Chương 13

1.4K 79 3
                                    

"Ngăn trên đường chúng ta đi hết thảy đều không thể xá tội, cho nên giết không tha. Người nào có thể định được tội chúng ta, chúng ta có thể xá vô tội." Lời nói ngạo nghễ quyết tuyệt, từ trong miệng người sáng lập ra nó, tuyên dương ra tại thế giới tận thế này, ngữ điệu ôn nhu kia che giấu không được duy ngã tuyệt đối, hắc ám băng hàn, tàn khốc quyết tuyệt, điên cuồng không đem hết thảy để vào mắt.

Âm tiết sau cùng biến mất tại trong không khí, người ở đây còn chưa kịp tiêu hóa hàm nghĩa trong đó, một cái kinh biến làm cho Ngũ Mang Tinh kinh hô, "Thần Tọa."

Chuyện gì làm cho Ngũ Mang Tinh hoảng sợ như thế? Vừa rồi, Ngũ Mang Tinh chỉ thấy hai người đối tay mà đứng cách kết giới, sau một khắc, Tôn Hoàng liền bay ngược ra ngoài, ngã lên trên ghế, rơi trên mặt đất, ngã rơi xuống đất dưới cửa sổ.

Hill ái mộ Tôn Hoàng, chứng kiến bộ dáng của Tôn Hoàng, như thế nào không kích động. Con ngươi màu lam nhạt như băng lúc này bộc phát ra lửa giận, "Đế . Lạp Pháp." Rống giận tên của Đế, hỏa diễm màu lam băng bốc lên trên người, đây là dị năng của Eden Ngũ Mang Tinh Hill Faith, băng diễm.

Hỏa diễm màu lam băng đốt cháy sàn nhà, nói là hỏa diễm, lại mang theo băng hàn tuyệt đối, hàn ý thấu xương xuất hiện trong phòng, hỏa diễm cấp tốc lan tràn đến vị trí của Đế.

Đế ưu nhã đi ra kết giới Tôn Hoàng thiết lập, không bị bất luận thứ gì cách trở, đối với công kích của Hill căn bản cũng không để vào mắt.

"Linh." U nhiên mềm nhẹ gọi tên của trí năng.

Linh vẫn là đột ngột xuất hiện bên người Đế như vậy, chỉ là đứng ở nơi đó, băng diễm nhanh mạnh kia liền đình chỉ sự tàn phá bừa bãi của nó, vô lực tiến thêm một bước.

Hill gia tăng lực lượng, băng diễm mạnh mẽ tiến lên, hỏa diễm vẫn duy trì hình thái tiến lên hóa thành lưỡi băng sắc nhọn hung mãnh công kích hướng phía Đế cùng Linh.

Linh nâng tay, ngón tay khẽ giương, bàn tay đối diện công kích cuồng mãnh, một cỗ lực lượng vô hình đem băng diễm vững vàng mà ngăn trở, bất luận Hill phát lực như thế nào, đều không thể rung chuyển lực lượng kia.

Thế tay của Linh biến đổi, đối băng diễm hóa thành lưỡi băng kia, nhẹ nhàng đảo qua, hỏa diễm hình dạng lưỡi băng biến mất, một chút mảnh thủy tinh màu lam băng vỡ rơi lả tả.

Hill còn muốn tiếp tục, một đạo nhân ảnh xuất hiện trước mặt Hill, không kịp phản ứng, bụng hung hăng bị đánh trúng, luồng đau đớn này di chuyển lên sống lưng, làm tê liệt thần kinh, thân thể không thể khống chế được mà ngã trên mặt đất, vô lực đứng lên, chỉ có thể nằm sấp trên mặt đất không thể nhúc nhích.

Hill quật cường, cắn răng, cực lực muốn thoát khỏi cảm giác vô lực toàn thân này, chịu đựng thống khổ cực hạn, muốn đứng lên, hết thảy nỗ lực của cô, chỉ khiến cho đầu cô có chút giơ lên, có thể chứng kiến tình huống trong phòng mà thôi.

Ngay khi Hill nỗ lực, những người khác của Ngũ Mang Tinh cũng di chuyển.

Sofia Heiwei, dị năng là tiếp nối tâm linh, thực lực của Hill là cao nhất Ngũ Mang Tinh, mà thất bại của cô nàng, khiến cho cô phát động năng lực của chính mình. Tiếp nối tâm linh không đơn giản chỉ là tiếp nối trái tim của đối phương, một loại năng lực liên lạc không nhìn khu vực mà liên lạc lẫn nhau, nó cũng là một loại phương pháp công kích. Cường ngạnh xông nhập nội tâm đối phương, dùng tâm của bản thân làm nhiễu đối phương, chỉ cần tâm của đối phương trong nháy mắt xuất hiện dao động, cũng tức là sơ hở để hành động.

Ám Dạ Quân VươngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin