Ám Dạ Quân Vương

By MegaPig1314

81.3K 3.7K 149

Tác giả: Vô Thố Thương Hoàng Nhân vật: Tôn Hoàng x Đế. Thể loại: Đam mỹ (nam x nam, bạn đã được cảnh báo), nh... More

Giới thiệu
Tiết tử
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59

Chương 38

642 31 1
By MegaPig1314

Mặt đất bắt đầu lay động, kịch liệt, mặt đất nhấp nhô dao động là rõ ràng như vậy, hết thảy của hết thảy đều đang lay động, phòng ở, xe, không có dạng nào có thể đứng ổn định, thanh âm crack crack crack đáng sợ vang lên, trên mặt đất bắt đầu xuất hiện vết nứt, kéo dài, hơn mười giây sau mới đình chỉ.

Nam tử tóc đỏ nhìn vết nứt kéo dài bên chân mình, vài sợi khói xanh, từ trong vết nứt còn nhìn thấy được chất lỏng màu đỏ quýt đang thối lui.

Địa đồ trên tay không khỏi bị nắm chặt, tư duy linh mẫn đem rất nhiều thứ xâu chuỗi lại, phân tích của phạm nhân, tin nhắn ngày hôm nay hiếu kỳ xem trên điện thoại di động của phú thương, còn có tình hình hiện tại, một cái ý nghĩ đáng sợ thoáng qua trong óc, không, không có khả năng là thật, thế nhưng nếu như là thật thì sao?

Ý nghĩ này xuất hiện liền không cách nào ức chế, vạn nhất, hết thảy đều là sự thực, như vậy mấy hài tử của hắn, hài tử, đúng rồi, hài tử của hắn, địa chấn ban nãy, mấy hài tử của hắn có chuyện hay không, nam tử tóc đỏ giờ khắc này không còn là cảnh sát trầm ổn nữa, mà là một phụ thân lo lắng, hắn muốn đi tìm hài tử của hắn.

Dù sao cũng là cảnh sát, đặc tính chức nghiệp của nam tử tóc đỏ để cho hắn phát hiện phương tiện giao thông nhanh tiện nhất, gần nhất.

Một phen đẩy mở cửa xe ra, bởi vì địa chấn tài xế không thể bước vào cửa xe, nam tử tóc đỏ xông tới ghế lái, đóng cửa, ngay cả đai an toàn cũng không cài, chuyển động chìa khoá, nhấn ga, ngay cửa cục cảnh sát, nam tử tóc đỏ là một thành viên của cảnh sát lại làm ra hành vi cướp đoạt, mang theo cưỡng ép.

Tài xế bị một phen đẩy ra, liền thấy chiếc xe của quán rượu tuyệt trần mà đi, sau đó đuổi theo kêu to, thế nhưng chỉ có thể nhìn xe càng chạy càng xa. Tài xế thực sự không có biện pháp tiếp tục chạy dừng lại thở hổn hển, lấy ra điện thoại di động, báo cáo cho quản lí quán rượu, tự nhiên bị quản lí quán rượu thoá mạ, tài xế đã giác ngộ công tác của hắn đã bảo toàn không được nữa, thế nhưng ai có thể nghĩ đến ngay cửa cục cảnh sát, lại bị cảnh sát cướp xe.

Ngay cả quản lí quán rượu khi biết ở cửa cục cảnh sát bị cảnh sát cướp xe, cũng là ngây người, thế nào sẽ có loại chuyện này. Quản lí quán rượu sau khi ngắt điện thoại với tài xế, kết nối điện thoại với cục trưởng cảnh sát, phẫn nộ lên án thất trách của cảnh sát, cục trưởng cảnh sát cũng lập tức đáp lại, đối với cảnh sát làm ra loại hành vi này sẽ nghiêm ngặt xử lý. Đáng tiếc, chuyện này đã định trước là không có hậu văn.

Đế cùng Tôn Hoàng vẫn luôn nhìn nam tử tóc đỏ cướp xe, lái xe, không có bất luận cử động nào.

"Ngươi là ai?" Đế lễ độ hỏi thăm.

Nam tử tóc đỏ đang chuyên tâm lái xe nhảy dựng, ban nãy bởi vì quá mức sốt ruột không kịp chú ý, vừa nhìn qua kính chiếu hậu, lại là người đã từng gặp qua, tổ hai người chói mắt tôn quý ở cục cảnh sát.

"Xin lỗi," Nam tử tóc đỏ lập tức nhận lỗi, hắn cũng biết hành vi của mình rất thất lễ, "Tôi hiện tại không có thời gian giải thích cho hai người." Cho dù giải thích hai người này cũng sẽ không tin đi.

"Đây xem như là bắt cóc sao?" Tôn Hoàng ở một bên tiếp lời, loại chuyện này hắn vẫn là lần đầu tiên gặp phải.

Nam tử tóc đỏ rất rõ ràng cứng ngắc một chút, "Tôi là cảnh sát, không phải tội phạm, cũng không có ý muốn dùng hai người uy hiếp người khác, đây là trưng dụng." Chột dạ giải thích vì hành vi của mình.

"Như vậy nguyên nhân trưng dụng là?" Đế sắc bén hỏi.

"Hiện tại cũng nói không rõ, chờ tôi đi đón vài người, tôi lại nói tiếp cho hai người." Nam tử tóc đỏ cũng biết mình rất điên cuồng, nhưng hết thảy nếu như là thật thì sao? Cái hậu quả kia, hắn không dám nghĩ, hắn yêu hài tử của hắn, còn có vợ trước của hắn, tuyệt đối không thể cứ như vậy để cho bọn họ tử vong, hắn muốn cứu bọn họ.

Đế không nói gì, đọc lấy tâm lý đối phương, Đế đã biết suy đoán của nam tử tóc đỏ, như vậy khiến cho suy đoán của hắn càng thêm xác thực đi.

"Chúng ta chờ." Tôn Hoàng nhìn nụ cười như có thâm ý khác của Đế, trong con ngươi kim sắc hiện lên ôn nhu, bất luận Đế muốn làm gì, hắn sẽ chỉ hỗ trợ.

"Cảm tạ." Nam tử tóc đỏ thành khẩn nói lời cảm tạ.

"Không cần." Đế lễ độ đáp lại, đáy mắt có trào phúng, cảm tạ sao, hết thảy sẽ tao ngộ kế tiếp đều là y thúc đẩy, đối với mình như vậy mà nói cảm tạ, không thể cười sao?

Xe ở trên đường cái xông ngang đụng thẳng, vượt vô số đèn đỏ, dẫn tới đông đảo chửi bới, thế nhưng kỹ thuật của nam tử tóc đỏ tương đối tốt, bây giờ còn chưa có đụng vào một chiếc xe nào.

Cho dù tính ổn định của xe có tốt thế nào, đông lắc tây lay như vậy, người trong xe vẫn là sẽ lay động theo. Tôn Hoàng bắt chặt thời cơ, ôm Đế vào trong lòng, cố định, thậm chí an vị ở cạnh cửa không nhúc nhích.

Đế không có phản đối, mà là nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, phong cảnh lay động bên ngoài không còn là bởi vì xe di động nữa, mà là bởi vì mặt đất lay động.

Nam tử tóc đỏ rốt cục đã đến mục tiêu, lập tức mở cửa xuống xe, nhảy vào một khu biệt thự đang lay động.

"Đế muốn đi cùng bọn họ sao?" Tôn Hoàng ngồi trầm ổn, giờ khắc này sự lay động của mặt đất không có lan đến chiếc xe này, khối khu vực này, chỉ có chiếc xe này là ổn định.

"Phải, nhìn xem những người này giãy dụa, không thú vị sao?" Đế đạm đạm cười.

"Hứng thú của Đế thực sự là hiếm thấy, bất quá anh thích." Lời nói của Tôn Hoàng cũng như vô tâm vô phế, hết thảy bất quá chỉ là một trò chơi, bọn họ chỉ là những người đứng xem, thuận tiện trợ giúp, bọn họ sẽ không chi phối quyết định của bất luận kẻ nào, hết thảy đều là lựa chọn của chính những người đó.

"Đi ra rồi." Đế nhìn cửa mở ra, ma pháp trên chiếc xe này biến mất, nó bắt đầu lay động theo mặt đất.

Nam tử tóc đỏ từ bên trong cánh cửa đi ra bên ngoài, còn có một nữ nhân tóc nâu, ôm một tiểu cô nương sáu tuổi có màu tóc đồng dạng với cô, phía sau là một nam hài tám tuổi, còn có một nam tử tráng niên.

Cửa xe bị mở ra, khi nhìn thấy Đế cùng Tôn Hoàng bên trong xe, nữ tử cùng tiểu cô nương rõ ràng ngây dại, đứng ở cửa xe.

"Momy." Thanh âm mang theo sợ hãi của nam hài phía sau, vì sao đứng ở cửa không vào?

"Nhanh vào." Nam tử tóc đỏ lên xe, chú ý tới ghế sau, lập tức quát.

Nữ nhân phản ứng lại, lập tức đưa nữ hài vào bên trong xe, sau đó nhanh chóng cũng đưa nam hài vào, bản thân cũng lên xe.

"Ngồi chắc." Nam tử tóc đỏ nhấn ga, xe liền xông đi.

Mà lúc này, phòng ở bốn phía cũng bắt đầu sụp xuống, vừa lay động liền hóa thành phế tích, có người từ bên trong chạy ra, có một số không kịp, ngay cửa bị cửa đè xuống.

Nữ tử bên trong xe nghĩ mà sợ không thôi, nếu như nam tử tóc đỏ không cường ngạnh kêu bọn họ đi ra, lúc này bọn họ đã bị chôn rồi.

"Thần a, đây là. . ." Nam tử tráng niên ngồi ghế trước, run rẩy nói.

Nam tử tóc đỏ căn bản không cách nào phân thần nói chuyện, hắn chuyên tâm ứng đối xe cộ phía trước bởi vì động đất mà đổ nghiêng, người bên trong xe bắt đầu lắc lư trái phải, không dễ dàng mới tiến vào một con đường bình ổn.

"Ba ba." Nam hài kinh hoảng kêu lên, "Phía sau."

Hàng phía trước nhìn vô kính chiếu hậu, hàng phía sau thì xoay người, Đế cùng Tôn Hoàng không có phản ứng.

Chỉ thấy mặt đất phía sau tựa như tấm thảm bị lật lên, sau đó có bê tông đất đá phân liệt, rơi xuống, đập lên xe cùng người. Đây quả thực chính là phim khoa học viễn tưởng, thế nhưng lúc này lại chân thực xuất hiện ở trước mắt. (Y chang bộ phim 'Ngày tận thế' :v)

Sắc mặt tái nhợt kinh hoảng, ngay cả tâm cũng như vậy, tiểu cô nương bị kinh hách khóc, rúc vào trong lòng mẫu thân.

"Mau nhìn xem, địa phương gần nhất ở nơi nào." Nam tử tóc đỏ đem địa đồ vứt cho nam tử tráng niên ở ghế phụ.

Nam tử tráng niên tiếp nhận địa đồ, thấy vòng đỏ vẽ bên trên, không biết là cái gì.

"Địa phương khoanh vòng, cái nào cách chỗ này gần nhất." Nam tử tóc đỏ rít gào, tay lái khẽ chuyển, né qua cầu vượt sụp xuống, vặn vẹo như rắn.

Ở trong xe lay động, muốn nhìn rõ phần địa đồ thế giới thu nhỏ này tuyệt không phải một chuyện dễ dàng, thế nhưng nam tử tráng niên vẫn là làm được, bất quá phải tốn chút thời gian.

"Chết tiệt, nơi đó cách nơi này chạy cao tốc cũng phải ít nhất ba giờ," Tại thời khắc này, ba giờ sẽ phát sinh cái gì, hiện tại là thời điểm giành giật từng giây. Nhìn nhìn trình độ địa chấn, công trình cầu vượt trên đường cao tốc nhất định bị phá hủy, thể núi nói không chừng cũng bị sụp, nói như vậy, không còn là vấn đề ba giờ nữa.

Địa chấn lúc này bắt đầu hòa hoãn, hết thảy khôi phục yên bình, ngoại trừ cảnh tượng thê thảm ngoài xe.

"Vail, nói cho tôi biết, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Nữ tử hiểu rõ chồng trước biết chồng trước không phải người sẽ tùy tiện làm ra quyết định, hỏi.

"Chúng ta cũng cần thiết giải thích." Tôn Hoàng cũng mở miệng theo.

Nam tử tráng niên hàng phía trước mới ý thức được phía sau còn có người, nhìn lại, sau đó bị khí tràng kinh người của hai người trấn áp.

"Tôi. . ." Nam tử tóc đỏ đem chuyện mình giám thị phạm nhân nghe được, còn có ngày hôm nay phát sinh, còn có phân tích của chính mình nói ra, "Chuyện này rất có thể là sự thực."

"Không phải có thể, là thật." Đế mềm nhẹ nói ra sự thực chấn kinh.

Mọi người đem đường nhìn nhắm ngay Đế cùng Tôn Hoàng.

"Giới thiệu một chút, ta là Đế . Lạp Pháp." Đế tự giới thiệu.

"Tôn Hoàng." Tôn Hoàng cũng nói.

Hai cái tên Đế . Lạp Pháp, Tôn Hoàng này rất quen a.

"Hai người là cổ đông lớn nhất tập đoàn Đế Hoàng." Nam tử tráng niên trước hết kêu lên, hắn luôn xem tin tức kinh tế tài chính, đối với hai cái tên này là phi thường quen thuộc, nhà giàu nhất thế giới a.

"Hai người biết chuyện này?" Cảnh sát tóc đỏ Vail phát tác thói quen nghề nghiệp.

"Bởi vì chúng ta cũng thu được thông tri, đang muốn đi thuyền." Đế không chút nào giấu diếm nói.

"Vì sao chúng tôi không biết." Vail rít gào.

"Bởi vì các ngươi không có tư cách." Tôn Hoàng lạnh lùng nói, vì không muốn phá hư trò chơi của Đế, hắn mới nhẫn nại sát ý.

Vail bị chấn động, không có tiếp tục nói.

"Hai năm trước, kế hoạch này liền bắt đầu thực thi, vốn dự tính sau nửa năm nữa mới tuyên bố cùng bắt đầu chấp hành đối ngoại, không nghĩ tới cư nhiên đến sớm." Đế không có tức giận, mà là giải thích nói.

"Đáng hận." Vail không cam lòng nói, cảnh sát cũng vì quốc gia công tác, tự nhiên biết vì không để dẫn tới khủng hoảng, quốc gia mới không nói ra, thế nhưng trong lòng vẫn là không cách nào không oán giận, vì sao không sớm nói.

Bên trong xe một trận trầm mặc, ở thời điểm đã biết thế giới sắp bị hủy diệt, bao phủ trong lòng là không thể tin được, sợ hãi, cùng lưu luyến, phẫn hận vì sao sẽ phát sinh loại sự tình này.

"Momy, chúng ta sẽ chết sao?" Tiểu cô nương khóc hỏi.

"Sẽ không, sẽ không." Nữ nhân chỉ có thể trấn an hài tử như vậy, thế nhưng ngay cả chính cô cũng biết lời này giả tạo bao nhiêu.

"Nếu ngồi thuyền, có thể sống sót không?" Vail rõ ràng là đang hỏi người biết chuyện là Tôn Hoàng cùng Đế.

"Có thể." Đế trả lời, bất quá chỉ là kéo dài một chút thời gian sinh tồn mà thôi.

"Như vậy chúng ta liền đi ngồi thuyền." Nam tử tráng niên nghe thấy hy vọng lập tức tiếp lời.

"Thế nhưng có thể bảo chứng an toàn chỉ có thuyền của một nơi." Đế còn nói thêm, "Chính là nơi đó." Đế chỉ vào địa đồ mở ra trên tay nam tử tráng niên, địa phương vẽ vòng đỏ đậm cường điệu bên trên.

Continue Reading

You'll Also Like

537K 27.3K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
107K 3K 37
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
11.9K 1.5K 12
Tác giả: Hồ Ly Đầu Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (100 chương) Tình trạng edit: Đang tiến hành (06/03/2024 - ?/?/?) Thể loại: NamxNam, Kể dưới g...
26.3K 2.3K 73
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu ****** Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ (kém 5 tuổi) "Đến...