[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đ...

By azmimiku

104K 3.9K 140

Điền Đào lần đầu tiền nhìn thấy Đại thợ rèn Hoắc Trầm, trong lòng hơi sợ (ಥ_ಥ) . Nam nhân này có phải quá trá... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
chương 58
chương 59
chương 60
chương 61
chương 62
chương 63
chương 64
chương 65
Chương 66
Chương 67
chương 68
chương 69
chương 70
chương 71
chương 72
chương 74
chương 73
chương 75
chương 76
chương 77
chương 78
chương 79
chương 80
chương 81
chương 82
chương 83
chương 84
chương 85
chương 86
chương 87
chương 88
chương 89
chương 90
chương 91
chương 92
chương 93
chương 94
chương 95
chương 96
chương 97
chương 98
chương 99
chương 100
chương 101
chương 102
chương 103
chương 104
chương 105
chương 106
chương 107

Chương 43

1.1K 39 1
By azmimiku

Hoắc Trầm nghĩ hình thức hậu trạch trong nhà mình, cửa hàng sát đường cùng hậu trạch giống nhau, đều là tứ gian. Chẳng qua hậu trạch là chuyên ngõa phòng, phía trước cửa hàng là phòng gạch mộc.

Bình thường hắn đánh thiết dùng chính là dựa vào phòng phía tây thông ba gian, phía tây một gian để lò bát quái, trung gian để đánh thiết, dựa vào phía đông có một gian bày biện hàng hóa. Kỳ thật ở đầu phía đông cũng còn một gian, bởi vì nhiều phòng ở để không, hắn liền ở bên để đó than đá cùng gang.

Hoắc Trầm đi sang Tây ốc, lại sang Đông ốc, phát hiện đem gang cùng than đá chuyển đến phòng để lò bát quái kia, hoàn toàn để vừa. Nói như vậy, Đông ốc là có thể dọn ra. Gian ốc này mặc dù không phải thực mở, nhưng nếu đem một gian này thu thập ra, cho Tiểu Đào mở một quán nhỏ, rất thích hợp .

Nói liền làm, đại thợ rèn liền sinh ý cũng không làm, đóng cửa lại, đi thu thập phòng ở. Đầu tiên đem gang cùng than đá bên trong chuyển đến phía tây trong phòng, sau đó nghiêm cẩn đem phòng quét dọn sạch sẽ, người bình thường chất đống tạp vật, trên vách tường khó tránh khỏi lưu lại một chút tro bụi cùng vết bẩn. Thợ rèn giống thu thập tân phòng thường, đem phấn trát lên một lần.

Sau đó, hắn tìm cách đào một cái cửa sổ nho nhỏ xuất ra. Phòng gạch mộc muốn đào gì đó đều thực dễ dàng, chẳng qua đào xong, gạch mộc trong phòng còn lại sẽ không rắn chắc, dễ dàng đến rơi xuống. Bất quá không quan hệ, thợ rèn có biện pháp. Hắn dùng ra sau thiết bản, đánh một cái khung cửa sổ bốn góc, cùng một ít cát, có thể ngăn cản cửa hàng thợ rèn bên này tro bụi cùng thiết, có thể qua cửa sổ này nhìn đến đối diện.

Làm xong này hết thảy, là buổi chiều mười tám tháng chín, ngày thứ hai chính là ngày họp chợ lớn. Hắn một ngày cũng không muốn chậm trễ, liền ngóng trôngTiểu Đào có thể nhanh đến bên mình, cho nên hắn lên xe ngựa, đi thẳng đến Điền gia doanh.

Điền Đào đang ngồi ở mép giường khâu một cái hồng áo bông, mỗi đường kim mũi chỉ đều thập phần nghiêm cẩn, đường may sạch sẽ xinh đẹp. Khóe miệng của nàng một chút ý cười, một bên khâu một bên nghĩ về cuộc sống cùng Hoắc Trầm.

"Tiểu Đào!" Đại thợ rèn bỗng nhiên xuất hiện ở cửa, dựa vào khung cửa thượng, cười tủm tỉm nhìn nàng.

Điền Đào không hề có tư tưởng chuẩn bị, một chút đều không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên xuất hiện. Ta nàng run lên, đâm phải ngón tay mình, màu máu đỏ tươi chảy ra trên da thịt trắng noãn, đặc biệt chói mắt.

Thợ rèn vừa thấy, liền nhíu mày, đi nhanh vào nhà, ngồi xổm bên cạnh Tiểu Đào, cầm lấy tay nhỏ bé của nàng: "Chảy máu, làm sao bây giờ nha? Ta không mang kim sang dược."

Điền Đào bỗng chốc đỏ mặt, đem châm tuyến để một bên, đem bàn tay nhỏ bé của mình rút ra: "Không có chuyện gì, một chút nữa thì tốt rồi." Nói xong, nàng liền đem ngón trỏ tay trái bị thương đỏ bừng cho vào miệng nhỏ, dùng đầu lưỡi liếm liếm miệng vết thương.

Hoắc Trầm liền ngửa đầu nhìn nàng...

Giờ khắc này, hắn không biết tâm mình còn có hay không nhảy lên, cũng không biết hay không còn hô hấp, trong đầu hoàn toàn là hình ảnh của Tiểu Đào.

Cô nương gò má phấn nộn, ngón tay trắng ở bên trong cái miệng nhỏ nhắn hồng nhuận, thật mê người .

Hắn đứng lên một chút, hai tay đặt ở trên vai Tiểu Đào, thân mình vừa mới đi phía trước tìm tòi, chỉ thấy Điền Đào ngước mắt, ánh mắt tinh thuần như nước mùa thu.

Gần trong gang tấc bốn mắt nhìn nhau, xung quanh yên tĩnh cực kỳ, tựa hồ có thể nghe được tiếng tim đập mãnh liệt của đối phương.

Cách vách, bỗng nhiên vang lên tiếng ho khan liên tiếp của Điền Mãn Thương: "Tiểu Anh, lấy cho ta chút nước uống."

Điền Đào liền hồi phục tinh thần lại, nhanh chóng đẩy đại thợ rèn ra, bước nhanh đi ra ngoài: "Cha, nương ta mang theo Tiểu Anh cùng Điền Tùng sang nhà đại bá, ta lấy nước cho ngươi."

Hoắc Trầm ôm ngực, bình ổn tinh thần, lúc này mới xoay người đi đến Đông ốc, cùng cha vợ chào hỏi.

"Đại thúc, ta hôm nay là tới đưa Tiểu Đào đi trấn trên nhìn chút. Gần đây, ta thấy Tiểu Liễu bán tát tử đường táo bán rất tốt. Chính là, Tiểu Đào ngốc ở nhà không buôn bán, có chút đáng tiếc . Nhà ta có bốn gian mặt tiền, thúc hẳn là cũng nhìn qua đi. Hai ngày nay ta nhàn rỗi thu thập một gian, muốn cho Tiểu Đào khai cái mặt quán, ta đưa nàng đi nhìn một cái." Đại thợ rèn vẻ mặt tươi cười nói.

Điền Mãn Thương chớp mắt, hồi tưởng một chút phòng ốc nhà thợ rèn, gật gật đầu nói: "Vị trí kia của nhà ngươi, muốn khai cái mặt quán như lời nói, thật đúng đi. Nhưng là, Tiểu Đào là đã là cô nương đính thân rồi, nếu là mỗi ngày đi ra ngoài buôn bán, ngươi... Ngươi có không sợ bị người ta nói sao?"

Điền Mãn Thương là người thành thật, điểm này Hoắc Trầm cũng đã nhìn ra, liền rộng rãi cười cười nói: "Này có cái gì để thể nói ? Không phải là mở cái mặt quán sao. Lại nói , cũng không phải ở nơi khác, ở nhà mình trong phòng sợ cái gì? Dù sao... Hắc hắc! Hiện tại người trấn trên, cũng đều biết ta cùng Tiểu Đào đính hôn. Chính là trêu ghẹo hai câu, mọi người cũng không để tâm đâu."

Hai người bọn họ nói có chút náo nhiệt, lại đem Điền Đào đặt sang một bên. Tiểu Đào đem trong lời nói của hắn trước sau suy nghĩ một lần, bỗng nhiên kích động kéo lấy tay áo đại thợ rèn tay áo: "Thật sự a? Ta có thể đi trấn trên mở mặt quán sao?"

Thấy Tiểu Đào cao hứng như vậy, trái tim Hoắc Trầm cuối cùng cũng được thả lỏng, vội vàng gật đầu: "Đúng rồi, đúng rồi, ta hôm nay đến, chính là mang ngươi đi trấn trên nhìn một cái. Ngươi xem đi, ngày mai mười chín tháng chín, vừa khéo là ngày họp chợ. Liền vào ngày mai khai trương đi, qua thích hợp."

"Hảo, ta đi cùng ngươi." Không có chút do dự, Điền Đào miệng nhanh chóng đáp ứng.

Điền Mãn Thương vui mừng nhìn khuê nữ cùng đại thợ rèn, nhẹ giọng dặn: "Tiểu Đào, khó được Tiểu Hoắc rộng rãi, không so đo. Hôm nay ngươi đi xem, cũng chỉ có thể là xem phòng ở, nếu muốn làm liền thử làm đi, dù sao làm mì sợi cũng không cần thiết tiền vốn gì. Ngươi cũng tiện nấu cơm cho Tiểu Hoắc, ta thấy hắn so với hai ngày trước, tựa hồ có chút gầy. Nếu là có thể kiếm được chút tiền về thì tốt, người ta chuộc ngươi về , chúng ta còn chưa trả đâu.

Hoắc Trầm vội vàng xua tay, hắn cho Tiểu Đào đi mở mặt quán, cũng không phải là muốn đòi tiền Điền gia: "Đại thúc, ta không phải đã nói rồi sao, tiền ka không trả."

Điền Đào thầm nghĩ đuổi mau cùng hắn nói về tiểu mặt quán kia, không làm cho bọn họ nhún nhường. Nàng kích động kéo tay áo Hoắc Trầm, liền túm hắn đi ra ngoài: "Đi nhanh đi, ta muốn đi nhìn một cái."

"Tốt!" Hoắc Trầm vui vui mừng mừng đi theo nàng ra cửa, nhìn Tiểu Đào lên xe ngựa, liền lấy roi, cho con ngựa cao to chạy như bay nhanh hướng tới trấn trên.

Điền gia doanh cách trấn trên không xa, đi cũng không tới nửa canh giờ, không nói xe ngựa đi nhanh. Rất nhanh, hai người liền đến cửa hàng thợ rèn Hoắc gia. Hoắc Trầm buộc ngựa lại, muốn Tiểu Đào đi xuống, đã thấy tiểu cô nương đã tự mình linh hoạt nhảy xuống xe ngựa. Không đợi hắn dẫn đường, liền thập phần chuẩn xác đi vào Đông ốc đã trát phấn đổi mới hoàn toàn.

Nhìn mặt tường trắng, chỉnh tề , còn có hai cái bàn nhỏ, Điền Đào vẻ mặt kinh hỉ: "Trời ạ, ngươi đem nơi này thu thập khi nào vậy? Lần trước ta nhìn qua một lần, bên trong đen tuyền, phóng một đống gì đó đâu."

Thợ rèn cùng ở sau người, nhìn nàng cười: "Hai ngày trước, ta bỗng nhiên nhớ tới, chỗ này, có thể cho ngươi mở mặt quán. Hai ngày này liền không đánh thiết, ạ trung thu thập gian phòng này . Ngươi cảm thấy có thể mở quán sao? Còn có chỗ nào cần cải thiện, ta hiện tại liền sửa."

Điền Đào hưng phấn hai mắt tỏa sáng, chạy tới sờ sờ bàn mới tinh, lại chạy đến cửa sổ nhỏ đại thợ rèn đã làm, thăm dò nhìn xem: "Thật tốt quá, nơi nào đều không cần sửa, như vậy đã phi thường tốt . Chính là... Này trong phòng không có nồi và bếp, ta có phải hay không phải đi trong phòng bếp hậu trạch nấu mì nha?"

Thợ rèn bĩu bĩu môi, ý bảo nàng từ cửa sau đi ra ngoài nhìn một cái, Điền Đào buồn bực nhìn hắn một cái, không biết bên trong có gì, nhưng cũng ngoan ngoãn đi ra ngoài.

"Trời ạ, ngươi nghĩ thực chu đáo." Điền Đào đặc biệt kinh hỉ, bởi vì Hoắc Trầm ở góc tường thả một cái bát thụ, mặt trên là thớt lớn, bên cạnh để một cái bếp lò, mặt trên có mấy cái nồi. Nồi mặc dù không lớn, nấu hai ba bát mỳ đều không thành vấn đề .

Tuy rằng chỉ là một phòng bếp nhỏ giản dị, nhưng Tiểu Đào phi thường cao hứng. Hắn có thể chuẩn bị chu đáo đến như vậy, có thể thấy được là dụng tâm chân chính của hắn.

"Tiểu Đào, ta mấy ngày đều không ăn cơm no ." Đại thợ rèn dựa khung cửa, tội nghiệp nói.

Điền Đào nhìn hắn thật sâu một cái, nũng nịu nói: "Kỳ thật... Mấy ngày nay ta cũng luôn luôn nhớ ngươi đâu, ta đây hiện tại liền đi nấu cơm cho ngươi."

Hai người một trước một sau vào hậu trạch, múc nước cùng mì, một bên đốt lửa nấu nước, phối hợp thập phần ăn ý. Hoắc Trầm ngồi ở trên băng ghế nhỏ, ánh mắt thủy chung dính ở trên người Tiểu Đào. Chợt nhớ tới, nàng bắt tay chỉ trong lòng nàng đầy kinh hỉ, trong lòng hắn rung động lại bắt đầu khởi động đứng lên.

Vừa rồi một khắc kia, hắn đặc biệt nhớ thân ảnh nàng, ta hắn để trên vai nàng, thiếu chút nữa liền đem nàng để ở trên kháng, thật đẹp a.

Nhưng vừa rồi là ở trong nhà nàng, hắn không dám làm gì. Giờ phút này ở nhà mình trong phòng bếp cũng không có người ngoài, nếu là hắn ôm Tiểu Đào muốn hôn, không biết Tiểu Đào có tức giận hay không.

Thợ rèn trong đầu miên man suy nghĩ, trông lửa một chút cũng không chuyên tâm. Rất nhanh, ngọn lửa dọc theo cây xuất ra, đã đốt tới bên chân hắn, hắn lại bất giác.

Điền Đào đem mì theo trong bồn lấy ra, muốn thả lên thớt, vừa quay đầu, liền nhìn thấy ngọn lửa sắp đốt tới bên chân hắn.

"Đại Trầm ca, ngươi làm gì vậy?" Điền Đào vội vàng đem mọi thứ ném lên trên sàn, đi tới lấy chân đá sang, liền đem lửa bên chân hắn nhanh chóng dập tắt.

Hoắc Trầm lúc này mới phản ứng lại, vội vàng dập lửa. Nhưng hắn chậm một bước, Điền Đào đã dùng chân dập xong lửa.

Bàn tay to của hắn vừa khéo nắm ở cẳng chân mượt mà tiểu cô nương, khí lực dùng có chút mạnh, Điền Đào thân mình nghiêng liền ngã xuống.

Continue Reading

You'll Also Like

102K 6.6K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
98.8K 4.8K 70
Tên gốc: 荒野植被 / Thảm Thực Vật Hoang Dã Tác giả: 麦香鸡呢 / Mạch Hương Kê Ni Tình trạng bản gốc: Hoàn 64 chương + 5 PN Tình trạng edit: Hoàn thành Thể loạ...
85.7K 8K 80
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
383K 14.5K 101
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...