Chương 44

643 30 0
                                    

Dẫn người chú ý nhất chính là chén thủy tinh chứa hạt giống, cảnh sắc nơi đó kỳ huyễn nhất.

Hạt giống từng chút vươn rễ, chồi màu xanh xuất hiện, màu sắc xanh nhạt là mê người như thế, thế nhưng không đợi mọi người thưởng thức đủ sự tươi mát động lòng người của nó, nó liền chuyển thành xanh biếc đậm hơn, xanh hơn, lá cây xòe ra, thân cây xuất hiện, nụ hoa nở ra, tựa như đang xem chiếu nhanh, từ nụ hoa biến thành đóa hoa, sau đó co rút, trưởng thành trở thành trái cây.

Mọi người ngơ ngác nhìn, không thể tin được đây là sự tình phát sinh ở hiện thực.

Nhân viên công tác nhịn không được vươn tay chạm một bông lúa trong đó, hạt vàng tươi, nặng trịch, no đủ nơi bàn tay có cảm giác thô ráp.

"Là sự thực." Nhân viên công tác thấp trầm nói, nhưng ở giờ này khắc này trong phòng hội nghị yên lặng lại gõ tỉnh hết thảy những người ngốc lăng.

Cuồng nhiệt, mọi người xông tới bên bàn đặt trái cây, có người trong lúc hỗn loạn hái xuống một trái cây có thể ăn ngay, nước trái cây ngọt mĩ tràn ngập khoang miệng, thịt quả màu mỡ đều ăn ngon hơn so với bất luận hoa quả nào đã ăn trong quá khứ.

Mọi người điên cuồng một hồi, mới ở trong yêu cầu không ngừng của chủ tịch một lần nữa ngồi trở lại, bất quá đường nhìn đều vẫn đang ngắm vài cây thực vật kia, trải qua xác nhận, bọn họ đã biết tính chân thực của kỹ thuật trồng trọt không đất, cũng hoàn toàn hiểu rõ kỹ thuật đã có được ý nghĩa thế nào vào ngày diệt vong đã không còn tài nguyên thổ địa.

Kỹ thuật này sẽ thành căn bản cho nhân loại sinh tồn.

"Kỹ thuật trồng trọt không đất chúng ta đã kiến thức được, như vậy kỹ thuật chiết xuất nước biển thì sao?" Chủ tịch chuyển đường nhìn hướng về phía chén thủy tinh chứa nước biển không có hình ảnh hiệu quả thị giác như vừa rồi, đường nhìn của mọi người cũng chuyển tới bên kia.

Nước biển mới vừa rồi chỉ có một loại màu sắc đã ngăn cách thành vài loại màu sắc, màu đỏ, trong suốt, màu xám, phân tầng rõ ràng, vật lắng đọng rất rõ ràng.

"Các ngươi có thể lấy ra xét nghiệm." Đế không có kích động, cũng không có bất luận tự ngạo nào, mà là tùy ý nói, hoàn toàn không có đem hai loại kỹ thuật vượt qua lẽ thường này để vào mắt.

Nhân viên công tác lấy ra dụng cụ, ngay tại chỗ xét nghiệm.

"Lạp Pháp tiên sinh, rất cảm tạ ngài vì nhân loại làm ra cống hiến cực đại." Chủ tịch đầu tiên cảm tạ nói.

"Ta không phải không có điều kiện." Đối với mấy câu cảm tạ vô bổ chủ tịch sắp sửa nói tiếp, Đế chặn ngang trước khi chủ tịch nói.

"Mời nói, chỉ bằng cống hiến của Lạp Pháp tiên sinh, chỉ cần là chính phủ có thể làm được, nhất định làm được." Chủ tịch cũng sảng khoái.

"Đầu tiên, để cho những người bên ngoài lên thuyền." Đế đầu tiên nói, y cũng không muốn cho chính phủ có cơ hội hối hận, hơn nữa trùng kích sau cùng sắp tới, để cho những người đó chết thì không thú vị.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now