Chương 31

957 36 0
                                    

       Điền Liễu nghiêm đếm tiền đồng, thật cẩn thận nhét tiền vào trong túi, đem dây thừng miệng túi thắt chặt lại, lúc này mới ngẩng đầu nói chuyện với hắn.

"Ngươi hỏi tỷ ta làm cái gì? Nàng đi chỗ nào? Cùng ngươi có quan hệ sao?"

Thợ rèn nhức đầu, ngượng ngùng nhìn Điền Liễu, liền cúi đầu nhìn chằm chằm xuống chân mình: "Ta... Ta cùng nàng không có quan hệ gì, bất quá ta cảm thấy Tiểu Đào là người rất tốt, không tâm tư xấu, sợ nàng vào trong thành chịu ủy khuất."

"Ngươi sợ nàng chịu ủy khuất thì có ích lợi gì? Nàng chính là bị ủy khuất, ngươi có thể giải quyết sao?" Điền Liễu nghiêm cẩn nhìn mặt hắn, nghiêm túc nhìn biểu cảm trên mặt hắn.

"Ta... Không thể, " đại thợ rèn càng ủ rũ, lại không cam lòng nói: "Ta không rõ Tiểu Đào vì sao muốn đi làm nha hoàn, nhưng là ta cảm thấy nàng không muốn đi, bằng không ngày hôm qua nàng sẽ không khóc."

Lần này Điền Liễu giật mình không nhỏ: "Ngươi nói cái gì, ngày hôm qua nàng đến nhà ngươi lại khóc ?"

Hoắc Trầm gật gật đầu, nhớ tới ngày hôm qua tình cảnh Tiểu Đào rơi lệ, trong lòng khó chịu thở hổn hển. Dứt khoát bất cứ bằng giá nào, mở ngăn kéo ra, đem kéo đào tâm cùng cặp hài mới bên trong đem ra: "Ngày hôm qua trước khi Tiểu Đào rời đi, nàng đến chỗ ta một chuyến, đem này kéo này trả lại cho ta , Thôi nãi nãi đã làm xong hài Tiểu Đào cũng đưa cho ta luôn, cùng ta cáo biệt rồi đi ."

"Ngươi nói cái gì? Đây là những thứ ngày hôm qua tỷ ta cầm đến ?" Điền Liễu quả thực không thể tin vào mắt mình, tỷ tỷ khi nào thì vụng trộm đem mấy thứ này nhét vào trong gói đồ, nàng thế nhưng lại không biết nói gì. Cái chuôi kéo này cho tới bây giờ không ở nhà xuất hiện qua, xem ra là tỷ tỷ cất kĩ rồi.

Đôi giày này... Đặc điểm đường may của tỷ tỷ nàng đương nhiên nhìn ra được. Điền Liễu thật sâu hít nói một hơi: "Ta tỷ nói với ngươi, đôi giày này là do thôi nãi nãi?"

"Đúng rồi, ngày đó thời điểm theo ta lấy vải dệt thời điểm, đã nói hàng xóm nhà ngươi Thôi nãi nãi làm hài là tốt nhất, cho nàng giúp ta làm, chỉ cần ta cho nàng mấy văn tiền tiền công." Đại thợ rèn vẻ mặt nghiêm cẩn nói.

Điền Liễu cầm giày vải, cẩn thận xem xem, trong lòng liền hiểu rõ , thợ rèn này chính là tỷ tỷ nhìn trúng. Hơn nữa, không chỉ là cảm thấy hắn thích hợp, nàng gạt người trong nhà làm hài cho hắn, lúc đi vào trong trấn lại ở trước mặt hắn khóc, có thể thấy được tỷ tỷ là rất ưng hắn.

Điền Liễu có chút hối hận, sớm biết như vậy, vô luận như thế nào cũng không thể cho tỷ tỷ đi, nên để mình đi, nói không chừng người ta cũng không xem nhẹ mình đâu.

Hiện tại, trong lòng tỷ tỷ khẳng định khó chịu muốn chết, thợ rèn trước mắt này, giống như là tình chân ý thiết(tình cảm thắm thiết) . Điền Liễu cảm thấy, đại tỷ vì cả nhà trả giá quá nhiều, vài năm nay đi khắp hang cùng ngõ hẻm bán tát tử đường táo, ăn không ít khổ. Hiện tại trưởng thành, thật vất vả tìm tốt một nam nhân cho mình, lại nên vì chuyện khẩn cấp trong nhà mà hy sinh đoạn nhân duyên tốt này.

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ