Chương 56 Kết Minh

511 69 1
                                    

Bọn họ cũng không nói gì, mà đều đang đợi Bao Cốc nói tiếp.

Bao Cốc nghĩ thầm: 'Một bang cáo già! Không lên tiếng, chờ ta định giá, là muốn ta cầu các ngươi chứ gì!' Không có cách nào, ai kêu thực lực của nàng thấp kém như vậy, phải dựa vào bọn họ a! Nàng gãi gãi đầu, nói:

"Ta uống không được nhiều rượu như vậy, cũng không dùng được nhiều như vậy, lại cần lượng lớn linh thạch để tu luyện, vì vậy muốn đổi rượu này lấy linh thạch dùng để tu luyện. Tất cả mọi người đều biết Hầu Nhi Tửu hiếm có, đặc biệt là Hầu Nhi Tửu ủ từ Thiên Linh thụ, đối với thần hồn có thần hiệu rất tốt còn Hầu Nhi Tửu có thể giúp ích tương lai trùng kích Hóa Thần Kỳ càng hiếm thấy. Lữ thế bá bởi vì ngươi phúc hậu, ta nghĩ tìm ngươi hợp tác kinh doanh, người đầu tiên ta nghĩ đến chính là ngài. Thanh Phong Các cùng Huyền Thiên Môn rốt cuộc cũng là huynh đệ chi, tình nghĩa thủ túc, buôn bán lớn như vậy dĩ nhiên không thể để cho ngoại nhân, phải tìm ngài đúng không?"

Lữ Các Chủ cười ha ha dùng ngón tay chỉ Bao Cốc, nói:

"Ngươi a —"

Tả Trưởng Lão mặt không đổi sắc hỏi:

"Buôn bán số lượng bao nhiêu a?"

Bao Cốc đáp:

"Từng tháng, Hầu Nhi Tửu từ nhất đến lục giai một trăm bình một tháng! Lục giai Hầu Nhi Tửu chí ít hai bình, ngũ giai mười bình, nhất đến tam sẽ thương nghị thêm! Mặt khác còn có một ống trúc chí tôn Hầu Nhi Tửu!" Nàng xấu hổ cười nhìn tả Trưởng Lão, nói:

"Nếu như tả Trưởng Lão cảm thấy buôn bán này quá nhỏ, Bao Cốc.... Xấu hổ khiến ngài phải đến không một chuyến." Nàng dâng một bình lục giai Hầu Nhi Tửu lên, nói:

"Cái này xem như ta bồi tội đi." Nhận lấy thứ tốt, ngài sẽ không bỏ về nữa chứ, thứ tốt ngài cũng đã thấy qua, buôn bán tốt như vậy ngài không làm, ta cũng không sợ không có người làm.

Tả Trưởng Lão sắc mặt lãnh đạm mở nút hồ lô, một cổ mùi hương thấm tận nhân tâm mang theo tinh quang lan tỏa ra. Tay hắn run lên, lưu loát nhét nút hồ lô trở lại, cười nói:

"Bao Cốc sao lại nói như vậy. Ngươi ăn nói lanh lợi, làm việc lanh lẹ, ta thích." Hắn cười nhìn phía Lữ Các Chủ nói:

"Các chủ, Thanh Phong Các cùng Huyền Thiên Môn là thủ túc chi giao, tình nghĩa huynh đệ, huynh đệ hợp tác buôn bán là thiên kinh địa nghĩa."

Lữ Các Chủ hướng tả Trưởng Lão nhẹ nhàng gật đầu, cười hướng Bao Cốc hỏi:

"Không biết Bao Cốc tiểu hữu muốn buôn bán cùng ta bọn ta như thế nào?"

Bao Cốc nói:

"Ta vốn là muốn mở tửu phường, nhưng ngài cũng biết ta là tạp căn, tu luyện rất chậm, thực sự không có thời gian đi kinh doanh, vì vậy ta đã nghĩ đến Lữ thế bá ngài. Thanh Phong Các không chỉ có nhiều người, còn có mặt mũi lớn, thích hợp ra buôn bán nhất. Ta dựa theo một cái giá hợp lý bán rượu cho ngài, ngài muốn bán thế nào thì bán thế đó, chỉ cần ngài có thể mang đến linh thạch, linh dược, linh quả ta có thể cam đoan cung ứng Hầu Nhi Tửu cho ngài."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now