Chương 30

1K 38 2
                                    

Điền Đào bước nhanh đi đến nhà mẹ đẻ Mã đại nương, rõ ràng lưu loát nói rõ ý đồ đến, không đợi Mã đại nương trả lời thuyết phục, muội muội Điền Liễu liền đuổi theo.

"Tỷ, không phải nói ta đi sao. Mã đại nương, đừng làm cho tỷ ta đi, ta muốn đi." Điền Liễu mồm to thở phì phò, chính là một đường chạy vội đến .

Mã đại nương nhìn hai tỷ muội liền gật gật đầu: "Thật sự là có khuê nữ hiểu biết hảo,Tiểu Liễu, đại nương biết, ngươi cũng là nha đầu chịu khó. Nhưng mà, người ta bên kia muốn tìm, là tuổi hơi chút lớn một chút, các việc đều có thể làm , ở phương diện này, chung quy ngươi vẫn là không bằng tỷ ngươi. Nếu là cho ngươi đi, ta không biết người ta có chọn ngươi không."

Điền Đào biết muội muội là vì đau lòng mình, mới muốn đi, vui mừng nở nụ cười, nuốt xuống trong mắt lệ, kiên định nói: "Tiểu Liễu, ta đi, ngươi ở nhà chiếu cố cha mẹ,quyết định như vậy đi. Ngươi so với ta có khí lực, lên núi ngươi đều có thể làm, nhưng ta không được, ngươi cũng đừng cùng ta tranh cãi."

Mã đại nương nhanh nói tiếp: "Đúng vậy, vẫn là Tiểu Đào đi thôi, lập tức đi, ngươi mau trở về thu thập hai bộ quần áo, cũng không cần mang nhiều, địa chủ trong nhà đều là phát thống nhất quần áo cho nha hoàn. Vừa khéo Vạn Lý đã trở lại, một lát cho hắn đánh xe lừa qua, chúng ta đi đến nhà ngươi đón ngươi."

Tỷ muội cùng nhau cảm tạ, tay nắm rời đi Mã gia, Mã đại nương chạy nhanh kêu con đứng lên: "Mau, Tiểu Đào đáp ứng rồi, nhanh mang nàng đi thị trấn, miễn cho nhà bọn họ lát nữa đổi ý."

Mã Vạn Lý mơ mơ màng màng còn chưa ngủ tỉnh, thực không tình nguyện nói: "Ta đêm qua mới đến nhà, chủ gia cho ta một ngày nghỉ, hôm nay giữa trưa đi là được, gấp cái gì nha?"

Mã đại nương chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng: "Ngươi thật ngu xuẩn, nguyên bản ngươi là nhị thiếu gia bên người gã sai vặt, liền bởi vì cái đầu gỗ của ngươi, thiếu gia không xem trọng ngươi, sau này có thể đem ngươi đuổi đến hậu hoa viên làm hoa tượng. Ngươi còn cảm thấy thỏa mãn, không cần hầu hạ chủ tử , ngươi cũng không ngẫm lại xem, bước tiếp theo lại đuổi, nên đem ngươi đuổi về nhà, sau này ngươi ăn gì uống gì?"

Mã Vạn Lý lúc này mới lười biếng đứng lên, một bên mặc quần áo một bên than thở: "Vậy chuyện này cùng Tiểu Đào có quan hệ gì?"

"Nương đã tìm vài tiểu cô nương trong thôn, ta đều cân nhắc một lần, không có thể so với TiểuĐào càng nhìn càng thích. Vào Hoàng gia, ngươi nhất định phải nghĩ biện pháp, đem nàng cùng nhị thiếu gia tác hợp với nhau, nàng về sau nếu có thể lên làm nửa chủ tử, ngươi không phải đi theo vinh quang sao."

Mã Vạn Lý cau mày, không hờn giận bĩu môi: "Nương, Tiểu Đào là cô nương tốt, ngươi làm gạt người ta đi làm tiểu thiếp?"

Mã đại nương tức giận xoa thắt lưng, quả thực không biết nói cái gì cho phải: "Ngươi không biết, ngày hôm qua cha của Tiểu Đào theo phòng ngã xuống, vừa ngã đứt chân, nàng có thể làm tiểu thiếp cho nhị thiếu gia, cũng không chịu thiệt. Nhị thiếu gia anh tuấn lại thông minh, Tiểu Đào nếu theo hắn, còn không phải hưởng cả đời phúc, liên quan một nhà bọn họ, đều đi theo vinh quang."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ