Chương 47 Khốn Cảnh

499 69 5
                                    

Đa Bảo Linh Hầu từ trong phòng nhảy ra, lấy ra hai quả linh quả đưa đến trước mặt Bao Cốc giống như dâng bảo, đôi mắt đen kịt trong veo như ngọc trông mong nhìn Bao Cốc.

Bao Cốc không nhận lấy linh quả mà chỉ sờ sờ đầu Đa Bảo Linh Hầu:

"Tiểu hầu tử, nhớ kỹ a, sau này nếu tiểu sư thúc cùng sư tỷ muốn vắt chày ra nước, không chuẩn cho các nàng bất cứ linh quả linh dược gì."

Tiểu sư thúc hừ cười hai tiếng, nói:

"Bao Cốc, có tiền đồ a! Ngươi còn muốn học công pháp cao cấp của Huyền Thiên Môn không? Còn muốn học pháp thuật không?"

Bao Cốc đáp lại một câu:

"Ta học tiến giai trước đã." Nàng lạnh đến run rẩy vô cùng lưu loát mặc y phục, chạy lên giường chui vào chăn lấy ra ngọc giản nghiên cứu.

Nàng là Ngũ Linh Căn, tu tiên cần rất nhiều loại linh khí, từ Luyện Khí tầng thứ ba tu luyện đến Luyện Khí tầng thứ tư mà tiêu hao bảy tám trăm thượng phẩm linh thạch, cái này cũng chưa tính nàng ăn linh dược, linh quả cùng linh khí Tụ Linh Pháp Trận. Càng về sau linh khí cần càng nhiều, mỗi một bậc cần linh khí tính theo lũy thừa, nàng nghĩ nếu như bản thân chỉ dựa vào linh thạch tu luyện, từ Luyện Khí tầng thứ tư đến tầng thứ năm chí ít phải cần mấy nghìn hoặc hơn vạn thượng phẩm linh thạch, nếu tính như vậy, con số này lớn không cách nào tưởng tượng.

Tiểu hầu tử theo sau nàng, nàng không thể luôn lấy linh quả linh dược của tiểu hầu tử đi đổi linh thạch, việc này không hay lắm. Miệng ăn núi lở, liên lụy người trong nhà là chuyện rất không phẩm hạnh, giống như cha nàng trước đây đã nói:

"Bên ngoài có rất nhiều bạc, muốn bạc thì ra bên ngoài kiếm, ỷ lại người nhà chỉ khiến bản thân càng nghèo túng, hại người hại mình."

Bao Cốc đối với chuyện làm sao kiếm linh thạch, trong đầu có một chút tính toán, nhưng có thể thông qua hay không vẫn còn phải suy nghĩ kỹ mới biết được.

Một tháng sau, Bao Cốc tròn một tháng không ra cửa. Nàng đem tất cả ngọc giản Ngọc Mật từ đầu đến cuối tỉ mỉ đọc một lượt, đói bụng liền bảo Đa Bảo Linh Hầu cho nàng vài linh quả cấp thấp đỡ đói.

Đa Bảo Linh Hầu mang mảnh da hổ làm tổ cho nó bày ở đầu giường của Bao Cốc mà ngủ, nhàn nhã đến không làm gì thì ngủ hoặc gặm linh quả.

Buổi sáng, sau khi Bao Cốc thu công, lại nhớ đến một ngọc giản vừa đọc, thì tiếng đập cửa làm nàng kinh động.

Tiểu sư thúc bước vào trong phòng Bao Cốc, vô cùng tự nhiên ngồi xuống trên ghế, nói:

"Bao Cốc, ta cũng muốn bế quan luyện chế nguyên thần pháp bảo, thời gian bất định, dài nhất đại khái cần ba đến năm tháng." Đang nói chuyện, ném ra một túi trữ vật cho Bao Cốc, nói:

"Đây là dùng pháp bảo luyện chế trong một tháng này đổi thành linh thạch, ngươi cầm bố trí Tụ Linh Pháp Trận tu luyện. Tu tiên không phải một sớm một chiều, ngươi đừng nóng lòng, đây là tối kỵ."

Bao Cốc tiếp nhận túi trữ vật quan sát bên trong, phát hiện hơn hai nghìn thượng phẩm linh thạch cùng hơn mười bình Luyện Khí đan.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now