Chương 41

1K 36 0
                                    

       Thái a bà vẻ mặt ý cười nói: "Ta làm bà mối cho đại thợ rèn, là Tiểu Đào thôn các ngươi, đang muốn đi nhà nàng cầu hôn nha."

Mọi người vừa nghe là Tiểu Đào, đều sửng sốt, liền hiểu thấu đi lại nhỏ giọng nói: "Cha Tiểu Đào vừa mới ngã chặt đứt chân, trong nhà còn có nhiều con cái, thợ rèn là nam nhân linh hoạt, làm sao lại muốn tìm người như vậy."

Hoắc Trầm vừa nghe lời này liền không vừa ý : "Tiểu Đào chịu khó lại hiếu thuận, sáng sớm mỗi ngày có thể thấy nàng đi lên trấn trên bán tát tử đường táo, là một cô nương tốt nha!"

Mọi người thấy thợ rèn không ghét bỏ, liền ngượng ngùng không nói thêm nữa, chỉ nhìn chằm chằm trên xe, xem không ngừng.

"Nga, này không phải một đôi vịt, đây chân chính là chim nhạn nha! Đại thợ rèn, ngươi thật có tài đó, thế nào lại săn được chim nhạn nha?"

"Bảy thất bố, oa! Cư nhiên có bảy thất bố, đại thợ rèn, ngươi cũng rất hào phóng."

"Trời ạ, đây là thiết oa sao? Thế nào lại sáng bóng như gương chiếu được mọi thứ a, các ngươi nhìn một cái đi, thái đao là bạc sao! Như vậy thì bao nhiêu lượng a!"

Nghe mọi người tán thưởng, Hoắc Trầm càng cao hứng. Rất nhanh liền đến nhà Tiểu Đào, hắn như cũ đem ngựa buộc tại cây hòe lớn nhà Thôi nãi nãi.

Thôi nãi nãi vừa mới làm xong một đôi hài đầu hổ, từ trong phòng đi ra, đang muốn đi đưa người ta, liền nhìn thấy ở cửa có một chiếc xe ngựa to."Ôi, xe ngựa nhà ai nha? Liền ở đây thả một lúc lâu, nhà ai có thân thích rộng rãi như vậy nha."

Thái a bà nhận ra Thôi nãi nãi, thấy nàng đi ra, liền vui mừng nói: "Là xe ngựa của Hoắc thợ rèn, ta tới làm mối, hôm nay là tới nhà Tiểu Đào cầu hôn ."

Thôi nãi nãi nhìn đồ trên xe, liên tục líu lưỡi: "Hiện tại người trẻ tuổi thật sự không được nha, thú tức phụ, liền phí nhiều như vậy sao? Ai, đúng rồi, tiểu tử ngươi nhìn một cái đi, ta làm hài đầu hổ tốt nhất , ngày khác các ngươi thành thân, Tiểu Đào khẳng định sinh cho ngươi một tiểu tử béo tròn. Đến lúc đó, đừng quên đến tìm ta làm hài đầu hổ a."

Hoắc Trầm đặc biệt nhớ liền cười ha ha, nhưng là trước mắt ở cửa nhà Tiểu Đào, hắn không dám tùy ý, nghĩ mình trầm ổn nội liễm một chút mới tốt. Hắn cố nén cười, gật gật đầu: "Hảo, Thôi nãi nãi, chờ ta có con, nhất định tìm ngươi làm hài."

Thôi nãi nãi liền hoảng : "Tiểu tử, hai ta lần đầu gặp mặt, ngươi làm sao biết ta là Thôi nãi nãi?"

Hoắc Trầm trong lòng âm thầm kêu khổ, đúng là vẫn còn có chút đắc ý vênh váo . Nhưng lại đem Tiểu Đào từng nói với hắn về Thôi nãi nãi, thuận miệng lộ chuyện ra. Thợ rèn chỉ phải giả bộ không nghe thấy, liền hạ thắt lưng đi lấy mọi thứ trên xe.

Thái a bà vừa thấy vẻ mặt này của hắn, tự nhiên liền hiểu rõ, khẳng định là Tiểu Đào nói cho hắn, liền ở một bên hoà giải: "Tất nhiên là ta nói nha, ta ở đến trên đường nói cho hắn, ở trong thôn Tiểu Đào có một Thôi nãi nãi, làm hài đầu hổ đặc biệt tốt. Để hắn về sau có đứa nhỏ, tìm ngươi làm hài."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ