Chương 50

1.2K 37 1
                                    

       Hoắc Trầm nhìn thấy người mình đợi đã đến, liền xuống xe cầm theo kiếm thép tinh huyền thiết, giao cho Hoàng Bằng.

"Oa, bảo kiếm tốt a!" Hoàng Bằng một tay nhận kiếm, cánh tay nhưng lại bị sức nặng kiếm trĩu xuống.

"Kiếm này so với kiếm bình thường chắc chắn hơn, là do dùng thép tinh tạo ra, tự nhiên sẽ nặng hơn một ít, ngươi luyện mấy ngày sẽ quen ." Hoắc Trầm lạnh nhạt nói.

Hoàng Bằng rút bảo kiếm ra, thấy một cỗ hàn khí bức người, dưới ánh mặt trời thân kiếm chiếu ra ánh sáng nhè nhẹ choáng váng vòng, đều không phải lóe sáng loá mắt, lại dấu diếm uy mãnh.

Tuy rằng ẩn ẩn cảm giác được kiếm lợi hại, nhưng Hoàng Bằng vẫn là có một tia do dự: "Kiếm này còn không nặng bằng thanh kiếm trước của ta đâu, thật sự có thể dùng búa đập chứ?"

Hoắc Trầm nghiêm cẩn gật gật đầu: "Ngươi thử xem sẽ biết, bảo kiếm không phải càng nặng càng tốt."

Hoàng Bằng bán tín bán nghi sai sử điếm tiểu nhị: "Đi vào trong phòng bếp lấy một thái đao xuất ra."

Hoàng gia là tài chủ thị trấn lý đại, Hoàng Bằng tự nhiên là khách quen của Vọng Sơn lâu, điếm tiểu nhị nào dám maoj phạm ý tứ của hắn, vội vàng nhanh chóng chạy vào trù phòng, lấy đến một thái đao mới tinh giao cho hắn.

Hoàng Bằng cho hắn đem thái đao đặt xuống, hắn song tay nắm giữ bảo kiếm, nhắm ngay lưỡi dao hung hăng chém xuống, chỉ nghe "Kha" một tiếng giòn vang, ánh mắt mọi người đều tụ lại.

Hoàng Bằng thu hồi bảo kiếm, khẩn trương nhìn về phía khẩu kiếm, phát hiện mũi kiếm không chút tổn hại, lúc này vui sướng cười. Lại cúi đầu nhìn thái đao mới tinh, phát hiện lưỡi dao rớt một khối lớn, đã không thể dùng tiếp.

Đám người vây xem cúi đầu trầm trồ tán thưởng, tiểu nhị điếm lại choáng váng: "Hoàng thiếu gia, thái đao nhà chúng ta mới mua nha, bảo kiếm ngài lợi hại như vậy, thái đao đều bị phách nát, chưởng quầy khẳng định không tha cho ta."

Hoàng Bằng hào sảng đưa một khối bạc vụn ra, ném cho điếm tiểu nhị: "Yên tâm đi, tiểu gia có thể cho ngươi chịu trận sao? Cầm đi mua tân thái đao, còn lại cho ngươi làm phí chạy vặt."

"Hảo, nhị thiếu gia thật sảng khoái." Tiểu nhị điếm đem thái đao bị phá ném đi, cầm bạc cười hề hề đi mua thái đao mới.

Hoàng Bằng đang muốn thanh kiếm thu hồi vỏ kiếm, vị thiếu niên đi cùng hắn lại đi qua đoạt, cầm nhìn lên lên xuống xuống cẩn thận.

"Cố Thừa Nam, bây giờ ta có binh khí tốt, về sau chúng ta luận võ, người thua chắc chắn là ngươi !" Hoàng Bằng đắc ý nói.

Cố Thừa Nam cũng không tiếp lời hắn, liền đem thép tinh huyền thiết kiếm tỉ mỉ nhìn mấy lần, mày kiếm hếch, quay đầu nhìn về phía đại thợ rèn: "Nhìn kiếm sắc này, cùng mặt trên ẩn ẩn hoa văn, đều không phải thuần túy tinh cương bảo kiếm. Có chút giống nhị bá ta nói qua tinh cương huyền thiết kiếm, ta hỏi ngươi, kiếm này nhưng là bỏ thêm một chút huyền thiết?"

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ