Chương 56

1K 37 0
                                    

Điền Đào làm rau trộn, nấu một nồi thịt, bánh xốp lạc nướng, còn làm một nồi canh bí đao viên.

Vài đại thẩm nương làm chăn vừa ăn một bên khen tiểu tức phụ tay nghề hảo.

Hoắc Trầm đặc biệt cao hứng, nhìn tiểu cô nương đang ngượng ngùng ý cười chiêu đãi khách nhân, trong lòng hắn vui vẻ. Tiểu Đào lúc này rốt cục có cảm giác nữ chủ nhân, làm trong lòng hắn càng ngày càng kiên định.

Ăn xong cơm trưa, thu thập xong phòng bếp, Tiểu Đào cũng không không biết xấu hổ rời đi, dù sao thẩm đại nương nhóm đều ở đây, nàng tránh quấy rầy, giống như cũng không quá thích hợp. Liền nấu một nồi trà tiêu thực trà, cho các trưởng bối bưng trà đệ thủy, giúp việc.

Tiểu tức phụ ở phía sau trạch lý, đại thợ rèn cũng không có tâm tình ở phía trước đánh thiết, đi theo phía sau Tiểu Đào chạy tới chạy lui, muốn giúp đỡ nàng một chút, lại không thể giúp gì.

Dương thị ở một bên làm chăn, một bên hé miệng vụng trộm cười, đứa cháu hàm hậu này nha, tương lai nàng dâu nhỏ khẳng định bị hắn ăn sạch sành sanh .

Mọi người làm thật tốt làm mọi việc, mặt trời đã về sau núi, chăn hỉ mới tinh bốn góc đều làm tốt. Nhóm thẩm đại nương đều nhanh nhẹn, tận lực làm xong trước thời gian ăn cơm chiều. Thợ rèn nhìn không ra, nhưng Tiểu Đào có thể nhìn ra, độ dày bông thích hợp, đường may tinh mịn, chăn làm không tệ.

Điền Đào cảm thấy đã mọi người đều làm tốt, nhà mình cũng không thể keo kiệt, ngay tại thời điểm chăn làm xong, nàng cố ý ở trong phòng bếp tạc vài cái tát tử, để lúc các nàng về cầm cho mấy đứa nhỏ nhà mình, mỗi người hai cái.

Này thu hoạch ngoài ý muốn một đôi tát tử, nhường vài cái thẩm đại nương đặc đừng cao hứng, liên khoa Đào Tử lại hào phóng lại hội làm việc, nói đại thợ rèn tìm cái con dâu hiền, về sau nếu là có cần hỗ trợ địa phương, cứ việc mở miệng. Các nàng đều vừa lòng , liên quan Dương thị này người trung gian, đều cảm thấy trên mặt rất mặt mũi.

Hoắc Trầm tự nhiên không sẽ để ý chút phí làm tát tử, đưa các nàng vô cùng cao hứng ra cửa, trở về cùng Tiểu Đào nói: "Tiểu Đào, ngươi suy nghĩ thực chu đáo, còn làm cho các nàng chút đồ ăn vặt, ta còn không suy nghĩ tới đâu."

Điền Đào nhìn hắn mỉm cười: "Nam nhân các ngươi sao hiểu được việc thêu thùa may vá việc nha? Việc này nha, nếu là các nàng cố ý làm lâu, có thể đến buổi tối cũng không làm xong, vậy phải làm một bữa cơm nữa. Các nàng làm việc rất tốt, ta thấy, chúng ta cũng không thể bạc đãi người ta, đúng không?"

"Đúng đúng, Tiểu Đào, ngươi làm việc luôn khiến ta yên tâm, mau tới nhìn chăn mới của chúng ta một cái đi!" Hoắc Trầm đã sớm muốn tới sờ sờ chăn hỉ mới tinh, chẳng qua vừa rồi ở trước mặt các đại thẩm nương, ngượng ngùng đi qua nhìn.

Hắn vui vẻ ra mặt lôi kéo Tiểu Đào đi đến mép giường, vươn bàn tay to, thật cẩn thận sờ sờ tơ lụa bóng loáng: "Thật là đẹp mắt! Tiểu Đào, ta thực muốn nhìn bộ dáng ngươi nằm ở bên trong."

Điền Đào bị hắn chọc cười: "Ban ngày ban mặt, sao lại nằm nha, mau gấp chăn rồi đứng lên đi, ta nên về nhà rồi."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ