Chương 26

893 43 1
                                    

       Thợ rèn không dám nhìn , ngẩng đầu nhìn trời. Nếu lại xuất hiện một màn xấu hổ lần trước, hắn thật sự không mặt mũi nhìn nàng .

Bàn tay mềm mại như không xương, còn hắn cơ ngực cứng rắn, tuy là cách một tầng mỏng manh miên bào, lại như gãi không đúng chỗ ngứa, ngược lại làm cho người ta càng ngày càng ngứa. Trong nháy mắt, hắn thậm chí nghĩ xúc động giữ chặt nàng tay nhỏ bé, đem nàng áp ở trên kháng, hỏi nàng: Gả cho ta, được không?

Tiểu Đào đo đạc cổ áo cho hắn, khóe mắt dư quang lại thường thường đảo qua dưới. Nàng muốn biết, là vì mình ở trước mặt đại thợ có lực hấp dẫn, sẽ làm hắn sinh ra như vậy ý tưởng cùng biến hóa, vẫn là gần bởi vì lần trước va chạm vào hắn thân thể hắn một chút, mới có thể như vậy .

Nhưng là lúc này đây, hết thảy đều thật bình thường, không phát sinh sự tình xấu hổ lần trước. Đối với việc này, nàng cảm thấy cao hứng, cũng có chút thất vọng.

Quả nhiên là mình quá nhỏ , không gợi lên cho hắn khát vọng nguyên thủy nhất. Đối với lần này, Đào Tử kỳ thật có chút không phục, cúi đầu liếc mắt nhìn cổ ngực của mình, rõ ràng đã là đại cô nương nha, thậm chí so với đại đường tỷ đã thành thân ngực cao hơn nữa, thế nào hắn liền làm như không thấy?

Đào Tử cảm thấy khả năng là quần áo của mình quá rộng, xem ra sau này, mặc quần áo phải dùng chút tâm tư, bằng không thời tiết lạnh lùng, mặc áo bông vào, cho dù có liệu cũng không được .

Vạt áo trước đã làm tốt, mặt trời đã về phía tây, Tiểu Đào so đo vạt áo trước cùng vạt sau, đối với mình làm việc vẫn là thực vừa lòng : "Chỉ thiếu hai cái tay áo, lại có vài ngày có thể làm tốt, trước thời tiết lạnh, khẳng định có thể mặc."

Nàng ngồi ở trên mép giường nghiêm cẩn xe chỉ luồn kim, Hoắc Trầm an vị ở một đầu khác, dựa vách tường, lẳng lặng nhìn nàng. Cửa sổ có mùi hoa quế hương bay vào, phòng bếp tràn ngập mùi thịt, đều so ra kém tiểu cô nương mắt nhăn mày cười càng làm hắn say mê.

Đại thợ rèn uống lên hai chén hoa quế rượu, có chút choáng váng, nhìn cô nương trước mắt, cảm thấy nàng đẹp tựa như cửu thiên tiên tử. Không biết đời trước mình tích cái gì đức, thế nhưng có thể cho hắn gặp được cô nương tốt như vậy.

Thời điểm Điền Đào về nhà, cầm theo bao sườn lớn, theo ý tứ đại thợ rèn, còn muốn cho nàng mang theo một khối thịt lớn, nàng sống chết không chịu.

Vào gia môn, trong lòng Tiểu Đào thoáng có chút không yên, không biết có thể hay không có chuyện xảy ra.

Gặp đại tỷ vào cửa, Điền Anh chạy nhanh nghênh đón, hai con mắt nhìn chằm chằm vào trong rổ. Phát hiện trong đó có một đại lá sen bao gì đó, vội vàng mở ra xem: "Oa! Nhiều như vậy sườn a, cái này ăn đỡ thèm ."

Đang ở thái khoai lang Điền Liễu buông thái đao, cũng chạy tới: "Thật sự là mua sườn a, tỷ, ngươi thật lợi hại, ngày hôm qua nương còn nói, muốn mua đại xương cốt. Cái này tốt lắm, chúng ta có thể hảo hảo giải một hồi thèm ."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ