Chương 36

1K 45 1
                                    

Đại thợ rèn nỗ lực nắm chặt quyền, liều mạng đè nén cảm xúc trong lòng, gian nan bước nặng nề, đi trở về Tây ốc, tự ngủ.

Trong lòng hắn một lần lại một lần nói với mình: Tiểu Đào là cô nương tốt, không thể khi dễ nàng, không thể khi dễ nàng.

Chỉ có trời mới biết, hắn nghẹn có bao nhiêu khó chịu, tiến vào ổ chăn lạnh lẽo ẩm ướt, ngửa đầu nhìn về phía đỉnh tối đen, trong đầu xoay quanh , đều là vừa vặn một bộ hình ảnh kinh diễm kia.

Tiểu Đào mặc cái yếm hồng bộ dáng thật đẹp nha, da thịt tuyết trắng, làm người ta nhiệt huyết sôi trào, thẳng tắp va chạm hắn thừa nhận. Đã hắn hạ không được quyết tâm làm chuyện khi dễ người khác, dứt khoát liền khuyên chính mình nên biết đủ đi.

Cách vách dĩ nhiên an tĩnh trở lại, nghiêng tai lắng nghe, có thể nghe được tiếng hít thở nhàn nhạt của tiểu cô nương, hẳn là đang ngủ đi.

Ngẫm lại tiểu cô nương giờ phút này đang nằm ấm áp trong ổ chăn trong ổ chăn của mình, da thịt trắng noãn cùng chăn đệm hắn ngủ hơn hai tháng gắt gao dán vào nhau, trong lòng hắn liền kích động.

So với tâm tình càng kích động, thân thể tự nhiên có biến hóa, cả người khí lực không chỗ phóng thích, ngưng tụ cho một chỗ, tự nhiên cường đại đến kề cận nổ mạnh. Đại thợ rèn trằn trọc thật lâu, chung quy chỉ có thể là tự giải quyết.

Tiểu Đào đang lúc ngủ được một giấc, giờ phút này kỳ thật không như vậy, nhưng là nàng không dám phát ra nửa điểm động tĩnh, sợ lại đem thợ rèn đến. Yên lặng nằm ở trong ổ chăn của hắn, quanh thân như bị một cỗ hơi thở nam nhân vây quanh, loại này cảm giác thực khác thường, làm nàng mỗi một tấc da thịt đều nổi lên đỏ mặt.

Cách vách truyền đến tiếng vang trằn trọc của đại thợ, một lát xoay người, một lát thở dài, sau này liền có chút thanh âm, làm nàng không rõ chân tướng. Nhưng mà tiếng vang cuối cùng, nàng nghe được đại thợ rèn một tiếng nhẹ nhàng than thở: "Ách, Tiểu Đào..."

Điền Đào không rõ hắn làm gì, lại ở không lâu sau, ẩn ẩn ngửi thấy được một cỗ mùi đặc thù. Có chút tanh lại có chút ngọt, cùng hơi thở trong ổ chăn có tương tự, nhưng không giống nhau. Đặc thù ban đêm như vậy,Tiểu Đào không thể không nghĩ nhiều, hay là hắn...

Tiểu cô nương đối với chuyện nam nữ cũng không mười phân rõ ràng, nhưng là nàng nghe được các nhóm phụ nhân trên phố cười mắng qua, biết nam nhân gấp , không nín được, nhưng là kết quả sao lại thế này, lại không quá rõ ràng.

Nghe cách vách có động tĩnh đặc thù, nghe mùi đặc thù, nàng ẩn ẩn có thể đoán được một chút như vậy. Trong lòng có chút âm thầm mừng thầm, đại thợ rèn quả nhiên là cái quân tử, liền tính là đặc biệt nghĩ nhớ muốn, cũng không làm khó nàng, mà là tự mình nghĩ biện pháp giải quyết , nam nhân tốt như vậy khó tìm. Ban đêm cái cô nam quả nữ, nếu hắn muốn dùng sức, Tiểu Đào là khẳng định không ngăn lại.

Nhưng hắn không làm vậy, chẳng sợ vừa rồi đụng phải nàng áo rách quần manh bộ dáng, cũng không có nhân cơ hội xuống tay, mà là ngoan ngoãn trở lại phòng mình, không cho nàng khó xử.

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ