Chương 42

1K 41 0
                                    

       Đại doanh trấn có phong tục, khuê nữ bình thường mười sáu tuổi xuất giá. Cũng có bởi vì nhà trai sốt ruột ôm tôn tử, nhưng cũng là ở mười lăm tuổi cập kê, mười bốn tuổi thành thân đích xác rất ít gặp.

Một nhà Tiểu Đào đều là sinh trưởng ở địa phương này, cũng không biết địa phương khác cũng có rất nhiều cô nương mười ba bốn tuổi đã thành thân .

Đại thợ rèn buồn cúi đầu, nhẹ giọng cùng mọi người thương lượng: "Nếu không, cuối năm thành thân trước, sang năm, hoặc là năm sau lại viên phòng?"

Điền Đào ngồi một mình ở trong tây ốc, nghiêng tai lắng nghe mọi người nói chuyện, trên mặt nóng như lửa, một đôi trắng noãn tay nhỏ bé trộn nắm chặt, trong lòng nai con chạy loạn.

Trước kia thời điểm nãi nãi nói gả nàng cho Phùng Mãn, nàng cảm thấy mình mới mười bốn tuổi, còn thật nhỏ, chuyện thành thân nghe thật xa vời.

Nhưng là hiện tại suy nghĩ nàng không giống với trước kia, đại thợ rèn mỗi ngày đều đang làm việc tốn sức, mệt như vậy, lại nấu cơm no đều không kịp ăn, ngẫm lại liền cảm thấy thay hắn khó chịu.

Tuy rằng tuổi không phải rất lớn, khả nàng cảm thấy mình thân thể phát dục rất tốt , bình thường cũng không hay sinh bệnh, thể trạng còn rất rắn chắc . Hơn nữa sang năm tháng ba nàng liền cập kê . Nếu là tháng chạp thành thân, cũng bất quá trước một quý mà thôi, kỳ thật cũng không sai biệt lắm.

Nhưng là ý nghĩ như vậy, nàng chỉ dám ở trong lòng vụng trộm suy nghĩ, lại không dám nói ra. Nếu để cho người ta nghe được, khẳng định chê cười nàng vội vã lập gia đình.

Ở trước mặt mọi người đàm luận đề tài này, cho dù da mặt đại thợ rèn không tệ, cũng nghẹn đỏ mặt, Diệp thị trước mặt đại bá, tiểu thúc lại không có cách nào mở miệng .

Thái a bà vừa thấy tất cả mọi người thực xấu hổ, cũng hiểu rõ đại thợ rèn nóng lòng thành thân sốt ruột, liền cười hề hề nói: "Ta nghĩ biện pháp này được, Đại Trầm cũng không dễ dàng, năm nay thành thân trước, thời điểm mừng năm mới có thể ăn cơm no. Thành thân về sau, vợ chồng son đi ra ngoài làm việc bán hàng hóa đều tiện, đi trong thành thỉnh đại phu cũng tiện a. Đối hai nhà đều tốt, nếu không liền định ở tháng chạp đi, hết năm cũ, các ngươi xem thế nào a?"

Cũng may, người Điền gia biết đại thợ rèn khó xử, đáp ứng yêu cầu tháng chạp thành thân.

Hoắc Trầm đặc biệt vui vẻ, thời điểm giữa trưa ăn cơm ăn nhiều một cái bánh bao lớn. Cả nhà nhìn lượng cơm của thợ rèn, trong lòng càng thêm tán thành việc sớm thành thân một chút. Mỗi ngày bị đói như vậy, thật là khó khăn.

Trở lại trấn trên, Hoắc Trầm mời người nhìn ngày lành, mười sáu tháng chạp hợp gả thú, vì thế hai bên liền thương định ngày này.

Trong lòng thợ rèn kiên định , liền bắt đầu chuyên tâm đánh thiết kiếm tiền. Trong đầu hiện lên đều là thân ảnh Tiểu Đào xinh đẹp, càng muốn làm việc càng có lực. Chờ Tiểu Đào gả qua, nhất định phải cho nàng ăn ngon mặc đẹp, trải qua ngày lành, hắn không muốn nàng chịu khổ.

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ