Chương 58

556 25 3
                                    

"Cấm." Từ ngữ cùng ngữ khí đại biểu cho ý tứ quyết định từ trong miệng Đái Vân Phong toát ra, Tang thi chính đang nhào tới hắn quỷ dị không thể nhúc nhích.

Một đạo ánh sáng ngân sắc tùy theo mà đến xuyên thấu thân thể Tang thi, Tang thi hóa thành cát bụi, tán lạc đầy đất, rốt cuộc không thể đứng lên, Trang Nhã Tuyền cầm trong tay ngân cung lại ngưng kết ra một đạo mũi tên ánh sáng.

Phanh phanh phanh. Súng trường trên tay Bàng Bàng đạn bắn ra hết viên này tới viên khác tựa như dùng không hết, vang lên không ngừng, hơn nữa cũng không thấy hắn đổi quá hộp đạn.

"A." Phương lão sư dũng cảm phóng tới Tang thi, trên nắm tay lóe hồng quang, đánh vào trên người Tang thi, cái bộ vị kia tựa như khối đậu hủ dễ dàng bị phá hư, Tang thi bị đánh trúng đồng dạng hóa thành cát bụi.

Tay Thiết Lợi huy động, lưỡi đao màu xanh hiện lên theo Thiết Lợi huy động mà trở nên sống động, cắt qua thân thể Tang thi.

Ny Ny chuyển động tại trong đám người được cứu, hai tay đặt tại vết thương của người bị thương, miệng vết thương liền biến mất.

Người sống sót đi theo bọn họ vài ngày, đối với dạng chiến đấu như vậy đã tập mãi thành thói quen, nguyên bản là cảm kích biến thành sùng kính, ở trong hoàn cảnh hiện tại, loại sùng kính này tại hướng tín ngưỡng mà phát triển, nhưng là có một bộ phận ghen tị bọn họ, vì cái gì bọn họ có thể có được loại lực lượng này, nếu ta cũng có được, ta cũng có thể... linh tinh ý nghĩ cũng đồng dạng ở trong lòng không ít người sinh ra. Chỉ là loại không hài hòa này không có bộc phát ra đến mà thôi.

Phương lão sư đả đảo một tên cuối cùng, lập tức ngồi ở trên mặt đất, mấy người khác cũng giống nhau mất đi tư thế oai hùng khi chiến đấu, chiến đấu như vậy cũng không thoải mái, bọn họ mệt chết đi a.

Mà tương đối thoải mái Ny Ny, lập tức đến vì mấy người chữa khỏi miệng vết thương, đưa lên nước.

"Cám ơn." Trang Nhã Tuyền mỉm cười tiếp nhận nước.

Ngày đó, sau khi mất đi vũ khí, bị hai người kia bỏ lại trong bầy Tang thi, trước nhất thức tỉnh lực lượng chính là Ny Ny, lực lượng của nàng là chữa khỏi, không chỉ là miệng vết thương, còn có bệnh độc Tang thi lây nhiễm cũng có thể tinh lọc.

Tại Ny Ny duy trì xuống dưới, bọn họ cũng thức tỉnh lực lượng, Phương lão sư là thiết quyền, Đái Vân Phong là ngôn linh, Trang Nhã Tuyền cùng Bàng Bàng cụ hiện hóa vũ khí, lực lượng của Thiết Lợi là phong nhận.

Bằng vào loại lực lượng này, ở mấy ngày kế tiếp bọn họ cứu vớt rất nhiều người. Nhưng là trong lòng mọi người cũng không thoải mái, chỉ bằng sáu người bọn họ tuyệt đối không thể đạt được thắng lợi cuối cùng, Tang thi rất nhiều, mà bọn họ là người, lực lượng sẽ dùng hết, cũng sẽ mệt mỏi.

Đột nhiên, mọi người ngẩng đầu nhìn hướng một chỗ, tuấn mỹ nam tử tóc đen cùng tóc vàng đứng ở nơi đó, nhìn xem bọn họ, mà những người khác tựa như không thấy được giống nhau, đều việc ai nấy làm.

Đối với tình huống quỷ dị, người ban tinh anh học xong bình tĩnh.

"Hai vị Thần tọa tôn kính, vì sao lại hàng lâm trước mặt đám hèn mọn chúng ta." Thiết Lợi làm một cái lễ nghi cung đình, cung kính lại mang theo tự giễu ân cần thăm hỏi.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now