Chương 24

1K 56 4
                                    

Đế sảng khoái đồng ý, khiến cho Tôn Hoàng có chút giật mình trong nháy mắt, tươi cười lập tức hiện lên trên mặt, cùng Đế nói một tiếng liền đi ra ngoài.

Lấy nhĩ lực của Đế, nghe được thanh âm bị biến đổi truyền đến từ bức tường cách vách phòng của y cùng Tôn Hoàng, sau đó là tiếng vang của Tôn Hoàng ra lệnh đối nhóm người hầu.

Không lâu sau, Tôn Hoàng lần nữa xuất hiện tại trước mặt Đế, vẫn duy trì thần tình sung sướng mãi cho đến buổi tối.

Mở ra cửa phòng, nguyên bản hai gian phòng biến thành một gian, không gian đương nhiên thành lớn hơn, hai cái giường lớn đặt song song bắt mắt, khoảng cách trung gian chỉ cách một bàn tay.

Tôn Hoàng đã từng muốn dùng loại phương pháp chơi xấu, đem hai cái giường đặt sát cùng một chỗ, như vậy tuy nói là hai cái giường, kỳ thật so với cùng một cái cũng không có gì khác biệt, thế nhưng rất nhanh đã bị Tôn Hoàng phủ quyết, vẫn là nên ngoan ngoãn một chút, trước tiên cần đóng vững đánh chắc, Đế của hắn cũng không đơn giản.

Quả nhiên, thấy bày biện trong phòng, Đế cho Tôn Hoàng một cái ánh mắt hàm xúc loại ý tứ 'coi như ngươi thức thời', làm cho tâm Tôn Hoàng hô 'nguy hiểm thật', quả nhiên Đế đã sớm nhìn thấu, hoàn hảo, hoàn hảo, bản thân rất thành thật. (Thật mất mặt! =.=)

Đêm nay, thời khắc gian nan nhất của Tôn Hoàng, chính là sau khi Đế tiến vào phòng tắm, khi Tôn Hoàng nghe được tiếng nước truyền đến từ bên trong.

Tôn Hoàng đem tâm thần hoàn toàn đặt ở trên người Đế, khi nghe được loại tiếng vang đó, hoàn toàn không cách nào khắc chế được bức tranh huyễn tưởng xuất hiện trong đầu, giọt nước tí tách từ trong vòi sen rơi xuống, dòng nước ấm áp rơi trên người Đế, thân thể ẩm ướt quang lõa, giọt nước từng chút từng chút lưu ở trên mặt, trên vai, trên ngực, bị lực hút trái đất hấp dẫn chảy xuống, lướt qua bộ vị tư mật, lướt qua cái mông cong vểnh, từ nơi đó rơi xuống mặt đất.

Miệng Tôn Hoàng mở ra, mặc dù không tận mắt nhìn thấy, nhưng vẫn không có cách nào khắc chế được hiện lên thần sắc ngốc lăng si mê tại trong hai mắt, sau đó là hỏa nhiệt cuốn sạch toàn thân, cái bộ vị nào đó rục rịch.

Lý trí còn sót lại khiến cho Tôn Hoàng biết bản thân không thể xông vào, thế nhưng hỏa nhiệt bị chọc lên nên bình ổn như thế nào.

Tôn Hoàng phát hiện vấn đề của bản thân liền đem tầm mắt rời khỏi cánh cửa phòng tắm đang không ngừng hấp dẫn hắn, khảo nghiệm tự chủ của hắn kia, sau đó phát hiện một phòng tắm khác, phòng tắm thuộc về căn phòng lúc đầu của hắn.

Tôn Hoàng lập tức vọt vào, y phục cũng không kịp thoát, mở ra chốt mở nước lạnh, để cho cảm giác lạnh như băng kia dập tắt hỏa diễm sôi trào.

Thời điểm Tôn Hoàng ra khỏi phòng tắm, Đế đã nằm ở trên giường, tựa trên gối đệm mềm mại, trong tay lật cuốn sách được lấy từ trong phòng sách của Tôn Hoàng, chỉ ngẩng đầu nhìn Tôn Hoàng một chút, lại đem lực chú ý đặt trên sách.

Tôn Hoàng đối với loại tình huống này đã rất quen, đi tới bên giường của mình, nằm ở một bên gần Đế nhất, liền cứ như vậy mà nhìn dung mạo chuyên tâm đọc sách, ngón tay lật xem trang sách của Đế.

Ám Dạ Quân VươngWhere stories live. Discover now