm lệnh bài thông hành của sư công tiến nhập Tĩnh Bế Lâm tu luyện."

Bao Cốc hỏi:

"Tĩnh Bế Lâm?"

Ngọc Mật nói: "Là một chỗ cố ý dành riêng ở sau núi. Trong Tĩnh Bế Lâm căn cứ kim mộc thủy hỏa thổ linh căn khác nhau bày Tụ Linh Pháp Trận tương ứng, tĩnh tâm pháp trận và các pháp trận phụ trợ, ở nơi đó bế quan tu luyện so với ở bên ngoài tốt hơn rất nhiều."

Bao Cốc trả lời một tiếng: "Nga." Nàng lại hỏi:

"Vậy mọi người ở đâu?"

Ngọc Mật nói:

"Sân sau Huyền Thiên điện là sư công cư ngụ, sau nữa là trưởng lão viện, Phong sư bá cùng Nam Sơn tiền bối đều ở tại trưởng lão viện." Nàng nâng ngón tay chỉ sân rộng bên trái.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ