Chương 53

1K 33 0
                                    

Thời điểm đại thợ rèn bưng bán bồn nước ấm vào cửa, chỉ thấy Điền Đào một bên cười, một bên gấp chăn.

"Tiểu Đào, chuyện gì khiến ngươi cao hứng như vậy a, nói ra cho ta cùng vui vẻ nha." Hoắc Trầm đem chậu nước để ở ghế tựa, cho Tiểu Đào rửa trước.

Điền Đào không có tiếc rẻ chính mình biểu cảm, xoay người xem hắn đi rồi đi qua, cho hắn một cái cảnh xuân sáng lạn tươi cười.

"Cười ngươi nha!" Điền Đào cho hắn một đáp án, liền hạ thắt lưng đi rửa mặt.

Những lời này làm đại thợ rèn hồ đồ , mình làm chuyện gì buồn cười sao? Có phải hay không có tổn hại hình tượng mình trong lòng Tiểu Đào?

"Cười ta cái gì nha?" Đại thợ rèn trung thực hỏi.

Tiểu Đào rửa mặt xong đến gương đồng chải tóc, cố nén cười nói: "Ngươi buồn cười nha."

Hoắc Trầm nhức đầu, thật sự không biết nên nói gì, liền lấy nước Tiểu Đào đã dùng qua, bắt đầu rửa mặt.

Điền Đào sửng sốt: "Ta nghĩ ngươi đã ở bên ngoài rửa đó, thế nào còn dùng nước ta rửa qua đâu, ta giúp ngươi đi lấy bồn nước mới."

Hoắc Trầm rửa xong mặt, dùng khăn lau sạch nước, hàm hậu cười cười: "Không có chuyện gì, nước ngươi rửa mặt lại không bẩn, ta rửa đơn giản là được. Tiểu Đào, ngươi đem châu thoa cùng khuyên tai ngày hôm qua chúng ta mua mang lên đi, ta muốn nhìn ngươi mang về nhà. Còn có, ngươi vừa rồi đến cùng là vì sao cười nha? Ta suy nghĩ nửa ngày, cũng không nghĩ ra được mình đến cùng làm sai cái gì."

Thợ rèn rất thành thật, Điền Đào ngượng ngùng lại đùa người ta, liền dịu ngoan mang châu thoa cùng khuyên tai, nũng nịu cười nói: "Kỳ thật cũng không cười cái gì, ta cùng ngươi đùa giỡn đâu, chính là thấy ... Ngươi càng ngày càng khiến người ta thích ."

Hoắc Trầm đi đến phía sau Tiểu Đào, hai tay để ở trên bàn, đem nàng ôm vào trong ngực, cằm để ở trên vai Tiểu Đào, cười nhìn một đôi nam nữ trẻ tuổi trong gương.

"Ta chỉ sợ ngươi không thích, thích là tốt rồi, thích là tốt rồi, hắc hắc!" Trong gương khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Tiểu Đào, càng nhìn càng cảm thấy đẹp, đại thợ rèn nhịn không được cúi đầu xuống hôn ở trên mặt nàng một cái. Sợ Tiểu Đào trách tội, làm chuyện xấu, chạy nhanh đi đổ nước rửa mặt.

Thời điểm trở lại đại doanh trấn, cũng sắp đến trưa, hôm nay không phải ngày họp chợ, trên đường ít người, quán mì của Tiểu Đào cũng không mở cửa. Ở phía sau trạch hai người ăn cơm trưa, ăn qua thợ rèn liền vội vàng lên xe ngựa, đưa Tiểu Đào về nhà.

Hoắc Trầm đem đồ ăn bọn họ ở trấn trên mua, đều đưa đến nhà Tiểu Đào. Vừa tới nhà, nàng có thể cùng mẫu thân thương lượng, xem nào cách làm, thứ hai cũng là vì cho hai cô em vợ, cậu em vợ ăn đỡ thèm.

Đối với việc đại thợ rèn đã đến, người Điền gia tự nhiên thập phần hoan nghênh, nhiệt tình giữ hắn ăn cơm chiều.

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ