Chương 38

1K 41 0
                                    

"Nương, đây là Tiểu Hoắc thợ rèn trấn trên, là hắn giúp đỡ đem Tiểu Đào chuộc về. Tiểu Hoắc nha, đây là nãi nãi Tiểu Đào." Diệp thị vội vàng từ giữa giới thiệu.

"Nãi nãi." Hoắc Trầm không dám chậm trễ với lão thái thái lợi hại này, chạy nhanh cúi đầu khom lưng hành lễ.

Đinh thị nhìn một nam nhân cao lớn khôi ngô cường tráng, lại nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn hồng lên, cúi đầu không nói của Tiểu Đào. Liên tưởng một chút trong lời nói Diệp thị, liền nhìn cả nhà, nhíu mày hỏi: "Ngươi đem Tiểu Đào chuộc về đây, kia tiền là ngươi trả ? Trước mắt trong nhà này, còn không trả nổi ngươi."

Hoắc Trầm vội vàng xua tay: "Nãi nãi, không cần trả, không cần trả."

Đinh thị không chút khách khí ngồi ở mép giường nhi, ngạo nghễ nhìn đại thợ rèn, hỏi: "Năm lượng bạc cũng không phải là số tiền nhỏ, ngươi nói không cần trả, xem ra là có ý tưởng khác?"

Một câu này nói đến điểm tử, thợ rèn câu nệ nhức đầu, cười gượng hai tiếng, nói: "Ta... Ta muốn cưới Tiểu Đào làm vợ, lần này đến, cũng là muốn hỏi một chút ý tứ các trưởng bối, nếu như các ngươi đồng ý, ta mời bà mối đến chính thức cầu hôn."

Đinh thị bĩu môi, đối ánh mắt sắc bén của mình rất là tán thưởng: "Ta chỉ biết, trên đời này liền không có miếng thịt nào từ trên trời rơi xuống. Nhìn tuổi ngươi cũng không nhỏ , năm nay bao lớn nha?"

Thợ rèn hít sâu một hơi, vốn lo lắng người Điền gia ghét bỏ mình rất già, nhưng là người ta đã hỏi tới, cũng không thể không trả lời, chỉ có thể thành thành thật thật đáp: "Hai mươi ba."

"Ai u, lớn như vậy nha, còn chưa có cưới nàng dâu nhi, sẽ không là..." Đinh thị thái độ càng thêm khinh thường, phàm là nam nhân mấy tuổi thú không được tức phụ , không phải trong nhà có chuyện, chính là có khác tật xấu.

Hoắc Trầm vội vàng xua tay: "Nãi nãi, ngài đừng hiểu lầm, nhà chúng ta là người trong sạch. Ta đi Thâm Châu học đánh thiết, học tám năm, năm nay ta vừa trở về, vì thế chậm trễ cưới vợ nhi ."

Đinh thị theo trong lỗ mũi hừ một tiếng, đối với lí do thoái thác của hắn, hiển nhiên là không tin. Lại lười để ý hắn, chỉ nổi giận đùng đùng nhìn chằm chằm Tiểu Đào hỏi: "Tiểu Đào, lúc này ngươi cũng có ý ?"

Điền Đào bản ngượng ngùng cùng người trong nhà thảo luận vấn đề này, đem hắn mang về nhà đến , tự nhiên biểu lộ thái độ chính mình. Nhưng là, nãi nãi hỏi chuyện này, nàng liền không thể không hiểu, mân cái miệng nhỏ nhắn nhi, đỏ mặt gật đầu: "Ân."

Đại thợ rèn tha thiết mong mỏi nhìn chằm chằm Tiểu Đào, thấy nàng cúi đầu, liền vui mừng cười, lộ ra hàm răng trắng.

Điền Liễu cùng Điền Anh cùng nở nụ cười, đều mân miệng tại kia nhìn đại tỷ cùng tương lai tỷ phu.

Đinh thị lại giận, thở phì phì nói: "Ta cho ngươi gả Phùng Mãn, ngươi sống chết không chịu, nay chính mình dẫn theo thợ rèn trở về, coi như bảo bối mà nâng, không phải là thợ rèn sao? Cha ngươi cùng tam thúc ngươi vẫn là thợ xây, ngươi xem trong nhà này. Tương lai ngươi thành thân, không có ăn không có uống , chẳng những không giúp đỡ được nhà mẹ đẻ, không thiếu được còn phải về nhà mẹ đẻ xin đồ. Cho ngươi tìm người nhà giàu, ngươi nhất nhất không nghe."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ