Chương 14

1.4K 80 4
                                    

Mưa to tầm tã, cho dù phòng hộ tốt như thế nào, chỉ cần đi trong màn mưa khó tránh khỏi sẽ dính nướcmưa, hơn nữa lúc này biến dị thú cũng sẽ không đi ra hoạt động, mọi người an tâm trốn ở nơi an toàn, tránh né sự tập kích của nước mưa.

Tuy rằng nước mưa kinh khủng, nhưng tại thế giới tận thế lúc này lại có sự ôn hoà đáng quý.

Tiếng mưa to rào rào hào hùng hiếm thấy, tiếng vang vù vù của gió điên cuồng gào thét che lấp đi thanh âm phá nát một tầng thủy tinh nào đó tại thượng tầng của chủ thành, người ở trong căn phòng đó cũng không thể chứng kiến được hình ảnh phiến phiến thủy tinh kia hạ xuống từ trên tầng lầu cao cao.

Người bên trong chủ thành, chứng kiến thấy một mặt thủy tinh kia đột nhiên bị nghiền nát, được ở trong chủ thành dù sao cũng là tinh anh, rất nhanh liền phản ứng, lui ra phía sau thì lui ra phía sau, liên lạc thì liên lạc, đề phòng thì đề phòng, được huấn luyện, phản ứng linh mẫn, bất quá, uy áp trùng kích tùy theo mà đến, khiến cho bọn họ không cách nào nhúc nhích.

Trước đó, mọi người không hề có cảm giác, hưởng thụ bình yên ôn hòa hiếm thấy, thậm chí có người đã lên giường, chuẩn bị ngủ trong tiếng mưa rơi cùng trong tiếng gió.

Khi dư âm kinh khủng kia quét ngang thế giới, không có người nào có thể bảo trì tâm tình yên ổn, sau khi dư âm cùng uy áp tán đi, các chiến sĩ có thực lực được huấn luyện rất nhanh liền bắt đầu võ trang, lao ra cửa, đau đớn do nước mưa ăn mòn có khó chịu thế nào, ít nhất vẫn còn sống, nếu như mất đi tánh mạng, hết thảy đều không còn ý nghĩa.

Ra cửa, mọi người ngoài ý muốn phát hiện mưa đã tạnh.

Ngẩng đầu, chủ thành Eden rực rỡ đã không còn ánh sáng, đen nghìn nghịt đứng sừng sững ở nơi đó, thế nhưng lực chú ý của mọi người cũng không ở nơi đó, mà là bầu trời trên đỉnh đầu, bầu trời hẳn là phải tối đen kia, bọn họ không thể tin được những thứ mắt mình chứng kiến, miệng mở ra, đầu cứng ngắc mà di động xác định cảnh sắc không nên có kia là thật sự tồn tại.

Đó là sao, tất cả mọi người biết, tại không lâu trước đây, một ngôi sao duy nhất trên bầu trời kia, khiến cho cái tên sao này được bảo giữ lại, thứ lấp lánh treo trên bầu trời kia chính là sao. Tại ban đêm cô lãnh, mọi người có khi cũng sẽ nhìn lên bầu trời, nhìn nhìn sao, làm cho bản thân sẽ không tịch mịch.

Nhưng ngôi sao kia từ không lâu trước đây đã biến mất, tại tận thế vì sinh tồn mà cố gắng, chuyện này cũng chỉ là cảm khái một chút, đã bị mọi người để qua sau đầu.

Giờ này khắc này, ở trong mắt bọn họ, sao một lần nữa xuất hiện, không phải một ngôi, mà là rất nhiều, lấp lánh rậm rạp tại trên bầu trời, quang mang màu bạc tinh tế tán rơi xuống nhân gian, ánh sáng nhu hòa khiến cho bầu trời hiện ra một loại ánh sáng màu lam mực.

Nhân loại không nói gì, nhìn vùng biển sao óng ánh trên đỉnh đầu kia, một cỗ cảm động vô danh hiện lên trong lòng.

Mọi người luôn dùng hình ảnh màn trời đầy sao để hình dung hỏa đăng trên mặt đất, nhưng sau khi chính thức nhìn thấy màn trời đầy sao, mới hiểu được, hỏa đăng của loài người rực rỡ xa hoa, nhưng là yếu ớt như vậy. Những ngôi sao đầy trời kia, mênh mông tráng lệ, ánh sáng màu bạc mỹ lệ, đó là sự thần bí phàm nhân không thể chạm đến. Tại trước mặt sự rực rỡ tráng lệ này, hỏa đăng của loài người u ám thất sắc, ánh sáng của ngọn hỏa đăng kia là dung tục như vậy, mà quang mang của sao khiến người ta cảm động cùng hướng tới phát ra từ nội tâm.

Ám Dạ Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ