Chương 34

812 42 1
                                    

Hợp tác? Đối với lời nói của Đế, Boer (Ba Nhĩ) giật mình trong nháy mắt, hắn không rõ ý tứ trong lời nói của Đế.

"Dưới cờ của tập đoàn Đế Hoàng, có nhà xưởng chuyên biệt chế tạo các loại vật liệu, mà ta cũng có được một loại kỹ thuật vật liệu mới, loại vật liệu mới này so với vật liệu cứng rắn nhất hiện có còn cứng rắn hơn gấp bội. Ngươi nên hiểu rõ ý tứ mà toàn bộ số liệu này đại biểu." Đế tự tin mà nhìn Boer, người này có thể nhận được tín nhiệm của chính phủ, biết được kế hoạch ngày tận thế, tư duy sẽ không kém, ở trong chính phủ cũng có được địa vị nhất định.

Boer cả kinh, nếu có loại vật liệu này, như vậy tính an toàn của kế hoạch thuyền cứu nạn tận thế cũng được gia tăng rất lớn, đối mặt sự trùng kích của những khả năng này, ai cũng không thể dám bảo chứng, mà loại vật liệu kiểu mới này đủ để gia tăng xác suất sinh tồn của mọi người.

"Ta có thể cho nhà xưởng Kỳ Hạ hoàn toàn bỏ qua hết thảy đơn đặt hàng chỉ chế tạo loại vật liệu này cho tận thế." Đế hào phóng nói.

"Ngài muốn cái gì?" Boer không tin thương nhân sẽ vô điều kiện làm ra loại hành vi này.

Chỉ tiếc, Đế mà hắn đối mặt không phải thương nhân, hết thảy y làm chỉ là vì hứng thú, cũng không thể xem như là không có mục đích.

Đế không trả lời, chỉ là tiếp tục lời nói trước đó, "Kế hoạch chiếc thuyền cứu nạn này của quốc gia nhất định là đang tiến hành bí mật, mà công ty ngành thuyền dưới cờ của tập đoàn Đế Hoàng có thể lấy danh nghĩa tư nhân chế tạo rất nhiều đội thuyền từ loại vật liệu mới này. Ngươi hẳn hiểu rõ điều này có nghĩa gì."

Boer không cách nào thản nhiên, không sai, quốc gia đang chế tạo bí mật, thế nhưng xí nghiệp tư nhân chế tạo đội thuyền đối với người bình thường mà nói không phải là chuyện kỳ quái gì, huống chi xí nghiệp này là tập đoàn Đế Hoàng xưa nay có thể chế tạo ra kỳ tích, một tập đoàn Đế Hoàng, lại cộng thêm các xí nghiệp khác, liên hợp tuyên bố chế tạo một loại đội thuyền kiểu mới, thời gian hơn hai năm tuyệt đối không tính là nhiều. Mà những đội thuyền được chế tạo tốt này, ở hạo kiếp lại có thể cứu vớt được bao nhiêu người? Boer chỉ cần vừa nghĩ đến điểm này liền không cách nào không kích động, biểu tình nghiêm túc đã không cách nào khống chế được nữa.

"Ngài nói là thực?" Boer không thể tin được hỏi.

"Chuyện này cần sự phối hợp của chính phủ." Đế cũng không nhiều lời.

"Tôi sẽ thông tri tới cấp trên." Trên chuyện này, Boer rất sảng khoái đáp ứng.

"Tôn Hoàng, đem tư liệu cho hắn." Đế nói với Tôn Hoàng vẫn luôn trầm mặc.

"Được." Tôn Hoàng vui vẻ lĩnh mệnh, đứng dậy, đi đến trước một bàn sách, tùy ý mở ra ngăn kéo, dùng không gian tiếp nối lấy ra văn bản tư liệu về phương diện vật liệu đã được Linh chỉnh lý ở xa tận Eden.

Boer có chút khó có thể chấp nhận, tư liệu quan trọng như vậy lại bị đặt tùy ý như thế, chẳng lẽ bọn họ không sợ bị trộm.

Mặc kệ Boer nghĩ như thế nào, Tôn Hoàng đem tư liệu tùy ý vứt lên trên mặt bàn trước mặt Boer.

Boer lập tức thu thập nó, kể cả bản ký sự điện tử cũng để vào rương mật mã, nói với Tôn Hoàng cùng Đế, "Ba ngày sau, tôi sẽ chuẩn bị xong vé tàu của hai vị, xin hỏi cần mấy vé?"

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now