Chương 39

613 37 0
                                    

"Chúng ta cần ngồi máy bay." Vail quả quyết nói.

Mọi người không phản đối, xe lái đến sân bay.

Xe đi tới sân bay, thủ vệ thường ngày nghiêm mật đã không còn thấy, Vail trực tiếp xông vào sân bay, chỉ thấy trên sân bay đã đứng đầy người. Nhân viên công tác của sân bay vây người tại phòng chờ máy bay, đang giải thích, bởi vì núi lửa bạo phát, do tro núi lửa, máy bay không cách nào cất cánh.

"Đáng chết." Vail lần nữa rít gào. "Loại thời điểm này quản khí trời cái gì, lên máy bay trực tiếp đi a." Ngoại trừ Đế cùng Tôn Hoàng, người khác lần nữa bị tuyệt vọng bao phủ, Vail tiến lên, dự định nói ra chân tướng với mọi người, như vậy. . .

"Vậy trực tiếp đi thôi." Lời nói của Đế ngăn trở hành động sắp tới của Vail.

Vail quay đầu lại nhìn Đế cùng Tôn Hoàng.

"Máy bay, ta có." Đế cười nói.

Giờ khắc này, Vail cảm thấy nụ cười trên mặt Đế không phải thương xót như thần, mà chính là nụ cười thần thương xót cứu thế.

Tia lửa hy vọng lần nữa dâng lên ở trong lòng mọi người.

"Bất quá." Đế chuyển ngoặt. "Ai biết lái phi cơ?"

"Tôi biết." Ngay bên cạnh mọi người, một nam tử anh tuấn mặc đồng phục nói.

Nam tử anh tuấn quay đầu lại, khi nhìn thấy Đế cùng Tôn Hoàng liền sửng sốt, nét anh tuấn của hắn rõ như ban ngày, có thể so với minh tinh, thế nhưng trước mặt hai nam nhân này lại ảm đạm phai màu.

"Tôi kêu Ken, thuộc bộ đội không quân, tôi đang nghỉ phép, bộ đội hạ triệu hoán khẩn cấp, để cho chúng tôi trở lại, không nghĩ tới bị vây ở chỗ này. Mệnh lệnh của bộ đội lại có yêu cầu nghiêm ngặt, tôi cũng đang suy nghĩ biện pháp ly khai. Các người tựa hồ rất vội, các người nếu có máy bay, có thể cho tôi lái không. Bộ đội của tôi ở thủ đô, các người tới nơi đó có thể tìm được điều khiển viên, đề nghị này như thế nào?" Ken cười rất có mị lực, khai báo thân phận của mình, nói rõ kỹ thuật của bản thân tuyệt đối tin cậy, không quân mặc kệ khí trời như thế nào, nhận được mệnh lệnh liền phải xuất động, chỉ là tro núi lửa, không có vấn đề, cũng đem vấn đề gặp phải, vì sao bản thân lại ở chỗ này khai báo rõ rõ ràng ràng, cũng cung cấp tốt phương án giải quyết.

Vail nhìn Đế cùng Tôn Hoàng, dù sao cũng là máy bay của hai người này, người khác cũng chờ mong nhìn Đế cùng Tôn Hoàng, hiện tại cũng chỉ có thể như vậy.

"Có thể." Đế một hơi đáp ứng.

Trên mặt mọi người lộ ra nụ cười.

"Như vậy chúng ta đi ra ngoài." Vail bắt đầu di động, che chở hài tử cùng vợ trước của mình, đi ra đại sảnh.

Ken đi ở phía sau. Đế cùng Tôn Hoàng ở sau cùng, người đi ngang qua dù là đối diện, hay là đâu lưng, đều tự nhiên né tránh ra, không có một tia không ổn để cho hai người không có trở ngại khoan thai đi lại.

Nhân viên công tác thấy tình huống Vail muốn ra khỏi cửa, lập tức tiến lên ngăn cản, thế nhưng Vail dùng thân hình ngăn trở nhân viên công tác, để cho người phía sau mình đi ra ngoài, sau đó kỹ xảo đẩy ra nhân viên công tác, ra đại sảnh.

Ám Dạ Quân VươngOnde histórias criam vida. Descubra agora