Chương 27

932 53 2
                                    

Chủ nhân trong miệng Linh là ai, người chưa bao giờ nghe Linh nói chuyện không biết, Tôn Hoàng là ai, có một bộ phận thành chủ thâm niên lại biết.

Mặc kệ là biết hay không biết, tất cả mọi người quay đầu nhìn về phía vị trí Linh khom người, mặc dù hành động của bọn họ bị kìm hãm, thế nhưng các loại hành động xoay người, quay đầu này vẫn có thể làm được.

Người tóc vàng, nhóm thành chủ rất quen thuộc, cho dù chưa từng thấy qua cũng nghe qua truyền thuyết nhiều năm như vậy, sợi tóc như ngưng kết từ ánh sáng, con ngươi màu vàng lạnh nhạt, trên gương mặt tuấn mỹ là lạnh lùng mang theo sự cô độc của vương giả, không thú vị nhìn chăm chú vào hết thảy. Nam nhân có được lực lượng của thần, ngồi ở trên Thần Tọa, thế nhưng lại là sự tồn tại vô tình nhất.

Sợi tóc màu vàng, con ngươi màu vàng, tùy ý mặc một chiếc áo sơmi vải bông màu trắng, nhẹ mỏng mềm mại, phần cổ áo trên cùng được kéo lại, đai lưng màu băng lam buộc trên thắt lưng, không có tác dụng buộc thắt lưng, mà chỉ là tùy ý làm trang trí, nhẹ phiêu phiêu mà rũ xuống hai dải.

Ngoại trừ trắng, vàng, lam không còn bất luận màu sắc nào khác, mà ba loại màu sắc này cũng là màu sắc của bầu trời, sắc thái thuộc về bầu trời quang đãng.

Người tóc đen có được đôi mắt đồng dạng thuộc về đêm, khuôn mặt tinh xảo tìm không thấy một tia tỳ vết nào, độ cung mà khóe miệng vẽ lên giống như thần, thế nhưng khí thế toàn thân xác thực hắc ám thâm trầm dứt khoát, rõ ràng không hiển hiện khí phách bức người gì, nhưng lại khiến cho người ta có một loại cảm giác uy nghiêm của đế vương quân lâm đêm tối.

Y phục màu đen có cảm giác túc mục, từ đó có thể cảm giác được một loại hương vị thâm trầm, khi nhìn thấy, tâm tình không khỏi trầm trọng, dường như có cái gì đó đặt ở trong lòng, làm cho người ta không thể thở.

Hắc cùng ngân, màu sắc cấu tạo thuộc về đêm tối, hắc chính là bầu trời, ngân chính là quang huy của trăng sao.

Ánh sáng kim sắc, bóng tối thâm hắc, rõ ràng là hai loại tồn tại đối lập lẫn nhau, lúc này lại đứng cùng nhau, rõ ràng cảm thấy hòa hợp tươi sáng, nhưng lại quỷ dị như vậy. Ánh sáng hẳn là ấm áp, thế nhưng hóa thân của ánh sáng lại lạnh như băng, bóng tối nên tàn khốc, sủng nhi của bóng tối lại mang theo thương xót, dường như hai người đã hoán đổi thân phận.

"Thần Tọa, Ám Thần Tọa." Vẫn là Ngũ Mang Tinh thường xuyên nhìn thấy hai người nhất là bình thường nhất, nhìn thấy hai người cung kính mà kêu.

Xưng hô của Ngũ Mang Tinh vừa ra khỏi miệng, mặc kệ là biết hay không biết đều đã biết hai người này là ai. Tóc vàng chính là Quang Hoàng Thần Tọa được truyền lưu rộng rãi, tóc đen chính là một vị Người khống chế khác mới xuất hiện.

Trong lòng mọi người đột nhiên dâng lên tâm tình được cứu, thả lỏng tâm tình cùng trạng thái, lẳng lặng nhìn hai người ưu nhã từ trên bậc thang bước xuống.

Nam tử trương cuồng đứng ở nơi đó, dưới uy thế xuất trận của Tôn Hoàng cùng Đế có chút hoảng hốt, thậm chí sợ hãi, thế nhưng dã tâm điên cuồng, rất nhanh đã làm cho hắn có dũng khí giương mắt nhìn hai người, thế nhưng uy danh của Quang Hoàng Thần Tọa tồn tại đã lâu, nam tử trương cuồng vẫn không dám quá mức làm càn.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now