Chương 57 Nam Sơn Nhất Kiếm Giải Vây

485 72 5
                                    

Bao Cốc ngồi nửa ngày cũng vô pháp tĩnh tâm, nàng đứng dậy trở lại trong phòng tìm được Tử Vân Thù đang ngồi bên cửa sổ vẻ mặt thích ý uống Hầu Nhi Tửu. Nàng gọi một tiếng:

"Tiểu sư thúc." Nói: "Sư tỷ bất quá phải đi tiễn tả hữu Trưởng Lão Thanh Phong Các cùng tham gia kết minh nghi thức, thế nào lâu như vậy vẫn chưa quay về?"

Tử Vân Thù liếc xéo Bao Cốc chọn, nói:

"Kết minh nghi thức phải có nhân vật trọng yếu của hai phái hiện diện, trước khi kết minh còn phải có một cáo thiên nghi thức, ngươi cho là giang hồ nhân sĩ kết bái huynh đệ sao, đốt ba nén nhan khấu đầu ba cái nói cái gì không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyện chết cùng ngày cùng tháng cùng năm là xong việc? Hơn nữa bên ngoài có Thái Âm Môn vây khốn, cho dù Huyền Thiên Môn cùng Thanh Phong Các liên thủ, Thái Âm Môn cũng không bỏ qua. Chuẩn bị không tốt Thái Âm Môn cũng sẽ mời thế lực khác đến liên thủ tiêu diệt Huyền Thiên Môn." Nàng liếc xéo Bao Cốc:

"Trọng bảo trên người ngươi, tùy tiện lấy ra một món cũng đủ dẫn đến họa diệt môn."

Huyền Thiên Môn suy nghĩ một lúc, lại hỏi:

"Nếu có Nam Sơn Nhất Kiếm tọa trấn Huyền Thiên Môn, bọn họ còn dám đến đánh không?"

Tử Vân Thù cả kinh thiếu chút nữa từ trên cửa sổ ngã xuống, nàng hét lớn:

"Ngươi điên rồi a! Nam Sơn Nhất Kiếm là dạng người gì ngươi còn chưa thấy sao, ngươi còn dám mời hắn đến tọa trấn Huyền Thiên Môn! Thái Âm Môn bất quá là tùy ý thử một chút liền bị tru diệt ba vị Nguyên Anh Cảnh... Ngươi... To gan lớn mật!"

Bao Cốc suy nghĩ một chút, nói:

"Nếu như ta có thể chữa khỏi bệnh điên của hắn."

Tử Vân Thù nhìn Bao Cốc giống như nhìn người điên.

Bao Cốc nói:

"Tiểu sư thúc, ngươi dẫn ta đến Huyền Nguyệt Cổ Thành."

Tử Vân Thù mặc kệ Bao Cốc,

Bao Cốc cũng biết trong thời điểm mấu chốt Tử Vân Thù sẽ không để nàng ra ngoài, nếu như để nàng đi ra ngoài vậy nhất định là Huyền Thiên Môn sẽ không giữ được. Nàng suy nghĩ một chút, đơn giản gọi Đa Bảo Linh Hầu. Nàng lớn tiếng gọi bảy tám tiếng mới nhìn thấy Đa Bảo Linh Hầu từ dưới đất lộ ra nửa người trừng lớn đôi mắt nhìn nàng. Nàng nói với Đa Bảo Linh Hầu:

"Tiểu hầu tử, ngươi đi mời Nam Sơn Nhất Kiếm đến đây."

Tử Vân Thù thoáng chốc nhảy từ trên cửa sổ xuống, quát lên:

"Không được đi!"

Đa Bảo Linh Hầu mở to đôi mắt nhìn, lại nhìn Bao Cốc.

Bao Cốc từ trong túi trữ vật lấy ra một đống lớn linh quả linh dược chất trước mặt Đa Bảo Linh Hầu:

"Rượu trước đó ngươi cho ta, ta bán đi một phần rất nhỏ, đây là linh quả linh dược của ngươi sau khi bán rượu, một đổi năm. Mặt khác ta tặng một ít rượu cho một số người, số rượu ta tặng đi vẫn lấy giá một đổi năm trả cho ngươi, coi như là ta mua." Nói xong, nàng lại dâng lên một đống linh quả linh dược.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ