Chương 28

865 28 1
                                    

       Điền Đào tuy đã đi trấn trên bán đồ ăn vặt, nhưng cũng chỉ là buôn bán ban ngày, buổi tối mỗi ngày đều phải về nhà ngủ . Nghĩ đến chuyện rời nhà đi thật xa trong thành, ở nhà người ta ăn ở, đối mặt một đám người xa lạ, nàng liền có chút khiếp đảm, không nghĩ nữa. Huống chi, trong lòng nàng còn vướng bận đại thợ rèn, thế nào bỏ được.

Dựa vào khung cửa Điền Liễu đi đến, cau mày nói: "Mã đại nương tuy không có nữ nhi, nhưng nàng có chất nữ, cũng có ngoại nữ sinh, chuyện tốt như vậy, làm sao không cho các nàng đi, lại đến nói cho nhà chúng ta. Xem nàng muốn đưa tỷ tỷ đi, sẽ không là không có hảo tâm đi?"

Diệp thị đối lòng nghi ngờ của nữ nhi không quá tán thành, thấp giọng khiển trách: "Ngươi đừng đem tất cả mọi người biến thành người xấu, người ta có hảo ý đến nói cho chúng ta chuyện này, có đi hay không đều do chúng ta quyết định, người ta lại không bắt buộc ngươi,sao lại nghĩ người ta như vậy chứ."

Điền Liễu bĩu môi, không nói thêm cái gì, chỉ nhìn hướng đại tỷ, chờ nàng tỏ thái độ.

Điền Đào hơi chút có một chút động tâm, dù sao bỗng chốc có được năm lượng bạc, đối này nhà mình mà nói, đó là một số tiền lớn.

Nếu lúc trước chưa nhận thức (quen biết) đại thợ rèn mà nghe nói chuyện này, dù nàng có chút sợ hãi, nhưng cuối cùng cũng sẽ đáp ứng. Nhưng hiện tại nàng sẽ không làm vậy, vì ngũ lượng bạc bỏ lỡ nhân duyên tốt như vậy đâu, chờ ba năm nàng trở về, dùng năm lượng bạc có thể kiếm được nam nhân tốt như vậy sao.

"Nương, thị trấn quá xa , ta không đi đâu." Đào Tử cúi đầu nhỏ giọng nói.

"Không đi sẽ không đi, nương cũng luyến tiếc ngươi, cho dù nhà chúng ta có chút khó khăn, cũng không đến mức đói chết. Nương trước kia ở nhà giàu cũng học qua trù nghệ, cái loại bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, ngày càng vất vả." Đào Tử nghĩ lý do chính là đường xa, vướng bận là đại thợ rèn. Diệp thị suy nghĩ hơn rất nhiều, bởi vì từ nhỏ đi làm người ở thành thật uất ức, thời điểm làm nha đầu nhóm lửa trong phòng bếp, không thiếu lúc bị người khác khi dễ. Hơn nữa, bộ dạng tiểu nha hoàn xinh đẹp, đều liều mạng hướng nhóm thiếu gia, tận lực làm mọi cách treo lên giường tranh thủ tình cảm, lấy việc làm tiểu thiếp cùng thông phòng làm vinh dự, kỳ thật cuối cùng họ đều không có kết cục tốt.

Nữ nhi mình không có tính cách đó, Diệp thị hiểu. Tiểu Đào vào nhà giàu, tự nhiên sẽ không giống những người đó, tìm cách lên giường chủ tử. Nhưng mà ở nơi đó tựa như một cái chảo nhuộm lớn, đặc biệt dễ dàng đem người ta méo mó về tính cách.

Điền Liễu ở một bên ôm cánh tay nói: "Chính là, ta cũng cảm thấy đại tỷ không cần đi đến nhà người ta làm chó săn sai sử. Ta về sau cũng có thể đi trấn trên làm chút tiểu sinh ý, chẳng sợ không bán tát tử đường táo, bán cái khác cũng được a. Tiểu Anh cũng có thể giúp đỡ cho gà,lợn ăn, nhà chúng ta sẽ có nhiều gà vịt để nuôi, ta đến trấn trên đi bán hàng, cũng có thể kiếm tiền không phải sao."

Diệp thị nhìn hai khuê nữ hiểu chuyện lòng tràn đầy vui mừng, hai nha đầu nhà mình xinh đẹp lại nhanh nhẹn, còn đặc biệt hiểu chuyện, tương lai cho dù lập gia đình, cũng luyến tiếc cho các nàng gả xa, nhất định không thể rời đi đại doanh trấn.

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ